Tôi luôn ngạc nhiên rằng mọi người sẽ dành hàng tháng để xây dựng trang web của họ, trả hàng ngàn đô la để thu thập nó và sau đó … cho phép họ ngồi trong không gian ảo mà không tạo ra nguyên nhân mới.
Nghe này, bạn sẽ làm gì nếu bạn thuê một nhân viên bán hàng cho doanh nghiệp của bạn và họ không làm việc? Nếu bạn bắn họ nhanh, họ có thể nói “Nhưng, tôi đã thử”, phải không? Vậy tại sao bạn bán cho một trang web không bán?
Ngay bây giờ tôi có thể nghe thấy bạn hét lên “Nhưng tôi không biết phải làm gì!” Hãy để tôi chia sẻ với bạn năm điều chỉnh dễ dàng bạn có thể thực hiện ngày hôm nay để trang web của bạn có thể cung cấp cho bạn nhiều tiếng vang hơn cho bạn.
1. Gửi thông tin liên lạc
Thông thường, khi lần đầu tiên tôi gặp khách hàng tiềm năng mới trong vòng 30 giây đầu tiên, họ bất ngờ rút ví, lấy hộp kiểm của họ và chạy “Tôi muốn mua đồ của bạn ngay bây giờ!” Sau đó tôi thường thức dậy! Trong cuộc sống thực, một người cần nhiều liên hệ để thu hút ai đó cung cấp bột mì kiếm được của họ! Nhưng nếu bạn không biết họ là ai, làm thế nào bạn có thể liên lạc với họ?
Sử dụng “bất động sản mạng” quan trọng của bạn (phần trên cùng của trang web mà mọi người nhìn thấy trước khi họ viết nó xuống) để cung cấp cho khách truy cập của bạn tên và địa chỉ email của bạn. Gọi cho nhân viên web của bạn ngay bây giờ và yêu cầu họ đặt một số mẫu “đăng ký” trên trang chủ của bạn. (Chà, đợi cho đến khi bạn đọc bài viết này – vì vậy bạn có thể xử lý tất cả các thay đổi chỉ bằng một cuộc gọi.)
2. Xây dựng trang web của bạn nhanh chóng
Bạn có nhiều nút nhấp nháy, đồ họa xoay, hoặc tệ hơn? Xin chào, có một nơi dành cho tất cả những thứ này trên internet – nhưng nó không có trên trang web của bạn. Hầu hết mọi người sẽ đợi chỉ vài giây để trang web của bạn xuất hiện trên màn hình của họ. Nếu không – họ sẽ tiếp tục và không bao giờ quay lại!
Trừ khi đồ họa là một điểm quan trọng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – hãy loại bỏ chúng. Và lắng nghe – những năm chín mươi đã biến mất – bước vào thế kỷ 21 và tiêu diệt phần giới thiệu Flash “tuyệt vời” của bạn.
3. Sử dụng tiêu đề trang có chứa trang
Bạn có nói trong câu đố? Trừ khi bạn đang cố gắng cạnh tranh với Harry Potter, hãy mở mọi trang web với các tiêu đề khuyến khích khách truy cập dành thời gian để đọc thêm.
Đây là hai ví dụ về điều này. Bạn sẽ đọc “Giới thiệu về dịch vụ của chúng tôi” hay “Becker trở thành triệu phú” tiết lộ bí mật tiếp thị của anh ấy như thế nào? Về điều này – tiêu đề nào sẽ khiến bạn quan tâm nhất.
Đừng khiến mọi người đoán những gì họ đang đọc – hãy tin tôi, họ sẽ không mất thời gian. Nói bằng ngôn ngữ đơn giản. Hãy xem trang web của bạn – mỗi trang có phải là một tiêu đề tốt không? Nếu không – sửa nó.
4. Đừng giấu hàng!
WIIFM nổi tiếng (những gì trong đó đối với tôi) đã trở thành một thứ sáo rỗng như vậy nhưng nó rất đúng! Gần đây, một nhà xuất bản Nhật Bản của một tạp chí một người đàn ông đã sản xuất toàn bộ tập sử dụng văn bản của tất cả các tiêu đề và bài báo, chỉ sử dụng hình ảnh của phụ nữ hấp dẫn và “blah, blah, blah”.
Mục đích là gì Thôi nào, bạn có nghĩ rằng mọi người mua những tạp chí đó cho những bài báo sâu sắc, kích thích tư duy không? Ngược lại, bạn có nghĩ rằng khách hàng tiềm năng của bạn đọc bài viết của bạn về “huấn luyện là gì” hay “triết lý tư vấn của chúng tôi” trên trang web của bạn không?
Khách truy cập web của bạn muốn biết làm thế nào họ có thể giải quyết vấn đề của họ và nếu bạn có thể giúp họ. Đừng che giấu bất cứ điều gì mà không ai có thể tìm thấy nó. Làm nổi bật sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Làm cho nó dễ dàng để tìm thấy các bài viết thông tin của bạn. Các nghiên cứu trường hợp hiện tại cho phép họ tải xuống các hướng dẫn, biểu mẫu hoặc chẩn đoán đơn giản. Cung cấp liên kết đến nhiều tài nguyên hơn. Làm cho bản thân bạn hữu ích và họ sẽ thưởng cho bạn cho doanh nghiệp của họ.
5. Sáng tạo máu
Tất cả chúng ta đều thích làm kinh doanh với những người chúng ta biết, thích và tin tưởng. Vậy làm thế nào để bạn khiến mọi người cảm thấy rằng họ biết bạn và có thể tin tưởng bạn chỉ bằng cách truy cập trang web của bạn? Dưới đây là một số điều sẽ thúc đẩy danh tiếng của bạn:
– Sử dụng lời chứng thực. Khi bạn tấn công sừng của riêng bạn, bạn đặt câu hỏi về thông tin của bạn. Nhưng một nhận xét tích cực từ một khách hàng trong quá khứ có thể ngay lập tức củng cố danh tiếng của bạn.
– Hiển thị thông tin liên lạc của bạn trên mỗi trang. Đừng ẩn đằng sau một địa chỉ email. Nói với mọi người nơi và làm thế nào để tìm thấy bạn. Nhập địa chỉ và số điện thoại của bạn. Mọi người có nhiều khả năng làm kinh doanh với bạn nếu họ biết cách tìm thấy bạn nếu có sự cố xảy ra.
– Hiển thị nghiên cứu trường hợp và bài viết. Họ cung cấp thông tin hữu ích và hình thành bạn như một người có thẩm quyền về vấn đề này.
– Đăng ảnh của bạn và các thành viên quan trọng trong nhóm. Bạn có thể đăng tiểu sử của mình, nhưng nhìn thấy bức ảnh của bạn khiến mọi người cảm thấy như họ thực sự biết bạn. Tôi không thể nói với bạn bao nhiêu lần tôi chạy với những người tôi chưa từng gặp và họ cảm thấy như tôi đã biết họ trong nhiều năm – bởi vì họ đã nhìn thấy tôi trên trang web của họ.
Có rất nhiều công cụ có thể biến trang web của bạn thành một nam châm tiếp thị. Nhưng năm điều này sẽ cho bạn một khởi đầu tốt.
Vâng, bây giờ bạn có thể gọi người web của bạn!
No comments:
Post a Comment