Thursday, February 20, 2020

Năm lời khuyên hàng đầu để thiết kế các chiến lược tiếp thị thu được kết quả

“Nhưng điều đó sẽ không hiệu quả,” Steve nói. “Tôi cũng đã cố gắng trong quá khứ và không nhận được câu trả lời.” Điều này nghe có vẻ quen thuộc phải không? Khách hàng mới của tôi thường chống lại việc thực hiện các chiến lược nhất định dựa trên kinh nghiệm trong quá khứ. Tuy nhiên, tôi thường biết rằng đây không phải là chiến lược – mà là cách nó được thực hiện, dẫn đến kết quả đáng thất vọng.

Vì vậy, cho dù bạn đang thiết kế một tờ rơi đơn giản hay lập kế hoạch cho một quan hệ đối tác chiến lược, bạn có thể tăng cơ hội thành công bằng cách làm theo năm lời khuyên sau.

1. Phát triển tiếp thị của riêng bạn cho khách hàng tiềm năng của bạn – không phải bản thân bạn.

Những gì bạn thích có thể không phù hợp với khán giả của bạn. Bạn có thể hỏi bạn bè và đồng nghiệp để nhận phản hồi. Nhưng ý kiến ​​của họ chỉ có liên quan nếu họ là thành viên của thị trường mục tiêu của bạn. Thêm vào đó – chỉ vì mọi người quảng cáo theo một cách nhất định không có bằng chứng cho thấy nó hoạt động.

2. Cung cấp câu trả lời cho ba câu hỏi tiếp thị sau:

Câu 1: Nó là về cái gì?
Kiểm tra nội dung của bạn ngay lập tức và truyền đạt rõ ràng những gì bạn cung cấp, cho ai và bước tiếp theo là gì để họ hỏi họ.

Câu hỏi 2: Có gì trong đó cho tôi?
Đừng để khán giả của bạn đoán xem khán giả của bạn đang làm gì bằng cách bỏ qua thông tin này hoặc ẩn nó trong bản in nhỏ bên dưới. Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng miễn phí các giao dịch công nghiệp. Xác định đề nghị của bạn không phải từ quan điểm về công việc của bạn, mà là về những gì khách hàng sẽ nhận được và kết quả là họ sẽ cải thiện như thế nào.

Câu hỏi 3: Tại sao tôi nên lắng nghe bạn?
Làm thế nào để bạn xây dựng danh tiếng với khán giả của bạn? Thêm ảnh của bạn và làm nổi bật thông tin liên lạc của bạn. Trình bày nghiên cứu trường hợp, thống kê, chứng thực, chứng thực từ khách hàng hài lòng. Nếu mọi người không tin bạn, họ sẽ không trả lời đề nghị của bạn.

3. Luôn tuân thủ hình thức đã được chứng minh của Edda.

Tập trung
Sử dụng một tiêu đề mạnh mẽ thu hút sự chú ý. Đừng cố tỏ ra dễ thương, đừng hy vọng rằng khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm thấy ý nghĩa sâu sắc hơn trong những khẩu hiệu thông minh của bạn – họ sẽ không làm thế. Vì vậy, càng trực tiếp và đến điểm càng tốt. Sẽ như thế nào nếu bạn có thể hiểu rõ bản chất của những lợi ích mà bạn chỉ đưa ra một câu ngắn gọn? Đó là tiêu đề của bạn!

Sở thích
Bây giờ bạn tập trung vào chúng, bạn sẽ sớm quan tâm đến tiềm năng của mình. Sử dụng phụ đề, câu hỏi và câu chuyện ngắn để giải thích và thảo luận về mức độ bạn hiểu nhu cầu của họ. Đây là một nơi tốt để cho khán giả của bạn kết nối với các vấn đề đang khiến họ lo lắng.

Mong muốn không cung cấp
chi tiết kỹ thuật và thông tin thống kê nhưng không có hành động khiêu khích. Tiếp thị của bạn cần phải tạo ra một niềm đam mê cho khách hàng tiềm năng của bạn. Cho khán giả thấy một giải pháp khả dụng bằng cách kinh doanh với bạn và cách họ cần đạt được. Đưa ra lời hứa về hiệu suất mạnh mẽ và loại bỏ nguy cơ “thử” bạn với những đảm bảo mạnh mẽ.

Các
tiếp thị của phần này là giống như một nhân viên bán hàng là một lời đề nghị tốt, nhưng quên hỏi cho đơn đặt hàng. Đưa ra một lý do thuyết phục để hành động về triển vọng của bạn. Làm cho lời đề nghị của bạn vô cùng đáng kinh ngạc đến mức họ chỉ đơn giản là không thể từ chối!

4. Theo dõi, theo dõi, theo dõi …

Sau khi nghe khả năng này ít nhất bảy lần, hơn 80% tổng doanh số xảy ra. Tuy nhiên, một người kinh doanh điển hình bỏ việc chỉ sau một hoặc hai lần liên lạc tiếp theo.

Lịch trình theo dõi các bước của bạn trước. Sử dụng thư, email, điện thoại và các tour du lịch cá nhân như chiến lược tiếp theo của bạn. Cung cấp một mức giá cho khách hàng tiềm năng của bạn ở mọi cơ hội – họ sẽ tha thứ cho bạn vì sự gián đoạn.

5. Phát triển hệ thống

Hầu hết các doanh nhân và chuyên gia lãng phí thời gian và tiền bạc của họ vào các chiến thuật quảng cáo một chọi một. Anh ta thực hành hệ thống tiếp thị “hit and miss”. Họ thử một chiến lược và trước khi nó có thể có cơ hội thành hiện thực.

Thay vì phát triển các chiến lược tiếp thị mới, hãy tìm kiếm những cách bạn hiện đang sử dụng chúng. Khi bạn tìm thấy một chiến lược quảng cáo tạo ra một hệ thống xung quanh bạn, bạn có thể thực hiện nó nhiều lần.

Làm theo những lời khuyên này sẽ tạo ra tất cả sự khác biệt trên thế giới giữa việc đấu tranh để tìm kiếm khách hàng và đạt được thành công trong việc tiếp thị các dịch vụ của bạn. Họ có thể đầu tư vào những nỗ lực tốt nhất của bạn và nhận được sự giúp đỡ mà bạn cần để thực hiện chúng một cách hiệu quả.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...