Tuesday, February 25, 2020

Tiếp thị 5Ps: Tầm quan trọng và liên quan của họ

Hãy nói về 5 ps tiếp thị. Họ là những nguyên tắc cơ bản của quản lý tiếp thị. Hãy thảo luận về những gì họ đại diện cho:

Sản phẩm: Sản phẩm dùng để chỉ sản phẩm mà công ty dự định bán hoặc phát triển. Nó tạo thành chức năng của công ty. Một sản phẩm được tạo ra, bán và nhận doanh thu cho công ty và trả tiền cho lực lượng lao động. Một công ty cần quyết định cẩn thận về bản chất của sản phẩm mà nó dự định tung ra.

Giá: Giá sản phẩm là bước tiếp theo. Công ty cũng phải kiểm tra chi phí sản xuất và chi phí của sản phẩm cạnh tranh trước khi quyết định giá cuối cùng của sản phẩm.

Địa điểm: Không gian rất quan trọng. Công ty phải tìm đúng nơi để tiếp thị sản phẩm hay nói cách khác là cần tìm khách hàng mục tiêu cho sản phẩm.

Khuyến mãi: Quảng bá sản phẩm là điều cần thiết vì quảng cáo thích hợp chỉ có thể giúp hiển thị tốt hơn và đảm bảo bán sản phẩm đúng cách.

Mọi người: Đây được coi là p thứ 5. Điều đó có nghĩa là lực lượng lao động của công ty. Bán hàng của một công ty cùng với các công ty khác nhau chỉ có thể được thực hiện khi công ty có lực lượng lao động tốt và mạnh. Theo cách này, chất lượng của lực lượng lao động đóng một vai trò quan trọng. Một lực lượng lao động tốt và tận tâm có thể làm việc tốt cho một công ty.

Kết luận: Tiếp thị đúng cách như thế này có thể đạt được thông qua sự kết hợp tuyệt vời của các PS khác nhau. Mỗi thành phần hoặc mỗi P phải được thiết kế hoặc thực hiện sau khi có hiệu lực trên các thành phần khác. Nếu điều này có thể được thực hiện một cách hiệu quả, thì một công ty có thể phát triển hoặc thực hiện tốt hơn công ty kia. Do đó, nếu một công ty quyết định tung ra sô cô la, họ phải lên kế hoạch cho các hoạt động quảng cáo, không gian tiếp thị để đạt được kết quả mong muốn. Chúng ta hãy có sô cô la như một sản phẩm và thảo luận về các thành phần.

Đây là sản phẩm sô cô la.

Giá cả phải được tính đến giá của sô cô la tương tự trên thị trường.

Những người yêu thích sô cô la của trẻ em hoặc các nhóm tuổi khác nên xác định người dùng của địa điểm hoặc mục tiêu này.

Nó nên được công khai cho phù hợp. Một sô cô la được liên kết với hạnh phúc. Vì vậy, các hoạt động quảng cáo có thể được thực hiện để ghi nhớ các lễ hội đặc biệt hoặc ngày tương tự. Một lễ hội nơi trao đổi quà tặng là phong tục có thể là một điểm quảng cáo cho sô cô la.

Các cá nhân thích hợp và có kinh nghiệm nên được sử dụng trong quá trình chuẩn bị và bán sô cô la. Rốt cuộc, những người đam mê sô cô la chỉ có thể làm những điều tốt cho công ty.

Như vậy, họ là 5 pps của tiếp thị và theo cách này họ làm việc hài hòa với nhau để đáp ứng nhu cầu tiếp thị của công ty.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...