Một trong những nguyên tắc cơ bản của tất cả các khóa đào tạo về tiếp thị và quảng cáo là giáo dục “Kim tự tháp của nhu cầu Maslow”. Kim tự tháp này cho thấy các động lực và nhu cầu khác nhau trong cuộc sống của một người và cách họ được xây dựng trên nhau. Giả sử, nó được giới thiệu để giúp sinh viên tiếp thị hiểu được động lực và suy nghĩ của người tiêu dùng. Vấn đề là tôi chưa bao giờ áp dụng nó trong sách giáo khoa. Nó được trình bày như là cơ sở của động lực của con người và sau đó bỏ.
Tôi muốn trình bày cho bạn một cách sử dụng nhu cầu của Kim tự tháp Maslow để bạn có thể đi đến tâm trí của khách hàng và hiểu rằng họ thực sự đang thúc đẩy họ sau khi xem xét việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Điều gì đang truyền cảm hứng
Yêu cầu của Maslow Nhu cầu hiện tại của con người đối với kim tự tháp là mọi nhu cầu đều được tuân thủ và đáp ứng trước khi xem xét mức độ nhu cầu tiếp theo. Họ xây dựng lên nhau. Các yêu cầu từ cơ bản nhất đến phức tạp hơn:
– Nhu cầu thể chất: thức ăn, chỗ ở, tình dục
Yêu cầu an toàn: quần áo, vũ khí, tự vệ
– Nhu cầu xã hội: Chấp nhận xã hội
– Need for Honor: Chấp nhận bản thân
– Cần phải hoàn thành: Ý thức về mục đích và sự hoàn thành
Vì vậy, câu hỏi là “Làm thế nào để chúng ta sử dụng ví dụ này để đối đầu?”
Hãy xem xét một dịch vụ đào tạo thể dục cá nhân. Đây là cách nó hoạt động ở mức cơ bản. Đặt mình vào vị trí người tiêu dùng và suy nghĩ như thể bạn đang xem xét việc thuê một huấn luyện viên thể hình cá nhân.
1. Huấn luyện sức khỏe cá nhân sẽ ảnh hưởng đến thành tích và việc sử dụng thực phẩm của tôi như thế nào? Nơi trú ẩn? Hành vi tình dục? (Bây giờ bạn thấy tại sao sex được sử dụng trong tiếp thị nhiều sản phẩm – chúng tôi phản ứng với nó ngay lập tức)
2. Huấn luyện sức khỏe cá nhân sẽ ảnh hưởng đến an toàn cá nhân của tôi như thế nào?
– Tình trạng của bạn sẽ được cải thiện và có thể chạy nhanh hơn với một con cá sấu.
cá nhân. Đào tạo sức khỏe cá nhân sẽ tác động tích cực đến vị trí của tôi trong xã hội như thế nào? Trong xã hội của tôi? Tiếp cận các nhóm xã hội khác nhau?
cá nhân. Huấn luyện sức khỏe cá nhân sẽ có tác động tích cực đến những người nghĩ về bản thân tôi.
Sẽ. Ý thức cá nhân của tôi về đào tạo sức khỏe cá nhân sẽ ảnh hưởng đến sự hoàn thành?
Tôi nghĩ rằng hầu hết người tiêu dùng sẽ tự hỏi mình những loại câu hỏi mà không thực sự nghĩ về chúng. Khi bạn cố tình tự hỏi mình những loại câu hỏi này, câu trả lời bạn tạo ra sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về các quy trình mà người dùng đang xem xét khi mua các dịch vụ đào tạo thể dục này, Sẽ làm cho khả năng.
Quá trình này cũng sẽ giúp bạn xác định các thông lệ thị trường sẽ giúp người dùng xem xét dịch vụ đào tạo thể dục cá nhân của bạn nếu không. Sử dụng Kim tự tháp nhu cầu của Maslow có thể giúp bạn nhắm mục tiêu tiếp thị của bạn. Đây là cơ sở của:
Thu hút sự chú ý
Tạo lãi
Tạo ham muốn
Cam kết thuận tiện
Ưu đãi hành động
Nếu bạn có thể sử dụng các yêu cầu của Kim tự tháp Vấn đề, nó có thể được sử dụng bằng cách lọc ra các câu hỏi tôi đã trình bày, bạn có một lợi thế tiếp thị vững chắc bởi vì bây giờ bạn đã có Có thể trả lời đối thoại nội bộ.
Sử dụng loại quy trình lọc này cũng có thể giúp bạn tạo ra nhu cầu cho những người chưa quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đặt mình vào vị trí người tiêu dùng và trình bày rằng bạn đang tiếp thị cho họ theo cách có thể trả lời hoặc giải quyết mọi nhu cầu trong bảng xếp hạng.
Maslow’s Need for Pyramid là một công cụ mạnh mẽ được dạy cho mọi sinh viên tiếp thị và quảng cáo trên thế giới, nhưng nó phải được hiểu và áp dụng nếu thực sự hữu ích. Lần tới khi bạn đang xem xét một chiến dịch tiếp thị, hãy thử sử dụng bộ lọc tiếp thị của Maslow. Điều này sẽ giúp người dùng nắm bắt tốt hơn những gì bạn đang nghĩ và cảm nhận.
No comments:
Post a Comment