Monday, March 2, 2020

Nghị quyết quản lý bán hàng năm mới

Chúng ta lại một lần nữa vào đầu năm mới. Khi bạn mong đợi, mục tiêu của bạn là gì? Mục tiêu cho nhóm của bạn là gì và bạn quan tâm điều gì nhất? Là Giám đốc bán hàng hoặc VP bán hàng, tôi chắc chắn bạn có thể đưa ra một danh sách dài các to-dos, nếu làm tốt, bạn sẽ có thành công lớn trong năm 2016.

Nhưng, điều gì thực sự khác biệt về năm 2016 so với năm ngoái hoặc năm trước? Tôi tưởng tượng rằng một số vấn đề tồn tại trong năm 2015 cũng là vào năm 2014 và 2013. Hầu hết các vấn đề không kết thúc chỉ vì chúng tôi muốn chúng kết thúc.

Lấy sức khỏe của tôi, ví dụ. Năm ngoái, tôi được bác sĩ thông báo rằng tôi có tình trạng sức khỏe thay đổi cuộc sống. Tôi biết tôi cần phải nhận thức rõ hơn về chế độ ăn uống và tập thể dục của tôi. Linda, vợ tôi, đã nói với tôi trong 30 năm. Tuy nhiên, đây là một thứ tự cao đối với tôi, anh chàng thích nấu ăn và ăn. Tôi chưa bao giờ là một người nghiện rượu lớn, tôi thường xuyên tập thể dục và đôi khi ngoài xì gà, tôi nghĩ rằng tôi đang sống một lối sống lành mạnh.

Nhưng, rõ ràng tôi cần nhiều việc hơn. Tôi mua một nhịp chân, là một trong những chiếc đồng hồ theo dõi bàn chân của bạn (10.000 khuyến cáo hàng ngày dịch – đó là 4-5 dặm từ tính độ dài) và dòng phụ trợ. Thiết lập một chương trình cho phép tôi nhập lượng thức ăn và nước uống.

Tôi ngay lập tức bắt đầu theo dõi đồng hồ của mình để xem tôi cần bao nhiêu bước trước khi ngày kết thúc. Ở đâu, một lần, tôi thường đến phòng tập thể dục và tập luyện vất vả, hành vi thiếu kiên định của tôi cho phép tôi tăng cân. Sau khi làm việc cả ngày, ai muốn làm việc ngoài giờ? Vì vậy, tôi đã thay đổi suy nghĩ và mục tiêu của mình và đi đến khu phố để hoàn thành mục tiêu 10.000 bước mỗi ngày. Bây giờ, tôi kết thúc chương trình tập thể dục của mình với tập thể dục trong phòng tập thể dục.

Bất ngờ! Bây giờ, khi tôi theo dõi thói quen hàng ngày của mình, tôi nhận ra rằng chúng không lành mạnh như thế nào trong quá khứ. Trong khoảng vài tháng, tôi đã giảm 20 pound và tôi đã không tăng được một pound trong những ngày lễ, đó là một chiến công không nhỏ đối với tôi. Không cần phải nói, tôi cảm thấy tốt hơn, cảm thấy tốt hơn và khỏe mạnh hơn tôi có thể giám sát những thứ mà tôi có thể kiểm soát.

Đây là những gợi ý của tôi cho các nghị quyết năm mới, nếu được thực hiện đúng cách, sẽ loại bỏ nhiều hoặc hầu hết các vấn đề bán hàng của bạn.

  1. Tập trung vào những điều bạn có thể ảnh hưởng. Nhận ra rằng trong khi bạn không thể kiểm soát nền kinh tế hoặc thế giới bán hàng, bạn có thể kiểm soát cách bạn tiếp cận nó. Công nhận rằng bạn có những người bán hàng hy vọng và biết cách tìm kiếm một doanh nghiệp.

  2. Quản lý hiệu suất của mọi người. Kiểm tra kỳ vọng của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng quá trình kiểm tra ma trận phù hợp sẽ cải thiện doanh số (hoặc sức khỏe của bạn). Sự chú ý sẽ được dành cho những người giảm số lượng để xem lại các cuộc trò chuyện hàng tuần. Không ai muốn ở dưới bảng. Áp lực ngang hàng là một nguồn kết quả có giá trị. Sử dụng nó để bán.

  3. Loại bỏ chi phí. Đợi đã Làm Doanh số của bạn xuất hiện và xin lỗi Chấp nhận Từ nhân viên bán hàng của bạn. Giới thiệu một cảm giác cấp bách trong văn hóa bán hàng của bạn. Thông thường, chúng tôi chấp nhận chu kỳ bán hàng dài không cần thiết. Dạy người của bạn làm việc hiệu quả thông qua các đường ống. Giúp họ loại bỏ những người có lò sưởi để họ có thể tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng sẽ mua.

  4. Dạy người của bạn Tập trung vào đào tạo và huấn luyện của riêng bạn để cải thiện kỹ năng và thay đổi hành vi. Làm cho con chó bán hàng của bạn một nhập vai. “Hãy để họ” thực hiện tốt nhất “để khi họ chịu áp lực, họ có thể tập trung và bán hàng.

  5. Áp dụng quy tắc 80/20 cho chính mình. Nếu bạn làm 20 công việc một tuần, có thể có 4 – 6 công việc thực sự quan trọng. 4 – 6 công việc đó tạo ra 80% kết quả của bạn. Tìm ra công việc nào trong số 4 – 6 công việc bạn có. Chỉ dành 80% thời gian của bạn để làm những việc này.

  6. ABR – Luôn luôn nhận. Khoảng 20% ​​nhóm bán hàng của bạn không hoạt động đúng. 20% này sẽ không bao giờ thực hiện đúng. Loại bỏ chúng. Để làm điều này, bạn phải thay thế chúng. Tuyển dụng là một trong số 4 – 6 nhiệm vụ của bạn thực sự quan trọng. Dành thời gian tìm kiếm nhân viên bán hàng.

Tóm tắt:

Thành công trong việc bán sức khỏe không phải là tất cả mọi thứ khác với thành công về sức khỏe và sức khỏe. Sẽ luôn có những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Chúng ta không thể kiểm soát di truyền của mình, điều này có thể chịu một số điều kiện nhất định, nhưng chúng ta có thể kiểm soát thói quen của mình, chẳng hạn như giấc ngủ, chế độ ăn uống và tập thể dục.

Trong bán hàng, chúng tôi không thể kiểm soát nền kinh tế hoặc người tiêu dùng. Nhưng chúng ta có thể kiểm soát hành vi của mình – như tìm kiếm và số lần quay số, số cuộc hẹn, v.v. Ai đóng góp cho nền kinh tế cá nhân và công ty của chúng tôi. Chúng tôi có thể kiểm soát cách chúng tôi giao tiếp với khách hàng, học cách tiếp cận và giữ liên lạc.

Trong việc quản lý nhóm bán hàng, công việc của bạn là kiểm soát các hành vi đóng góp vào doanh số của công ty. Bằng cách đó, khi bạn không thể kiểm soát John hoặc khi John thực hiện các cuộc gọi dự kiến, bạn có thể kiểm soát việc kiểm tra hành vi của họ và cuối cùng, bạn có thể quyết định xem họ có muốn tham gia nhóm bán hàng của mình không. Để có năng suất hay không.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...