Monday, February 24, 2020

Bi kịch của những người quản lý bán hàng không cạnh tranh

Bạn có phải là một trong những chàng trai (cô gái) này thực hiện hàng chục cuộc gọi hàng tuần không? Và bên cạnh đó, bạn có những huấn luyện viên bán hàng này (người quản lý, đại diện, v.v.) thúc đẩy bạn có được KPI của mình và bạn tiếp tục nghe tất cả các mẹo về cách bạn nên làm điều này hoặc điều đó, bạn Tôi nên sử dụng thủ thuật gì? Gọi điện thoại hoặc bán hàng thành công

Thực tế là những huấn luyện viên đó, hầu hết thời gian, là những kẻ ngốc vô học, những người có ý tưởng rất hạn chế về thế giới, những người, trung bình, đã làm tốt hơn một chút bởi vì trong quá khứ, những người gọi lạnh hơn đã được trao vị trí này.

Tôi có thể giải thích cho bạn tại sao bạn thường tìm thấy những kẻ ngốc ở những vị trí thiếu kỹ năng quản lý bán hàng.

Đầu tiên, thiếu nền tảng chia sẻ.

Về mặt huấn luyện viên bán hàng, bạn có được 2 loại người ở vị trí quản lý bán hàng. Những người bắt đầu như những chú chó bán hàng bình thường và tự mình leo lên. Họ bắt đầu như những người bán hàng bình thường vì họ không có sự lựa chọn. Họ thường là những chuyên gia có kinh nghiệm, tài năng, biết các khía cạnh thực tế của công việc, tuy nhiên việc thiếu giáo dục lý thuyết làm hạn chế vai trò quản lý của họ. Lo lắng, biết cách giải quyết các vấn đề hàng ngày, nhưng thiếu tầm nhìn và tư duy phân tích, và không thể làm những gì cần thiết cho vai trò của người quản lý bán hàng.

Mặt khác, bạn có những người quản lý bán hàng “đủ điều kiện”, những người được cho là có khả năng của một người quản lý bán hàng, người đã ra khỏi trường đại học và không bao giờ bán bất cứ thứ gì, và ngay cả khi họ làm. Sau đó, nó chỉ dành cho mục đích đào tạo. Và chỉ là một công việc tốt cho kinh nghiệm. Đã được thực hiện Họ không bao giờ rơi vào công việc này, và mặc dù họ có suy nghĩ và tầm nhìn phân tích, họ nói chuyện vô nghĩa vì họ chưa bao giờ bán bất cứ thứ gì và họ không biết những gì hoạt động.

Thế giới ngày nay đang thiếu hơn bao giờ hết: kỹ năng phân tích, kiến ​​thức tiếp thị, bài đọc CNTT, nhân viên bán hàng phần cứng, nhà giáo dục để làm quản lý bán hàng và huấn luyện viên bán hàng.

Thứ hai, thiếu suy nghĩ tự do

“Thực tế doanh nghiệp” và thực tế trong thế giới thực là hai thuật ngữ mà ngày nay tạo cho mình nhiều khoảng cách mỗi ngày. Rời đi và làm việc trong một tập đoàn lớn khiến mọi người tuân thủ các nguyên tắc và “văn hóa” của tập đoàn, thường có những tác động tàn phá nhất không chỉ đối với chính tập đoàn mà còn đối với chính nó. Cách suy nghĩ “chính xác” của công ty, đó là hành động và suy luận, không chỉ loại bỏ sự sáng tạo, nó không chỉ ngăn bạn suy nghĩ bên ngoài, mà còn khiến bạn tránh xa nó. Là Nếu bạn sống bên ngoài “cái ôm lớn” của tập đoàn, bạn sẽ nhận được những phản ứng chân thực và chân thực, nhưng hầu hết trong số họ giết chết suy nghĩ tự do và vô nghĩa của họ, bất kể khách hàng tiềm năng của bạn muốn nghe điều gì. Bạn có khả năng sẽ giải quyết các vấn đề thực tế mà bạn đang gặp phải trong thế giới thực như thế nào nếu câu trả lời của bạn là một kịch bản mà ai đó đã viết trong một công ty nơi bạn làm việc? Làm thế nào có thể nhận được kết quả nếu ý kiến ​​của bạn không được lắng nghe?

Thứ ba, thiếu hiểu biết về đặc điểm của một người bán hàng thực sự tốt là gì

Một người bạn thân của tôi đã có một cuộc phỏng vấn với một người quản lý nam 25 tuổi của một tập đoàn lớn và nổi tiếng của Anh. Trong cuộc phỏng vấn, bạn tôi (một nhân viên bán hàng đẳng cấp thế giới) đã nói với người quản lý tuyển dụng rằng nếu bạn bán các giải pháp CNTT màu cam hoặc rất tinh vi, thì đây là tương đương cơ bản của việc bán hàng. Phản ứng của người quản lý tuyển dụng là rất thất vọng: “Thật không may, thưa ngài, chúng tôi không bán cam ở đây.” Và CV của bạn tôi đã bị ném vào thùng rác.

Vì một số lý do, bạn tôi đã nói chuyện với giám đốc điều hành của công ty một vài tuần sau đó, sau đó anh ấy đã đề cập đến người quản lý tuyển dụng và giám đốc quản lý hỏi anh ấy tại sao. Câu trả lời là: “Tất cả mọi người được tạo ra để bán bởi một kích thích duy nhất và sự phức tạp của sản phẩm được kết hợp bởi sự phức tạp của việc bán hàng.” “Ngoại giao không phải là một trong những thế mạnh trung thực và kết quả bán hàng của tôi.” Gió

Khi tôi phỏng vấn các tập đoàn lớn, tôi thường được người quản lý tuyển dụng hỏi: “Tiền có phải là yếu tố quan trọng để chúng ta làm việc không?” Một cô gái đặc biệt nghèo, được thuê để quyết định công ty sẽ làm nhân viên bán hàng và ai không làm, kẻ ngốc đã khuyên cô làm quản lý. Nuevo “là một người bán hàng. Cho dù họ kiếm được bao nhiêu, các giá trị khác quan trọng hơn. Vì vậy, hãy để tôi nói với bạn điều này: Những người bán hàng giỏi làm việc để bán hàng và một trong những lý do họ đang làm việc chỉ là tiền. Nếu nhân viên bán hàng mà bạn đang phỏng vấn nói với bạn rằng tiền không quan trọng với họ, hoặc họ không quan trọng như những thứ khác, đừng thuê họ, họ là những người bán hàng tồi. Chào mừng đến với thế giới thực.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...