Sunday, February 16, 2020

4 huyền thoại tiếp thị đe dọa doanh số của bạn

Nếu bạn dựa vào những quyết định tiếp thị này, 4 huyền thoại tiếp thị này có thể khiến bạn mất doanh số. Nhưng các mẹo tiếp thị tôi có trong mỗi bài tường thuật sẽ tăng doanh số của bạn nếu bạn làm theo nó thay vào đó.

Chuyện lầm tưởng 1:
Mọi người luôn mua ở nơi họ có giá rẻ nhất

Nếu điều này là đúng, chỉ những doanh nghiệp nhận được giá rẻ mới có sẵn. Một số người mua ở nơi họ nhận được giá rẻ nhất. Nhưng hầu hết mọi người quan tâm đến việc nhận được giá trị tiền của họ hơn là mặc cả.

Gợi ý: Tìm một số cách chi phí thấp để bạn có thể tăng giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Sau đó kiểm tra tăng giá của bạn. Đừng ngạc nhiên nếu cả doanh số và tỷ suất lợi nhuận của bạn đều tăng.

Chuyện lầm tưởng 2:
Cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng của bạn sẽ thúc đẩy doanh số của bạn

Giới thiệu người dùng của bạn với các tùy chọn thường làm giảm doanh số của bạn. Tại sao ở đây …

Khi phải đối mặt với nhiều lựa chọn, hầu hết người tiêu dùng đều gặp khó khăn khi đưa ra quyết định rõ ràng. Họ thường phản ứng – và không bao giờ đưa ra quyết định – để tóm tắt. Khi điều này xảy ra, bạn mất doanh số của bạn rồi.

Gợi ý: “Giới hạn Có” cho quyết định của khách hàng của bạn. Tôi sẽ mua Hoặc “Không tôi sẽ không mua”. Đừng mạo hiểm đánh mất chúng bằng cách bao gồm các quyết định “cái nào”.

Chuyện lầm tưởng 3:
Mọi người đều cần sản phẩm / dịch vụ của tôi

Đây là những gì bạn đang nghĩ. Hầu hết họ không nghĩ rằng họ cần nó … và hầu hết không sẵn sàng chi tiền cho nó.

Sự nguy hiểm của những huyền thoại này là điều này khiến nhiều nhà tiếp thị tin rằng họ có thể thành công mà không cần tiếp thị và bán hàng nhiều. Họ nghĩ rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của họ đặc biệt đến mức người dùng trả tiền nên tự động tạo nhóm. Thật không may, điều này không xảy ra.

Xây dựng một doanh nghiệp thành công là một nhiệm vụ khó khăn. Hầu hết họ đang tìm kiếm người tiêu dùng. Ngay cả khi hầu hết mọi người có thể sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn vẫn cần các chiến lược tiếp thị và thông điệp bán hàng thuyết phục để tiếp cận họ.

Gợi ý: Tìm thị trường thích hợp được xác định độc đáo nơi sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đáp ứng nhu cầu khách hàng duy nhất. Thay vì cố gắng tiếp cận thị trường chung rộng lớn hơn, hãy tập trung vào tiếp thị của bạn. Bạn bán nhiều hơn và nhận được lợi nhuận tốt hơn về chi phí quảng cáo của bạn.

Chuyện lầm tưởng 4:
Tiếp tục thay đổi quảng cáo của bạn hoặc doanh số của bạn sẽ giảm

Điều này nghe có vẻ hợp lý, nhưng nó không đúng. Không bao giờ từ bỏ quảng cáo làm việc. Tôi biết nhiều doanh nghiệp đã sử dụng cùng một quảng cáo trong nhiều năm và họ vẫn đang phát triển. Tại sao ở đây …

Mục tiêu của hầu hết các quảng cáo là thu hút khách hàng mới. Khi khách hàng trở thành khách hàng, họ sẽ không trả lời quảng cáo này nữa. Nhưng bạn có thể sử dụng các quảng cáo khác nhau (và rẻ hơn) để tạo thêm doanh thu từ chúng.

Nhưng vẫn còn một lượng lớn khách hàng không phải là khách hàng chưa trả lời quảng cáo thường xuyên của bạn. Hầu hết chưa nhìn thấy nó … và những người thường cần nhìn thấy nó nhiều lần trước khi trả lời.

Đừng từ bỏ quảng cáo đang hoạt động – nhưng hãy tiếp tục cố gắng cải thiện nó. Và thường xuyên kiểm tra những điều mới để xem cách họ làm việc cho bạn. Nếu bạn không bao giờ thay đổi quảng cáo của mình, doanh số của bạn cuối cùng sẽ giảm.

Gợi ý: Bạn có thể tự động cập nhật quảng cáo của mình bằng cách phân bổ 80% ngân sách cho các chương trình khuyến mãi và 20% để thử nghiệm những điều mới. Khi một cái gì đó mới xuất hiện từ các quảng cáo đã được chứng minh của bạn, hãy chuyển nó đến nhóm 80% và bắt đầu thử nghiệm một thứ khác trong danh mục 20%.

Đừng tin 4 truyền thuyết tiếp thị này. Chúng không đúng. Tiếp thị dựa trên họ sẽ kết thúc doanh số của bạn. Thay vào đó, sau mỗi bài tường thuật tôi đã áp dụng các mẹo tiếp thị để tăng doanh số của bạn.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...