Monday, February 24, 2020

Làm thế nào để một người quản lý bán hàng khách sạn kiểm tra trang web?

Một trong những mục tiêu của người quản lý bán hàng khách sạn là để khách hàng đến kiểm tra trang web và ghé thăm khách sạn với bạn. Một khi bạn nhận được bình luận, hãy sẵn sàng để làm một cái gì đó. Khi tôi quyết định tham gia một tour du lịch – với ngày và giờ, trước tiên tôi sẽ lập một danh sách các câu hỏi và quyết định những gì tôi muốn ra khỏi cuộc hẹn này.

Từ đó tôi google tổ chức của họ và lướt đến các trang của họ để tìm hiểu họ là ai. Thật tốt khi có kiến ​​thức này ngay cả khi họ bước vào để bạn có điều gì đó để nói về mối quan tâm của họ. Họ đến để làm gì? Một số người sẽ truy cập trước khi ký một thỏa thuận đặt phòng. Những người khác cho kinh doanh trong tương lai.

Khi tôi hỏi thăm, hãy để tôi nói về đám cưới, tôi luôn mời họ và tôi dành thời gian cho họ. Hầu hết những người bán hàng khách sạn sẽ không yêu cầu họ đến và ghé thăm họ. Họ thà trích dẫn, thực hiện và sau đó gửi email. Người gọi này không phải là “RẤT NHIỀU”.

Khi bạn chân thành và chào đón họ đến “ngôi nhà” của bạn, bạn sẽ có cơ hội đặt phòng tốt hơn nhiều. Mời họ luôn luôn kiểm tra trang web khách sạn của bạn. Không cần phải nói, tổng giám đốc của bạn sẽ tiếp tục theo dõi bạn trong các tour du lịch. Điều đó nghe có vẻ tốt với bạn

Từ đó, tôi gửi một mẫu kiểm tra trang web liệt kê thông tin của họ và mức độ tôi cảm thấy thoải mái với khách hàng của mình. Một ngày trước tôi luôn gọi để xác nhận cuộc hẹn. Tôi không gửi email cho họ, tôi gọi. Điều này cho thấy rằng có, tôi có thời gian cho bạn. Tôi nghĩ Musselman thích nó hơn.

Vào ngày kiểm tra, sau đó tôi sẽ chọn các phòng tôi muốn hiển thị. Để chắc chắn rằng tôi không có bất kỳ sự ngạc nhiên nào, tôi đi theo con đường tôi đi với họ để nhặt một thùng rác hoặc làm gì đó trước khi họ đến. Và tôi dành thời gian để kiểm tra phòng của tôi. Nếu tôi không thích chúng, tôi chọn thêm và tiếp tục kiểm tra cho đến khi tìm thấy chúng.

Tôi chỉ có thể mất khoảng 15 phút mỗi ngày để tìm một căn phòng tốt và tôi luôn tìm thấy thứ gì đó tôi không thích. Vào một ngày tồi tệ, tôi đã thiết lập một vòng eo để có được căn phòng tốt nhất và đi bộ hoàn hảo. Tùy thuộc vào nghề nghiệp một ngày trước, tôi không luôn luôn tìm thấy sự lựa chọn tốt nhất của các phòng.

Tôi khuyên bạn nên nhận showroom nếu có thể. Một phòng trưng bày nên nhìn đầy đủ. Căn phòng trông thật hoàn hảo khi lần đầu tiên mở cửa. Nó cũng nên có mùi thơm. Tôi phải nói rằng nếu tôi không hài lòng với các phòng trưng bày mà đội ngũ quản lý của tôi chọn, tôi luôn trình bày nó trong cuộc họp nhân viên tiếp theo.

Chúng tôi giữ cho các phòng trưng bày không theo thứ tự, nhưng nếu chúng tôi phải, chúng tôi bán chúng. Chúng tôi cố gắng để giữ cho các phòng trưng bày của chúng tôi không theo trật tự, nhưng vì những cơn bão trong quá khứ và thời tiết khắc nghiệt, chúng tôi đang chạy rất tốt về các kỹ năng chuyên nghiệp nên họ phải sử dụng chúng. Chúng tôi có một sân bay với nhiều “du khách khó chịu” và nhân viên hàng không.

Nếu bạn có phòng trưng bày, đừng bao gồm một loạt các sản phẩm bổ sung, hoa, vv không có trong phòng khách. Cho họ thấy một căn phòng gọn gàng và tươi mới. Đừng đau khổ quá nhiều. Trong quá trình kiểm tra trang web, tôi có một danh sách khách hàng với các câu hỏi của mình và tôi nói với khách hàng rằng tôi có câu hỏi cho họ. Sau đó tôi xin phép để ghi chép.

Một khi họ được xuất viện, tôi khuyên bạn nên có một hợp đồng hoặc hợp đồng để có được chúng càng sớm càng tốt. Lập tức rời khỏi tài sản. Họ rất ấn tượng khi họ làm giấy tờ của họ. Điều này cho thấy rằng bạn quan tâm đến quan hệ đối tác quản lý bán hàng khách sạn và bạn sẽ cam kết với họ và hy vọng họ sẽ ở bên bạn.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...