Sunday, March 1, 2020

Chiến lược họp bán hàng trong một môi giới bất động sản thương mại ngày nay

Trong môi giới bất động sản thương mại, các cuộc họp bán hàng hàng tuần có thể là một công cụ mạnh mẽ khi tăng tốc thị phần cho các nhóm bán hàng và bất động sản. Các cuộc họp có thể được lên kế hoạch để tận dụng lợi thế của cơ quan này và đạt được đà.

Với hầu hết các cơ quan ngày nay, một cuộc họp bán hàng hàng tuần là một ý tưởng tốt để giữ cho các đại lý tập trung và vào nhiệm vụ. Điều đó đang được nói, một chương trình nghị sự là điều cần thiết để đạt được mục tiêu này. Biên bản cũng nên được tạo ra từ cuộc họp để phát hiện và đo lường nỗ lực của các cá nhân. Paypal bán hàng tốt theo dõi hiệu suất tích cực và hiệu suất cá nhân. Họ hiểu những lợi ích của quá trình.

Nên có các cuộc họp bán hàng hàng tuần vào buổi sáng trước khi ngày làm việc bắt đầu. Họ cũng không nên mất hơn 1 giờ để nhóm trở lại thị trường và cần các hoạt động hàng ngày.

Vì vậy, sau đây là các mục tiêu của một cuộc họp bán hàng:

  • Khuyến khích nhóm tiến lên phía trước với các hoạt động trong kho và hoa hồng
  • Duy trì động lực và tập trung trong toàn nhóm theo cách tích cực
  • Truy tìm và đo lường hoạt động của mọi người
  • Thiết lập mối quan hệ tích cực giữa đội ngũ bán hàng và đội ngũ quản lý

Cần nhớ rằng hầu hết các nhân viên bán hàng không thích các cuộc họp dài. Bất kỳ đại lý hoặc nhà môi giới hàng đầu nào cũng muốn có một chương trình nghị sự vững chắc khi nói đến báo cáo hàng tuần và tham dự cuộc họp. Trưởng nhóm hoặc quản lý bán hàng nên kiểm soát quá trình này.

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn thiết lập quy trình họp tích cực cho nhóm bán hàng của mình:

  1. Địa điểm họp hàng tuần nên khác nhau để khuyến khích hoạt động và tham dự. Bạn có thể di chuyển cuộc họp giữa các địa điểm khác nhau và thời gian trong ngày. Các cuộc họp ăn sáng thường khá thành công, và điều tương tự có thể được nói trong các cuộc họp ăn trưa. Tuy nhiên, bạn sẽ cần chương trình nghị sự cho quá trình này.
  2. Hiểu một nhóm ngang hàng trong một nhóm bán hàng thành công sẽ luôn là một công cụ hữu ích. Một trưởng nhóm hoặc quản lý bán hàng đại lý nên khuyến khích hoạt động này. Khi nhân viên bán hàng đã tạo ra một bước đột phá lớn hoặc có một thỏa thuận bất thường, hãy chia sẻ thông tin này xung quanh nhóm vào đúng thời điểm và trong hoàn cảnh phù hợp.
  3. Cho phép toàn bộ đội ngũ bán hàng và đội ngũ quản lý đến với nhau mỗi tháng một lần như một phần của thức uống xã hội. Sự tương tác giữa hai nhóm là rất quan trọng đối với sự thành công của cơ quan.
  4. Thiết lập một hệ thống điểm giữa các thành viên nhóm bán hàng. Hệ thống điểm nên thay đổi tùy thuộc vào một số tiêu chí khác nhau. Bằng cách đó, bạn sẽ nhận ra và khuyến khích tất cả họ, và không chỉ là những đại lý tốt nhất. Kiểm tra các thành tựu thứ bảy khác nhau, bao gồm các giao dịch tốt nhất vào thứ bảy, các chiến dịch tiếp thị tốt nhất, các cuộc gọi trong nước, các mục tiêu gọi điện lạnh, danh sách đặc biệt và các cuộc hẹn mới.

Hiệu suất như các đại lý và môi giới hàng đầu. Họ cũng thích đến địa điểm nhanh chóng và hiệu quả. Không có cuộc họp bán hàng nào phải mất hơn 1 giờ, nên lập biên bản và các chương trình nghị sự sẽ được lưu hành trước cuộc họp tiếp theo. Tôn trọng thời gian của các đại lý hàng đầu của bạn, và họ sẽ tôn trọng nhu cầu tham dự các cuộc họp bán hàng của bạn.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...