Monday, February 17, 2020

Không đủ hàng bán hàng tươi? Tiếp thị là doanh số mới

Doanh số của bạn thấp và khách hàng tiềm năng rất hiếm. Điện thoại không đổ chuông. Hãy đổ lỗi cho tiếp thị!

Nếu bạn tham gia nhóm này để biện minh cho kết quả bán hàng kém của mình, bạn cần chấp nhận trách nhiệm cho số phận của mình. Thật đáng ngạc nhiên khi các đội bán hàng thường săn lùng ở đây. Họ đổ lỗi cho bộ phận tiếp thị, nhóm hoặc một cá nhân đã giảm doanh số bán hàng của họ.

Đừng hiểu lầm tôi, tôi đứng về phía bạn. Thông thường, những gì thường được gọi là một tổ chức “truyền thống”, sự mất kết nối giữa tiếp thị và tổ chức bán hàng. Thiếu giao tiếp, làm việc nhóm và chia sẻ mục tiêu. Buồn nhưng thật.

Thông thường, công ty càng lớn, càng ít tiếp thị mà các chuyên gia bán hàng cá nhân phục vụ. Tại các tập đoàn, dường như “thương hiệu” tiếp thị thông thường là tập trung vào bán hàng chứ không tập trung vào sản phẩm và dịch vụ. Tiếp thị doanh nghiệp bán ‘logo’ để kích hoạt niềm tin và cảm xúc tích cực khi mọi người nhìn thấy nó. Không phải tất cả, nhưng chủ yếu, tiếp thị truyền thống dựa vào quảng cáo không hoạt động trực tiếp cho bạn trong việc thu hút khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng mới.

Trong các công ty vừa và nhỏ, thường có một nhóm tiếp thị rất nhỏ hoặc một nhà tiếp thị duy nhất, có hiệu suất cao. Tệ nhất là, là chủ doanh nghiệp hoặc chuyên gia tự do, bạn không có ngân sách và bạn làm mọi thứ! Một lần nữa, tiếp thị hoặc vắng mặt hoặc không tốt trong việc tạo ra các cơ hội mới.

Điểm quan trọng và duy nhất tôi đang làm là bạn phải nhận ra và đối phó với “những gì bạn” đã làm để cải thiện tình hình của bạn.

Gần đây, tôi đã 40 tuổi. Một người bạn nói với tôi, “Đừng lo lắng, 40 là 30 mới.” Nếu bạn muốn cải thiện doanh số và hoa hồng của mình, hãy đoán xem? “Tiếp thị là bán hàng mới!”

Hiểu rằng bạn là bộ phận tiếp thị của riêng bạn. Chấp nhận nó và hành động.

Việc thiếu trợ lý cá nhân, trợ lý quản lý bán hàng và thư ký để giúp các nhóm hoặc cá nhân bán hàng (nếu không kiệt sức), cũng như tiếp thị. Bạn nhập thư bán hàng và thư từ khác và giữ lịch trình của bạn.

Hôm nay, bạn cần phải làm việc dựa trên nhận thức cộng đồng của riêng bạn, tạo tài liệu và truyền thông hỗ trợ bán hàng và truyền thông. Tùy thuộc vào bạn, với ngân sách eo hẹp, ít nhân viên và có trách nhiệm hơn.

Dù bạn nhìn nó như thế nào, là một chuyên gia bán hàng, bạn nên chịu trách nhiệm. Siêu sao bán hàng và quản lý chuyên gia biết điều này. Họ phát triển các chiến lược và thực hiện hệ thống tiếp thị của riêng mình bên cạnh những nỗ lực tiếp thị như thương hiệu. Tiếp thị là một liên lạc thường xuyên để truyền cảm hứng cho ai đó hành động. Bộ phận tiếp thị làm điều này rộng rãi và rộng rãi thông qua quảng cáo in ấn và truyền thông và quan hệ công chúng. Một mình, nhân viên bán hàng có thể tiếp thị hiệu quả thông qua giao tiếp cá nhân và công việc hiện trường. Bạn có thể tìm nguồn giao dịch mới và tăng tạo khách hàng tiềm năng trong quy trình bán hàng hiện tại của mình mà không gặp nhiều rắc rối hoặc khó khăn.

Nếu bạn không chấp nhận rằng bạn phải hành động và tiếp tục tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng, bạn đã không đạt được mục tiêu bán hàng của mình. Tin tốt là các công nghệ và công cụ hiện có ngày nay rất mạnh mẽ, tiết kiệm chi phí và hiệu quả để giải quyết thách thức này.

Hãy theo dõi các bài viết sắp tới của Khách hàng (TM) sắp tới, nơi tôi sẽ cung cấp cho bạn các chiến lược, mẹo và thủ thuật tăng vọt để xây dựng chương trình tiếp thị cá nhân hóa, có lợi nhuận của riêng bạn. Bạn sẽ có được doanh số bạn cần và trở thành cỗ máy tiếp thị của riêng bạn với kết quả lớn hơn, tốt hơn và nhanh hơn.

Cho đến lúc đó, hãy nghĩ về việc tham gia vai trò mới nhất của bạn bởi vì …

“Tiếp thị là bán hàng mới.”



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...