Sunday, March 1, 2020

Hàng ngàn năm bí mật tiếp thị và sự thật

Chúng ta có thể theo dõi hàng ngàn năm được sinh ra từ 1982 đến 2000, với một số khoảng thời gian kéo dài năm 2004. Phần trên của thế hệ này đôi khi được gọi là Thế hệ Y. Bây giờ kết thúc trẻ hơn của nhóm này sắp đến tuổi, có nghĩa là họ sẽ bắt đầu uốn cong cơ bắp chi tiêu của họ.

Họ có thực sự giết chết các ngành công nghiệp?

Hàng ngàn người đã bị buộc tội giết chết một số ngành công nghiệp, bao gồm ngành công nghiệp thu âm và rạp chiếu phim. Nhưng sự thật là, họ mua MP3 và DVD với số lượng lớn. Họ cũng có một số lượng lớn các chương trình. Công nghệ thường có thể thay đổi các ngành công nghiệp đáng kể. Hàng ngàn năm không phá hủy bất cứ thứ gì. Họ chỉ đang tận dụng tối đa công nghệ mới.

Làm thế nào họ hiểu biết về công nghệ?

Họ am hiểu công nghệ hơn các thế hệ trước, nhưng không nhiều thế hệ trẻ, Gen Z Millennials là người tiêu dùng cuối cùng của công nghệ lớn lên trong một thế giới nơi máy tính không có mặt ở mọi nơi và như điện thoại thông minh. Không có trình đọc và phần mềm cho iPod, iPad và Kindle eBook như iPhone và các thiết bị.

Millennials thường không sống trên điện thoại di động của họ, vì vậy bạn vẫn có thể tiếp thị chúng hiệu quả thông qua máy tính để bàn của họ. Họ cũng sử dụng các trang xã hội truyền thống như Facebook và Twitter.

Họ có thực sự quan tâm đến quảng cáo kỹ thuật số?

Theo Dịch vụ Bưu chính Hoa Kỳ, millennials cũng rất chú ý đến quảng cáo và đặc biệt là thư trực tiếp. Họ đã không bãi bỏ ngành công nghiệp tạp chí. Họ muốn có một tạp chí giấy và một tạp chí kỹ thuật số. Nhưng họ có xu hướng hiểu biết hơn rất nhiều so với thế hệ cũ mà họ tập trung vào quảng cáo. Kết quả là, bạn cần trung thực trong tất cả các nỗ lực tiếp thị của bạn. Cắt hype và tìm hiểu sự thật.

Có phải họ là một giống mới của hippies bất cẩn?

Điều đó cũng không đúng. Đúng là họ không muốn mua nhà, kết hôn và có con sau này so với thế hệ trước, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không có hứng thú với những điều này. Học tập ở trường đại học và lớp học đặt gánh nặng lên các khoản thanh toán khoản vay của sinh viên và thực tế là họ đã phải chịu cảnh khốn khổ kinh tế tồi tệ nhất bởi vì điều đó có nghĩa là họ hiểu hơn về nợ và Hãy cẩn thận để tránh nợ nần.

Thị trường việc làm cũng đang tìm kiếm cấp độ mới. Nó có thể khó khăn. Hãy chú ý đến giá trị tuyệt vời mà sản phẩm và dịch vụ của bạn cung cấp cho các công ty của bạn và cách họ có thể giúp họ tiết kiệm tiền hoặc kiếm được nhiều tiền hơn.

Không phải tất cả trong số họ quan tâm đến các hoạt động từ thiện

Giống như Thế hệ trẻ Z, một số thiên niên kỷ đánh giá cao các công ty như Giày của Tom, bán rất chạy cho mọi cặp vợ chồng. Nhưng nhìn chung, họ sẽ xem đây là một mánh khóe trừ khi các sản phẩm và dịch vụ của bạn thực sự nổi bật để xem xét kỹ lưỡng – nghĩa là so sánh với các mặt hàng tương tự trên thị trường. Họ sẵn sàng mua xe hybrid và chất tẩy rửa xanh, nhưng chỉ khi chúng có giá cả phải chăng và hoạt động tốt như những sản phẩm không ổn định với môi trường.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...