Bưu thiếp có thể là một trong những bí mật được giữ tốt nhất của tiếp thị hiện đại .
Bây giờ họ tạo ra kết quả thậm chí tốt hơn so với trong quá khứ. Lý do cho điều này là bưu thiếp
ngày nay cung cấp thông tin về cách mọi người muốn có được … nhanh chóng và
không cần nỗ lực.
Sử dụng bưu thiếp để tạo lưu lượng truy cập trang web và khách hàng tiềm năng
Một thay đổi nhỏ trên một tấm bưu thiếp đã
được gửi đến đúng khách hàng tiềm năng với một lời đề nghị hấp dẫn sẽ gây ra
lũ lụt lưu lượng truy cập trên trang web của bạn.
Giữ bưu thiếp của bạn tiện dụng.
Thoạt nhìn nó như một tin nhắn của một người bạn thay vì một quảng cáo.
Điều này tạo ra một phản ứng cảm xúc dễ chịu cho độc giả,
mặc dù họ nhanh chóng nhận ra rằng đây là một thông điệp thương mại.
Nói với khách hàng của bạn lợi ích lớn nhất cho bạn. Sau đó,
chính xác. Thêm một số lợi ích hoặc tính năng khác mà bạn cung cấp.
Loại bỏ khả năng liên hệ với bạn vì một lý do thuyết phục
… hoặc truy cập trang web của họ để biết thêm chi tiết. Thật
dễ dàng.
Gợi ý: Đừng cố gắng ngừng bán hàng trực tiếp từ bưu thiếp.
Bưu thiếp không có đủ không gian để cung cấp tất cả
thông tin bạn cần để quyết định mua hàng tiềm năng của bạn.
Mọi người đọc bưu thiếp
Hầu như tất cả mọi người sẽ đọc bưu thiếp – ngay cả những người
thường ném thư trực tiếp.
Đó là bởi vì
gần như không thể ném bưu thiếp mà không nhìn thấy tin nhắn.
Tỷ lệ độc giả cao này là lý do chính tại sao
bưu thiếp cung cấp
một phản ứng lớn hơn so với các loại tiếp thị trực tiếp khác. Với loại hình tiếp thị thứ hai, bạn thường
bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng có thể đã phản hồi lời đề nghị của bạn – nhưng
họ không bao giờ thấy điều đó.
Gợi ý: Bưu thiếp là
một lựa chọn tuyệt vời với chi phí thấp cho email. Mọi người nhận được rất nhiều email ngày hôm nay đến nỗi ngay cả những
tin nhắn hợp pháp cũng bị xóa. Nhưng họ nhận được một cái gì đó nếu một
tấm bưu thiếp. Thông điệp của bạn được đảm bảo để
thu hút sự chú ý của họ khi chúng được gửi đến bưu thiếp.
Bưu thiếp rẻ hơn để chuẩn bị
Nếu bạn tạo bưu thiếp bằng máy tính của mình, mỗi cái chỉ tốn chưa đến 2 xu. Bạn
có thể in bưu thiếp riêng lẻ trên thẻ chỉ mục 4×6 inch trống hoặc
in 4 bưu thiếp trên 8 1/2 x 11 tờ chứng khoán thẻ chỉ mục và
cắt mỗi tờ thành các phần tư.
Nếu bạn sử dụng máy in thương mại …
Bưu thiếp của bạn sẽ có giá từ 4 xu đến 9 xu để in số của bạn.
Bưu thiếp rẻ hơn thư
Ngay cả bưu chính để gửi thẻ thư là giá rẻ
. Số tiền tương đương 23 xu mỗi lần gửi qua thư hạng nhất đến Hoa Kỳ.
Điều kiện duy nhất cho tỷ lệ đặc biệt này là
kích thước của bưu thiếp của bạn nên có ít nhất 3 1/2 x 5 inch nhưng
không quá 4 1/4 x 6 inch.
Gợi ý: Luôn sử dụng tem 23% ban đầu trên bưu thiếp của bạn. Nó
tạo ra
nhiều phản hồi hơn một chỉ mục được in ( thư được in ) … có lẽ vì mọi người
liên kết các chỉ mục được in với thư rác.
Lần tới khi bạn muốn lái một lượng lớn lưu lượng truy cập đến trang web của mình hoặc
tạo ra các khách hàng tiềm năng mới, đừng bỏ qua bưu thiếp. Chúng cực kỳ hiệu quả
và dễ sử dụng, với chi phí rất thấp.
No comments:
Post a Comment