Các sản phẩm thuộc danh mục FMCG trái ngược với hàng hóa lâu bền. Chúng là những hàng hóa thường được bán với giá tương đối thấp và không tồn tại lâu trên kệ. Chúng bao gồm các cửa hàng tạp hóa, nước ngọt, đồ dùng vệ sinh và các sản phẩm khác được mua với số lượng lớn.
Mặc dù lợi nhuận trung bình trên FMCG thấp hơn một chút, những mặt hàng này được bán với số lượng lớn. Đó là số lượng hàng hóa tạo ra lợi nhuận khổng lồ trong thị trường FMCG.
Công việc bán hàng FMCG là những công việc làm việc trực tiếp với khách hàng và cũng bao gồm kinh doanh để bán hàng kinh doanh. Nói cách khác, người quản lý bán hàng có thể là một vị trí hoạt động trong một công ty hoặc tập đoàn FMCG và bán sản phẩm cho các doanh nghiệp khác, hoặc nó có thể hoạt động trong thị trường bán lẻ, với hàng tiêu dùng nhanh trong kho. Có thể hướng dẫn, và di dời. Thông qua một cửa hàng cụ thể hoặc chuỗi cửa hàng.
Business to Business FMCG Sales Manager là một vị trí có trách nhiệm cao và thường là một công việc lương cao. Những người quản lý thường dành cả ngày của họ cho các nhiệm vụ cấp cao.
Họ cũng có thể gặp những người khác làm việc trong các công việc bán hàng của FMCG, chẳng hạn như nhân viên bán hàng cá nhân gọi cho các doanh nghiệp khác. Họ có thể dành nhiều thời gian gặp gỡ các nhà quản lý làm việc trong các lĩnh vực khác của doanh nghiệp, chẳng hạn như sản xuất, tài chính, tiếp thị và dịch vụ sáng tạo. Loại quản lý bán hàng FMCG này thường là một nhân viên công ty trong các doanh nghiệp nhỏ và được coi là thành viên của quản lý cấp trung trong một tổ chức lớn.
Các nhà quản lý bán hàng FMCG làm việc bán hàng trực tiếp trên thị trường bán lẻ có các yêu cầu công việc khác nhau. Những loại người quản lý này thường phụ thuộc vào quy mô của doanh nghiệp mà họ làm việc, thường có người giám sát hàng ngày hoặc cộng tác viên bán hàng trực tiếp.
Nếu người quản lý bán hàng đang giám sát một chuỗi hoặc chuỗi cửa hàng bán lẻ, anh ta hoặc cô ta có thể quản lý người quản lý cửa hàng hoặc người giám sát cửa hàng trên toàn khu vực. Trong trường hợp này, người quản lý sẽ dành nhiều thời gian trong các cuộc gọi hội nghị và các cuộc họp bán hàng với những người khác trong các công việc bán hàng FMCG trên toàn khu vực.
Họ có thể dành phần lớn thời gian trong ngày để xem xét dữ liệu bán hàng, đưa ra quyết định về các sản phẩm được tạo ra bởi các cửa hàng trong khu vực và gặp gỡ các nhà quản lý khác về các nỗ lực tiếp thị cửa hàng, quan hệ nhân viên và các chủ đề chung khác. Chỉ có ý chí. Hoạt động
Một người quản lý bán hàng FMCG làm việc trong một cửa hàng sẽ có ít trách nhiệm hơn. Những công việc này có mức bồi thường thấp nhất cho tất cả các cá nhân cũng thuộc danh hiệu việc làm chung.
Người quản lý tại các công việc Bán hàng FMCG này dành cả ngày để quản lý nhân viên cửa hàng, xử lý các vấn đề của khách hàng và nhân viên, đánh giá hiệu suất của nhân viên và đưa ra quyết định mua hàng tại cửa hàng và cửa hàng.
No comments:
Post a Comment