Tôi chắc chắn bạn đã nghe câu hỏi này trước đây, tại sao các sản phẩm công ty hàng đầu của một công ty tiếp thị mạng lại đắt như vậy?
Đây là một trong những câu hỏi mà các mạng lưới và những người bán hàng trực tiếp sẽ phải đối mặt mãi mãi (có lẽ.) – và luôn có nhiều điều hơn thế chỉ là một câu trả lời đơn giản.
Một chìa khóa là không xoay nó. Có những lý do tốt và chính hãng cho các sản phẩm hợp pháp, giá cao. Và rõ ràng giá thậm chí còn cao hơn. Trung thực, như mọi khi, là tuyệt vời, và tôi sẽ cố gắng trả lời câu hỏi của bạn với sự thật chung.
Sản phẩm đặc biệt với giá đặc biệt
Đầu tiên, các sản phẩm có sẵn thông qua mô hình bán hàng và phân phối của các công ty tiếp thị mạng hàng đầu hầu hết được gọi là các mặt hàng “đặc sản”. Chúng là những sản phẩm giá cao để bắt đầu, với các thành phần đắt tiền hơn và thiết kế hoặc công thức phức tạp hơn. Chúng chỉ đắt hơn để làm và đóng gói. Một số ví dụ tiếp thị phi mạng phổ biến nhất là các sản phẩm trang điểm và nước hoa Clinic, máy tính Apple, iPod và iPhone, quần áo Armani, ô tô Mercedes và Lexus.
Trừ khi bạn đang đối phó với một chương trình hoặc lừa đảo, những sản phẩm cao cấp này tốt hơn so với các đối tác rẻ hơn, không có giá của chúng, mang lại cho người tiêu dùng lợi ích lớn hơn. Vì giá cao, chúng đắt tiền.
Nếu các sản phẩm này được gia công thông qua một công ty mạng (do nhà cung cấp / nhà cung cấp “bên thứ ba” tạo ra), chúng được sản xuất trong các hoạt động sản xuất nhỏ có tất cả lợi ích của chi phí mua và sản xuất thấp nhất. Đừng cho phép. Các nhà tiếp thị quy mô lớn thích nó. Quy trình sản xuất phức tạp và chuyên biệt hơn. Biên lợi nhuận cao. Do đó, một sản phẩm chất lượng cao tập trung nhiều hơn vào chi tiết và kiểm soát chất lượng.
Lý do các nhà sản xuất và công ty tiếp thị chọn tiếp thị trên mạng và bán hàng trực tiếp là vì những sản phẩm giá cao này có chất lượng cao, do đó đòi hỏi phải có các hoạt động phân phối và bán hàng chuyên biệt.
Nói một cách đơn giản, họ không thể cạnh tranh với các sản phẩm “hàng hóa” giá rẻ, chất lượng thấp, chủ yếu được bán với giá chiết khấu và nhận thức về thương hiệu. Hãy nghĩ về Wal-Mart và Costco.
Sản phẩm đặc biệt là “liên quan đến giáo dục.” Họ cần giải thích thêm. Ví dụ: công thức, thành phần và / hoặc quy trình có sẵn thông qua tiếp thị phản hồi trực tiếp (như Internet và đặt hàng qua thư) hoặc doanh số của chuỗi cửa hàng bán lẻ trở nên đắt đỏ hơn. Nhiều người cần một cuộc biểu tình.
Các sản phẩm trên thị trường lớn đề cập đến “điểm mua” quảng cáo, khuyến mãi và thương mại, tất cả đều tập trung vào việc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, thông báo cho họ về sự hiện diện của sản phẩm (thông thường Nhưng nếu đó là “hoàn toàn mới”) và cung cấp cho họ nhiều lý do thuyết phục để mua và tiếp tục mua.
Đối đầu với một sản phẩm được quảng bá trên toàn quốc, hầu hết được bán với giá đắt và giá thấp nhất, là một trò chơi khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ để giành chiến thắng. Hãy tưởng tượng bạn đang cố gắng bán vitamin hoặc đồ uống dinh dưỡng hoặc mỹ phẩm “uy tín” chống lại một nhà sản xuất lớn của Wal-Mart, hoặc kem đánh răng tự nhiên chống lại một ống của Christie bởi các siêu thị Kroger hoặc Publix. .
