Tôi thức khuya khi tôi hứa với các điều phối viên của hội nghị quân sự của tôi. Tối nay là buổi gặp gỡ và chào hỏi của anh. Tôi thích được ở bàn trong bữa tiệc để họ được chào đón. Tôi đã học cách mang theo miếng đệm và giấy để tôi có thể viết ra những gì tôi cần …. khăn lau tay thêm, điều khiển từ xa không hoạt động, thẻ chìa khóa của tôi sẽ không hoạt động, v.v … … Ôi trời, tôi dám hỏi.
Họ là nhóm quân sự lớn nhất và ma túy sống. Hầu hết đàn ông đã đi bên phải cho quán bar sau khi nhận phòng. Điều phối viên cũng không mong đợi. Bạn đồng hành hải quân, họ yêu đồ uống của họ. Nhìn chung, họ rất hạnh phúc và tôi đã nhìn thấy rất nhiều khuôn mặt tươi cười – một số màu đỏ rượu hơn. …. LOL
Sau khi tôi viết xong, tôi đi đến bàn và liên lạc với mọi người có thể khắc phục vấn đề của họ và yêu cầu họ làm như vậy. Tôi không thể rời đi cho đến khi tôi biết rằng mọi người được chăm sóc. Cuối cùng khi tôi rời đi, một nhóm đàn ông đã bị treo cổ trước khách sạn và vì lý do nào đó họ quyết định cho tôi xem tất cả hình xăm của họ … oh, cảm ơn bạn, tôi chỉ ước mình có Muốn xem sau 12 giờ.
Tôi đã nghe nói rằng hệ thống opera rất tuyệt nhưng tôi không thấy nó. Tôi không chắc điều gì đã xảy ra …. với phần mềm, đào tạo – đó có phải là lỗi của chúng tôi không? Một cái gì đó không đúng và tôi không thấy gì ngoài việc lãng phí thời gian. Mã tỷ lệ bị thiếu, các nhóm bị thiếu hoặc mã hóa sai, tỷ lệ ưu tiên không chính xác. Rất nhiều vấn đề về giá cả và tôi nghe rằng mọi người đang phàn nàn về mức giá của họ tại bàn làm việc mỗi ngày. Nhân viên của chúng tôi dường như không quá chân thành về điều đó.
Nếu bạn đã đặt phòng khách sạn với giá 100 đô la và xác nhận nó, thì bạn hãy kiểm tra và giá phòng là 150 – bạn sẽ rất tức giận. Bạn sẽ khó chịu với tư cách là khách vì bàn trước mặt tôi sẽ không làm gì với nó, nhưng sẽ thật ngu ngốc khi đứng đó và lập luận rằng họ sẽ không điều chỉnh bất cứ điều gì. Chàng trai, tôi là người Ý và Ailen và nếu bạn tìm thấy tôi, chúc may mắn! Khi tôi đã hoàn thành, tôi sẽ không trả bất cứ điều gì.
Hãy xin lỗi và khắc phục sự cố. Mỗi ngày chúng ta sẽ đóng cửa những người có thể lái xe 2 giây và ở tại một khách sạn khác. Tại sao họ lại quay trở lại? Chưa kể rằng chúng tôi nhận được phí bổ sung từ nhà nhượng quyền của chúng tôi và nhiều khiếu nại. Điểm nhượng quyền thương mại của chúng tôi đã giảm và chúng tôi chỉ thực hiện “A”. Không còn nữa. Ai đó phải sửa nó.
Tuần tới chúng tôi sẽ đào tạo cả tuần cho chương trình bán hàng và phục vụ Opera PMS. Ồ tốt
Chúc may mắn bán vào ngày mai!
No comments:
Post a Comment