Nhiều người nhầm lẫn về vai trò của quảng cáo trong hỗn hợp tiếp thị, vì vậy đây là một cái nhìn thẳng thắn về những gì phù hợp với nó.
Trong mô hình tiếp thị truyền thống, chúng ta nói về 4P
Sản phẩm O
O Giá
Ôi
o Khuyến mãi
Phần cuối – Khuyến mãi Chúng tôi muốn nói gì khi chúng tôi nói rằng bạn đang “tiếp thị”? Đây là thông tin liên lạc của bạn hoặc các hoạt động tiếp thị thực tế của bạn.
Nhưng trước tiên, hãy rõ ràng về điều đó Mục đích Của tiếp thị và bởi vì bạn muốn giỏi về nó.
” Mục tiêu tiếp thị Hoặc đó là điều lớn nhất
Cải thiện cơ hội của bạn để trực tuyến hoặc ngoại tuyến để bạn có thể
Có thể cung cấp đề nghị của bạn. Làm tốt lắm, họ đến vẫy
Thẻ tín dụng và sẵn sàng mua nên không cần bán mạnh. “
Bạn có một cơ hội tiếp thị bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn tiếp xúc với thị trường tiềm năng của bạn. Bạn đang liên lạc hoặc nhận được tin nhắn của bạn.
Bạn có thể nói rằng nó bắt đầu từ tận Babylon khi Town Creamer là phương thức giao hàng duy nhất! Anh đi vòng quanh thành phố để lên tiếng cho mọi người đi chợ, và bạn đi chợ với hành lý của mình để “đưa ra lời đề nghị”.
Với phát minh về in ấn và các công nghệ khác, giờ đây bạn có chế độ phân phối hoặc bảng khói phương tiện để tiếp cận mọi người
o In – Báo, tạp chí, danh mục, bản tin
o Điện thoại, thư, fax
Đài phát thanh và truyền hình,
o Internet – thông qua các trang web, blog, các trang mạng xã hội, email, video và podcast âm thanh
o teleseminar và hội thảo trên web
o Phương tiện di động – Blackberry và điện thoại di động hoặc điện thoại di động
o Và không cho phép nói trước công chúng và kết nối mạng
Bây giờ phạm vi thêm một mức độ phức tạp. Nhưng các lựa chọn là tốt và bạn không phải sử dụng tất cả nhưng chúng có sẵn cho bạn.
Trong bất kỳ chương trình nào, bạn sẽ nói hoặc viết. Đơn giản chỉ cần thu hẹp những gì bạn và doanh nghiệp của bạn hiểu và sử dụng điểm mạnh của bạn để thực hiện kế hoạch.
Chỉ cần nhớ, các nguyên tắc tiếp thị không quan trọng, nó không quan trọng – vì vậy mục tiêu tiếp thị của bạn là như nhau. Cung cấp khả năng gặp bạn trực tuyến hoặc ngoại tuyến để bạn có thể cung cấp ưu đãi của bạn.
Vậy quảng cáo phù hợp ở đâu?
Quảng cáo Đây chỉ là một tập hợp con của các hoạt động tiếp thị của bạn khi bạn chào hàng hoặc “trình bày đề nghị của bạn”. Nó có thể bằng lời nói hoặc bằng văn bản trong tất cả các phương tiện bạn sử dụng cho truyền thông tiếp thị của bạn. Điều gì làm tăng sự nhầm lẫn Đôi khi các công ty lớn sử dụng quảng cáo dựa trên hình ảnh để nhận thức, vì vậy “mức độ bán hàng” không rõ ràng.
Nhưng chính Quảng cáo nhằm mục đích bán hàngTrò chuyện chung Phòng chờ
Vì vậy, bạn tạo quảng cáo theo định dạng và đặt chúng trước khán giả của bạn.
Các doanh nghiệp nhỏ không thể chi tiền cho quảng cáo hình ảnh được thiết kế để quảng bá cho một thương hiệu được công chúng biết đến. Nó không chỉ được làm để bán, ngay bây giờ.
Những gì tôi làm và đề xuất là tiếp thị trực tiếp, liên quan đến nhau và sử dụng các kỹ thuật quảng cáo phản hồi trực tiếp hơn là quảng cáo đại chúng.
Quảng cáo phản hồi trực tiếp nhằm mục đích nhận được phản hồi, ngay bây giờ! Điều đó có nghĩa là những quảng cáo này thực sự nói với khách hàng tiềm năng để làm một cái gì đó.
Cho dù bạn đang tạo một danh sách, bán một sản phẩm hoặc dịch vụ, gặp gỡ hoặc một cái gì đó bạn đang cung cấp. Bạn vẫn phải “bán” nó cho tiềm năng của mình. Và yêu cầu họ thực hiện hành động mà bạn muốn họ thực hiện trong quy trình bán hàng.
Chữ viết tắt. , Là một tập hợp con của Tiếp thị quảng cáo và là Quán quân của Tiếp thị phản hồi trực tiếp và Quảng cáo doanh nghiệp nhỏ.
No comments:
Post a Comment