Các sản phẩm đặc biệt là hoàn hảo cho tất cả mọi người, bao gồm giáo dục giàu thông tin, trình diễn và dịch vụ tiếp thị trên mạng.
Và đó là nơi mà khía cạnh quan trọng khác của “chi phí cao” của tiếp thị mạng xuất hiện: chi phí tăng thêm mà bạn làm với tư cách là “nhà phân phối” trong sản phẩm bạn bán.
Giá trị gia tăng
Đại diện trực tiếp của tiếp thị và bán hàng qua mạng tăng giá trị đáng kể cho sản phẩm họ bán và được trả lương cao khi họ thực hiện thành công.
Chúng tôi tiếp cận với người tiêu dùng với nhận thức về các sản phẩm và dịch vụ mới mà quảng cáo và bán hàng kinh doanh – bất kể thuyết phục hay ngại ngùng – sẽ không thể tiếp cận và chạm vào. Và dựa trên mối quan hệ cá nhân của chúng tôi với những người mua này, chúng tôi thu hút họ bằng mức độ tự tin và dịch vụ mà một nhà bán lẻ đại chúng không thể cạnh tranh được. .
Mức độ dịch vụ bất thường được cung cấp bởi các nhà tiếp thị mạng không có sẵn tại thời điểm mua bằng cách đặt hàng qua thư hoặc cửa hàng bán lẻ. Đó là một lợi ích thực sự và hữu hình, một phần giá trị của sản phẩm – và giá của nó.
Ví dụ: Ai đó thử tiếp thị trên mạng cho sản phẩm chống lão hóa. Nó đã được trình bày cho họ – trực tiếp hoặc qua thư – với rất nhiều tài liệu giáo dục về sản phẩm này: nghiên cứu khoa học, in bài báo, thậm chí sách hoặc băng giải thích Cách sản phẩm được tạo ra, cách sử dụng, tính năng độc đáo và lợi ích của nó
Trong một đến hai ngày, nhà tiếp thị mạng lại liên lạc với người này để theo dõi, hỏi họ xem họ đang làm như thế nào, để kiểm tra xem người dùng của họ có hướng dẫn sử dụng đúng không. Theo, đưa ra khuyến nghị, và nhiều hơn nữa. Các cuộc gọi dịch vụ này tiếp tục hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tuần, cho đến khi người dùng hài lòng và hài lòng.
Các nhà tiếp thị mạng cũng sẽ tiếp tục gửi nội dung thông tin và giáo dục như cập nhật cho tài liệu khoa học. Nó cũng sẽ thông báo cho khách hàng về các sản phẩm khác mà công ty cung cấp mà khách hàng đặc biệt này cũng có thể được hưởng với nhu cầu và mong muốn cụ thể của họ.
Đây là một mức độ dịch vụ đặc biệt là có thật và hữu hình cho người tiêu dùng. Loại chú ý cá nhân và thông tin này không có sẵn khi chỉ mua sắm qua Internet hoặc đặt hàng qua thư hoặc tại hầu hết các cửa hàng bán lẻ. Đây là một trong những điều mà các nhà tiếp thị mạng được trả tiền và là một phần của – và một phần của – giá trị của sản phẩm.
Có những trường hợp giáo dục và dịch vụ trên không được cung cấp? Hoàn toàn đúng.
Có những sản phẩm không có thành phần cụ thể hoặc tính năng hỗ trợ giá cao? Chắc chắn rồi
Và có khi nào các sản phẩm được sản xuất trong một thị trường mạng đơn giản là đắt hơn để trả cho một cấu trúc hoa hồng đa cấp không? Vâng
Đầu những năm 1950, dịch vụ chó đã được mở tại thành phố New York để phục vụ những người sống trên Đại lộ Công viên Đặc biệt, khu vực đường 70 và 80. Họ đã nhận được 25 đô la cho một con chó để gội đầu và kẹp. Họ không có khách hàng. Sau đó, họ tăng giá lên tới $ 250 mỗi vòng – và đó là một thành công ngay lập tức. Cadillac Seawall, khi lần đầu tiên được giới thiệu tại các showroom thị trường thử nghiệm dưới 10.000 USD, đã bị đánh bom. Cùng một chiếc ô tô đã trở thành một người bán nhanh chóng trong 14.000.
