Tuesday, February 25, 2020

Bản chất cho vị trí quản lý bán hàng

Bán hàng Thiết bị Quản trị viên, Báo cáo với Phó Giám đốc Tiếp thị

Mục đích của công việc

Mục tiêu chính là đạt được khối lượng bán hàng tối đa thông qua việc phát triển và thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng và chính sách bán hàng cho các sản phẩm được bán bởi bộ phận.

Nhiệm vụ và nhiệm vụ

Người quản lý bán hàng quan tâm đến các mục tiêu công việc sau: –

Chương trình bán hàng.

Để cải thiện vị trí cạnh tranh, Giám đốc bán hàng phát triển chương trình bán hàng chi tiết để giảm doanh thu và chi phí phân phối khác để đáp ứng mục tiêu bán hàng và bán hàng.

Giám đốc bán hàng xem xét và phê duyệt các chính sách bán hàng, sự ổn định bán hàng và chính sách giá cho tất cả các sản phẩm để đảm bảo lợi nhuận.

Tổ chức

Giám đốc bán hàng xây dựng một kế hoạch hiệu quả cho tổ chức cung cấp tất cả các hoạt động cho các thành viên của tổ chức bán hàng, giúp các thành viên bán hàng dễ dàng sử dụng và nhận được kết quả kịp thời.

Giám đốc bán hàng thiết lập một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bản thân của mỗi người và cũng hướng dẫn cấp dưới trực tiếp và tất cả các cấp của tổ chức bán hàng và đảm bảo rằng phần thưởng phù hợp với trách nhiệm và hiệu suất. Được.

Quản lý lực lượng bán hàng.

Giám đốc bán hàng đã phát hiện ra các nguồn tuyển dụng nhân viên bán hàng mới và đặt ra các tiêu chí để lựa chọn những tân binh thông minh nhất.

Giám đốc bán hàng cung cấp đào tạo cho nhân viên mới để đạt được mức hiệu suất cao trong thời gian ngắn nhất và cung cấp cho họ những triển vọng trong tương lai. Hãy sẵn sàng.

Người quản lý bán hàng đảm bảo rằng lực lượng bán hàng được thúc đẩy đúng cách, để đạt được hiệu quả bán hàng tối đa.

Người quản lý bán hàng đã thiết lập một hệ thống giám sát kiểm soát mất và không hoạt động và xác định các kênh có lợi nhất trong nỗ lực bán hàng.

Mối quan hệ

Giám đốc bán hàng phát triển mối quan hệ làm việc hiệu quả với các trưởng bộ phận khác và các tổng giám đốc để chuyển sự phát triển bán hàng thành chương trình hành động.

Người quản lý bán hàng xây dựng mối quan hệ với các tài khoản chính giúp tối đa hóa sự tham gia lâu dài của họ vào doanh nghiệp có sẵn.

Giám đốc bán hàng xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng với bán hàng, đào tạo và các nhân sự chủ chốt khác để đảm bảo rằng sự hợp tác có lợi cho cả hai bên.

Truyền thông

Người quản lý bán hàng thông báo cho những người đứng đầu tổ chức của họ về kết quả bán hàng và kế hoạch cho hành động và hành động tiếp theo.

Nhân viên bán hàng theo dõi toàn bộ hoạt động, mục tiêu, kết quả và vấn đề của bộ phận bán hàng và thông báo cho người quản lý bán hàng.

Tùy chọn

Người quản lý bán hàng duy trì nhược điểm này với người quản lý sản xuất để tỷ lệ sản xuất càng gần với nhu cầu bán hàng thực tế càng tốt.

Giám đốc bán hàng xem xét và phê duyệt ngân sách bán hàng và chi phí và định kỳ xem xét tất cả các hoạt động bán hàng liên quan đến mục tiêu ngân sách và bán hàng và điều chỉnh chúng khi cần thiết.

Khi hiệu suất của một người quản lý bán hàng được coi là thỏa đáng

– Đóng góp lợi nhuận của bộ phận bán hàng phù hợp với kế hoạch này.

– Các chi tiết của kế hoạch bán hàng được viết và chấp nhận cho quản lý tiếp thị.

– Kinh doanh đạt yêu cầu.

Mohammad Younus Rathore



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...