Một bí mật để bán trang web: Xem trang web của bạn từ quan điểm của khách hàng. Một bí mật nữa: Hãy theo dõi những nhược điểm sao chép web phổ biến này.
Chào mừng … Không có gì
Xem một bản sao của trang web của bạn. Có bắt đầu bằng “Chào mừng đến với …?” Là từ Nếu vậy, hãy thoát khỏi nó. Điều đó không có nghĩa gì cả. Nó không nói chuyện với người dùng của bạn. Nó chỉ lãng phí thời gian và không gian của khách hàng của bạn. Thay vì một cụm từ lộn xộn, “Chào mừng bạn đến …” hãy thử một tuyên bố nắm bắt được bản chất của công ty bạn, giải thích nó theo cách có lợi cho khách hàng của bạn. Thay vì “Chào mừng bạn đến với Cửa hàng CD của Crazy Dave”, hãy thử “Cửa hàng CD của Crazy Dave”, nơi bạn có thể tìm thấy các đĩa CD chất lượng và giá cả điên rồ.
Tôi đi đâu
Nếu bạn theo dõi số liệu trang web của mình, hãy xem các tuyến đường của người dùng của bạn. Có bao nhiêu người dùng đến trang chủ? Nếu điều này ít hơn mong đợi, có thể có vấn đề với điều hướng trang web của bạn. Nếu bạn là một trong những người có trang web nội dung lớn, hãy bao gồm tìm kiếm nội bộ để giúp khách hàng của bạn đến đó. Nếu bạn là một trang web nhỏ, hãy thêm các thanh điều hướng được tự động cập nhật khi cấu trúc trang web của bạn thay đổi hoặc sẵn sàng.
“Đó là tất cả về tôi.”
Điều này được hiểu rằng trang web của bạn là về người dùng của bạn. Hãy đối mặt với nó: khách hàng của bạn không quan tâm đến giải thưởng Nobel của bạn hoặc nếu bạn là người đầu tiên bán nhà chung cư cho khách hàng, tuy nhiên, và họ nghĩ chuyên môn của bạn có thể giúp họ như thế nào.
Mẹo nhanh: Truy cập trang web của bạn. Bản sao này có chứa các câu “chúng tôi”, “tôi” và “tôi” nhiều hơn “bạn” và “bạn” không?
Marco … Polo
Bạn đã bao giờ truy cập một trang web bán sản phẩm, sau đó khi bạn cần hỏi một câu hỏi nhanh, bạn không thể có được thông tin liên lạc của họ? Giải pháp: Có ít nhất một địa chỉ email hoặc số điện thoại trên mỗi trang, tốt nhất là lên hoặc xuống. Sau đó đưa thêm thông tin về liên hệ trên trang liên hệ của bạn.
Hiếm khi đọc nhưng thực sự quan trọng.
Sự hiện diện đơn thuần của các điều khoản và điều kiện và chính sách quyền riêng tư sẽ tạo niềm tin cho sản phẩm của bạn. Nó cũng làm dịu tâm trí của người dùng khó chịu hơn của bạn.
Giải đấu, ifif, định nghĩa
Lời chứng thực là cách dễ nhất và có lẽ là cách tốt nhất để thu hút sự chú ý và tin tưởng của khách hàng. Nhưng những tuyên bố đơn giản nói rằng sản phẩm của bạn tốt sẽ không hoạt động. Định nghĩa chi tiết xác định mức độ sản phẩm của bạn đã cải thiện lối sống của họ. Một cách khác để cung cấp sức mạnh bán hàng độ nét cao, là tạo ra một hình ảnh. Thậm chí tốt hơn, có được một hình ảnh của khách hàng của bạn bằng cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
No comments:
Post a Comment