Giá trị là một ấn tượng. Mối quan hệ giữa chất lượng, lợi nhuận và chi phí, nghĩa là Giá trị, Trong tâm trí của người tiêu dùng xem. Giá trị của hàng hóa kinh doanh và dịch vụ theo đó thị trường sẽ chịu. Các nhà tiếp thị thành công đến với sự pha trộn đúng đắn của các lợi ích giá trị gia tăng.
Hầu hết các sản phẩm tiếp thị trực tiếp của tiếp thị trên mạng là rất đa dạng, không có sẵn trong các cửa hàng, chuyên về linh kiện, thiết kế và sản xuất.
Hầu hết cung cấp đặt hàng trong nhà hoặc trực tuyến và giao hàng trong nhà. Anh ấy cũng đặc biệt trong vấn đề …
Tiếp thị và dịch vụ khách hàng
Tiếp thị trên mạng “nhân viên bán hàng” nâng cao giá trị của sản phẩm thông qua giáo dục, dịch vụ và bán hàng tiêu dùng.
Tất cả đều đáng giá. Và theo xu hướng tiêu dùng và sự phát triển bùng nổ của các công ty tiếp thị trực tiếp và các sản phẩm của họ trên toàn thế giới, ngày càng có nhiều người nghĩ rằng mỗi ngày là xứng đáng.
Giá trị của các sản phẩm được cung cấp thông qua tiếp thị trên mạng là gì? Họ có quá cao không? Và nếu vậy, tại sao?
Toàn bộ câu trả lời là phức tạp. Nếu bạn cần một thời gian ngắn, đây là của tôi:
Chiều cao. Thông thường, có.
Quá cao? Đôi khi … có, nhưng thường thì không.
Vì vậy, nếu họ cao, tại sao? Hãy bắt đầu bằng cách xem loại sản phẩm chúng ta đang nói ở đây.
Thực tế là, một số sản phẩm có giá cao hơn
Tiếp thị trên mạng thực chất là kinh doanh “sản phẩm đặc biệt”: sản phẩm chúng tôi bán thường xuyên nhất không phải là loại bạn muốn bán trong siêu thị, nhà thuốc hoặc bất kỳ doanh nghiệp quy mô lớn nào. Sẽ tìm thấy Chúng không phải là loại kết hợp giá trị ít nhất có thể cho mức chất lượng ít được chấp nhận nhất. Đối với một song song bán lẻ truyền thống, tìm kiếm các sản phẩm trong cửa hàng thực phẩm tự nhiên hoặc sức khỏe, thẩm mỹ viện, cửa hàng, hoặc cửa hàng bách hóa tiên tiến.
Tạo ra các sản phẩm đặc biệt chi phí nhiều hơn. Các thành phần là độc đáo và chất lượng cao và sản phẩm là nhỏ. Khối lượng sản xuất nói chung không đủ lớn để hưởng lợi từ quy mô kinh tế, thu được từ các nhà sản xuất thị trường quy mô lớn, quy mô lớn. Vì vậy, những sản phẩm này đắt hơn – cả để làm và mua.
Ngoài ra, các nhà sản xuất các sản phẩm cụ thể thường không thể dựa vào quảng cáo lớn để thúc đẩy doanh số: họ không có loại tiền đó. Vì vậy, họ phải sử dụng các loại phân phối đắt tiền hơn, chẳng hạn như các cửa hàng bán lẻ nhỏ, riêng lẻ với tỷ suất lợi nhuận cao hơn so với các cửa hàng và chuỗi thị trường lớn.
Biên lợi nhuận và đánh dấu
Dưới đây là một ví dụ: Một cửa hàng dược phẩm chuỗi giảm giá có thể đánh dấu một chai vitamin, thường bán với số lượng lớn ở mức 3,00 phần trăm, dưới mức lợi nhuận bán lẻ 33 phần trăm thông thường. Và, vì họ mua số lượng lớn, họ sẽ nhận được ít hơn $ 3,00 để ra mắt sản phẩm.
Cửa hàng thực phẩm tự nhiên hoặc tốt cho sức khỏe có thể mua cùng một sản phẩm với giá bán buôn $ 3,00 đầy đủ và sử dụng mức đánh dấu 50 phần trăm để đạt được mức lợi nhuận bán lẻ 33,3 phần trăm đầy đủ.
Đối với người mua lẻ, đây là sự khác biệt: 3,99 đô la tại nhà thuốc và 50 4,50 tại cửa hàng thực phẩm sức khỏe.
