Khi xác định các nhiệm vụ và mục tiêu cho một nhân viên bán hàng, điều quan trọng là phải rõ ràng về những gì bạn mong đợi. Làm thế nào bạn nên tìm kiếm các tiêu chuẩn hiệu suất bán hàng. Một ví dụ (ở mức cao nhất) của Tiêu chuẩn Hiệu suất Bán hàng được hiển thị bên dưới.
- Duy trì mức độ hài lòng cao của khách hàng với mỗi khách hàng của chúng tôi.
- Duy trì một cách tiếp cận chuyên nghiệp được mong đợi của một người bán hàng chuyên nghiệp
- Bán tiền trong khu vực của bạn theo thỏa thuận của VP Phát triển Kinh doanh hoặc người quản lý bán hàng của bạn.
- Kích hoạt đúng triển vọng Tích cực theo đuổi tất cả các cơ hội trong khu vực bán hàng của bạn để có tiềm năng doanh thu bán hàng tối đa cho toàn bộ khu vực của bạn.
- Cung cấp ước tính cho tất cả các dòng sản phẩm hàng tháng.
- Cung cấp ước tính 3X của từng dòng sản phẩm. X = Số lượng hạn ngạch hàng tháng cho mỗi dòng sản phẩm.
- Tìm hiểu cách sử dụng CRM của công ty cho tất cả các hoạt động bán hàng, bao gồm: quản lý liên hệ, quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý cơ hội, giao dịch chặt chẽ và dữ liệu lịch sử.
- Theo dõi, duy trì và cập nhật khách hàng tiềm năng, liên hệ và cơ hội của bạn bằng cách sử dụng CRM.
- Xác định và xác định khách hàng tiềm năng trong khu vực của bạn và chuẩn bị cho các ước tính và giao dịch.
- Liên hệ Tích cực mở rộng cơ sở dữ liệu liên hệ của bạn để thu thập tất cả thông tin liên hệ được viết trong CRM. Chúng bao gồm: tên, địa chỉ, điện thoại, địa chỉ email và bất kỳ thông tin bổ sung nào có thể được sử dụng cho mục đích tiếp thị hoặc bán hàng.
- Thể hiện kỹ năng bán hàng và giao tiếp chuyên nghiệp trên tất cả các cam kết.
- Bạn đủ điều kiện để trình bày và trình diễn tất cả các dòng sản phẩm theo kế hoạch bán hàng của bạn.
- Thể hiện trình độ chuyên môn cao cho dòng sản phẩm bạn bán.
- Xây dựng mối quan hệ công nghiệp với người bán địa lý của bạn.
- Tham dự tất cả các cuộc họp và chức năng bán hàng.
- Thực hiện theo các công ty dẫn đầu.
- Sử dụng tất cả các nguồn lực của công ty để lợi thế của bạn để đạt được những mục tiêu này.
Như một đề nghị, xây dựng tiêu chuẩn của bạn. Nếu bạn là một người bán hàng, bạn có thể làm tương tự. Bạn nghĩ rằng bằng cách thực hiện việc tạo ra những gì công ty của bạn mong đợi bạn làm, bạn có thể ngạc nhiên về những gì bạn học được. Chúc mừng bán hàng!
No comments:
Post a Comment