Và sau đó “những gì xảy ra với giao thông”.
Dưới đây là những hộp sô cô la nhập khẩu gợi cảm có giá 38,00 đô la mỗi hộp và 50 túi poly đựng bơ đậu phộng nhỏ mà bạn có thể nhận được với giá dưới 3,80 đô la. Nếu khẩu vị của bạn đắt tiền, bạn thường sẽ trả phần trăm tối đa – “ký quỹ” cho những người bình thường và cho tổng số đô la.
Hãy xem xét một so sánh của một sản phẩm được cung cấp bởi cùng một sản phẩm được bán thông qua sản xuất truyền thống cho các hệ thống phân phối bán lẻ và tiếp thị trên mạng.
Nhà sản xuất truyền thống đến người tiêu dùng
Chúng tôi biết rằng làm cho các sản phẩm đặc biệt chi phí nhiều hơn. Một lần nữa, các thành phần là duy nhất và chất lượng cao, và sản phẩm là nhỏ, vì vậy chúng chỉ đắt hơn.
Các nhà sản xuất nói về “chi phí hàng hóa” (CoG): đây là dữ liệu chi phí sản phẩm để xây dựng một công ty, bao gồm chi phí chung, linh kiện, bao bì và nhãn mác, hoa hồng bán hàng (như môi giới). Lệ phí).
Yêu cầu tối thiểu để nhà sản xuất bán sản phẩm này là chênh lệch gấp đôi hoặc 50%. Cho rằng hầu hết các doanh nghiệp cạnh tranh hoạt động với mức lợi nhuận trước thuế 6%, khiến họ có 44% cho mọi thứ khác. Vì vậy, tạo ra 2,00 sản phẩm cog mà họ tạo ra, họ bán với giá $ 4.
Bây giờ, một số nhà sản xuất bán trực tiếp cho các nhà bán lẻ – không nhiều người làm, nhưng một số người làm và khi họ làm, sẽ dẫn đến tỷ suất lợi nhuận cao hơn để trả chi phí (CoS).
Tuy nhiên, hầu hết các công ty sản xuất giao dịch với các nhà phân phối, những người trả tiền cho nhập kho, vận chuyển và bán cho các cửa hàng bán lẻ. Bán buôn chung là một đánh dấu 25%, mà bạn nhận được bằng cách nhân giá mua – nếu hàng hóa không được bao gồm – lên tới 1,33. Do đó, mảnh 00 4,00 của chúng tôi sẽ được bán với giá 5,32 đô la cho một nhà bán lẻ phân phối bán buôn. (Một lần nữa, chi phí vận chuyển hàng hóa có thể chạy thêm tới 10 đến 15 phần trăm.)
Đối với tỷ lệ lợi nhuận 33,3%, nhà bán lẻ có mức đánh dấu 50%. Sản phẩm 5,32 đô la của chúng tôi sẽ kết thúc ở mức 7,98 đô la trên kệ.
Bây giờ, đây ít nhất là kịch bản – thường thì không, ngoại trừ thị trường mạnh hơn. Không có gì lạ khi tìm thấy một nhà sản xuất bán sản phẩm CoG với giá $ 5,00 hoặc $ 6,00 với giá $ 2,00 … nhà phân phối đang làm việc ở mức 35% thay vì 25% … và một nhà bán lẻ – Tìm 50% lợi nhuận (tức là đánh dấu 100%), thay vì “chỉ” một phần ba – đặc biệt là từ một phân khúc thị trường cụ thể.
Và nếu tất cả điều này là đúng, giá bán lẻ của sản phẩm thông qua hệ thống bán hàng và phân phối này sẽ là 14,95 đô la.
Tiếp thị trực tiếp của tiếp thị trên mạng
Hãy làm việc ngược lại (vì hầu hết các số được điều chỉnh theo hoa hồng của bạn).
Nếu sản phẩm của công ty mạng bán cho người tiêu dùng với giá 15,00 đô la, hoa hồng bán lẻ trung bình trên mạng đó sẽ là 20% đến 40%. Do đó, sử dụng hoa hồng bán lẻ 30%, giá “bán buôn” của công ty cho nhà phân phối MLM sẽ vào khoảng 10,50 đô la.
Chúng tôi nói rằng công ty của bạn trả 50% bằng hoa hồng “trực tuyến” hoặc tổ chức. Điều này có nghĩa là giá kho thấp nhất của công ty cho sản phẩm sẽ bằng một nửa hoặc 5,25 đô la bán buôn.
Chuyên Ballpark cho sản xuất, phân phối và bán hàng.
Đây là một câu hỏi về giá cả
Nó cũng có một giá trị lớn ngoài chất lượng của các thành phần, chi phí sản xuất và các “sản phẩm đặc biệt” tương tự, và đó là người cung cấp giáo dục, thông tin và dịch vụ thông qua một cá nhân để phân phối mạng. .
Tìm hiểu về sử dụng đúng sản phẩm, lạm dụng, lịch sử, tất cả các thành phần, vv là một phần của chi phí. Và các sản phẩm được cung cấp bởi tiếp thị mạng truyền miệng có khối lượng “giá trị gia tăng” này cao hơn bất kỳ sản phẩm nào khác.
Điểm cuối cùng này đặt ra câu hỏi:
“Chi phí của các sản phẩm được mua thông qua tiếp thị trên mạng có làm chi phí cho các nhà phân phối và các khoản thanh toán hoặc hoa hồng mạng của họ không?”
Họ có thể được không? Vâng
Cô ấy … bình thường à? Không và có
Trong một công ty bán hàng trực tiếp tiếp thị trực tuyến đích thực, thông minh, chân thành và thông minh, một công ty được tổ chức và hướng dẫn tốt … một công ty tin tưởng vào sức khỏe tài chính và hạnh phúc của nam giới và phụ nữ trong lĩnh vực này. Nhiệm vụ của bạn nên được hướng dẫn, quyết định, chiến lược, chính sách và thủ tục … không.
Nhưng trụ sở công ty uy tín mới này có phẩm giá … Máy bay phản lực của công ty … Một đội ngũ nhân viên của “Dịch vụ phân phối” … Các buổi hòa nhạc của Rock Concert “… $ 50.000” Bài giảng lớn “Tên lớn” … kỳ nghỉ dưỡng và du lịch khuyến khích đến các địa điểm nước ngoài được trả bởi công ty … phụ cấp xe hơi sang trọng … là tất cả các chi phí cần phải trả. Tiền đó đến từ đâu?
Trực tiếp (về khoản hoa hồng tiềm năng mà mọi người sẽ không được trả) hoặc gián tiếp (bằng chi phí bổ sung cho các sản phẩm và / hoặc tài liệu tiếp thị có giá trị cao, trang web tự tạo, công cụ xây dựng và đào tạo kinh doanh), Số tiền này đến từ chỉ một nơi … đàn ông và phụ nữ trong lĩnh vực này.
“Vậy … các sản phẩm tiếp thị trên mạng có giá cao hơn không?” Có và đôi khi không.
Chúng có thể đắt hơn hàng hóa có giá tương tự được cung cấp trong một thị trường truyền thống như cửa hàng bán lẻ? Vâng, họ có thể.
Trên thực tế, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm được đổi theo truyền thống cũng như giá cả cho các sản phẩm mạng có kích thước, hình dạng và tính năng tương tự thay đổi từ 30 đến 40 phần trăm trở lên.
Quy tắc chắc chắn duy nhất để định giá sản phẩm trên toàn cầu là “Lưu lượng truy cập sẽ là gì”? Không quan trọng việc phân phối sản phẩm và lộ trình bán hàng đi được bao nhiêu. Đây không phải là một trò chơi “hãy để người mua cẩn thận” như nó đã và sẽ luôn …
“Hãy để người mua nhận thức.”
Yếu tố trong việc mua sắm tại nhà … Dịch vụ khách hàng … Đảm bảo sự hài lòng … Sự chú ý của cá nhân … Giáo dục và thông tin – Và trong thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh ngày nay, “giá cả tích cực” có được thông qua tiền tệ. Với chất lượng cao của các sản phẩm có sẵn thông qua tiếp thị trên mạng và bán hàng trực tiếp – ngày càng có nhiều công ty mạng trên toàn thế giới …
… Và tôi tin rằng ngày càng nhiều người tiêu dùng nhận thức về chất lượng sẽ đồng ý với tôi, rằng các sản phẩm của một công ty tiếp thị mạng cao đại diện cho giá trị vượt trội.
No comments:
Post a Comment