Thursday, February 20, 2020

Mạng – Đó là điều quan trọng!

Cơ hội kết nối ở khắp mọi nơi. Đừng để họ đến gần bạn.

1. Nhận ra rằng có nhiều thứ để kết nối hơn là chỉ chào hỏi mọi người. Tạo một kế hoạch từng bước cho cách bạn xây dựng các mối quan hệ và làm thế nào bạn có thể kể câu chuyện của mình một cách hiệu quả. Đừng quên quảng cáo 30 giây của bạn để kể câu chuyện của bạn.

2. Không trong một số nhóm người nhất định. Ai là triển vọng lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn? Họ có sống gần đây không? Những hoạt động nào họ tham gia? Hãy thử các cuộc họp nhóm mạng. Đối với những người trong chúng tôi thuê một hợp đồng thuê, chúng tôi kết nối với các đại lý bất động sản, kế toán, nhà hoạch định tài chính và nhiều người khác.

3. Xác định nơi bạn tìm thấy triển vọng lý tưởng của bạn. Họ có thuộc về các tổ chức hoặc hiệp hội cụ thể không? Họ có thường xuyên phải chịu đựng các sự kiện đặc biệt, biểu diễn hoặc giải trí? Một lần nữa, trong giao dịch mua cho thuê của chúng tôi, các nhà đầu tư, người mua và người bán chỉ là khởi đầu.

4. Xác định các tổ chức, chương trình, nhóm chuyên nghiệp và câu lạc bộ xã hội có thành viên gặp gỡ và tham gia hồ sơ của bạn. Nhận biết mọi người, và nói với họ những gì bạn làm. Tình nguyện cho các ủy ban, tham dự các hội nghị, và tối đa hóa các cơ hội đi từ các cuộc họp chính thức. Những người bạn chuyên cho thuê, mua sắm, và thậm chí các doanh nghiệp khác. Viết hội thảo, bài phát biểu, bài tiểu luận. Tham gia và nhận được tên của bạn ra khỏi đó.

5. Làm việc dựa trên khả năng làm những việc nhỏ. Giữ một số chủ đề chuẩn bị trong tâm trí – các sự kiện hiện tại, thể thao, kế hoạch kỳ nghỉ. Và hỏi những người khác những câu hỏi mở như “Bạn thích gì với công việc của mình, hoặc bạn sống ở đâu hoặc thời gian rảnh?” Cũng cần nhớ rằng, rất nhiều giao tiếp tốt phụ thuộc vào việc là một khán giả năng động, lịch sự. Một lần nữa, ba mươi giây thương mại của bạn phải. Và hãy một lần nữa nhấn mạnh một người lắng nghe tốt và khiêm tốn.

6. Khám phá các tổ chức dành riêng cho mạng lưới kinh doanh. Phòng Thương mại, Hiệp hội Người thuê nhà và Câu lạc bộ Mạng cung cấp cho bạn cơ hội gặp gỡ và chào hỏi. Tìm nhóm trong khu vực của bạn. Nhiều lần giấy địa phương của bạn có một ngày đặc biệt trong tuần liệt kê tất cả các loại cuộc họp này. Nếu bạn không nhìn thấy nó, hãy gọi giấy của bạn và hỏi về nó.

7. Tìm bạn đồng hành Đặc biệt, tìm kiếm các doanh nghiệp khác bổ sung cho công việc của bạn và có thể là một nguồn giới thiệu tuyệt vời. Một lần nữa, những người trong chúng ta đang mua một hợp đồng thuê dễ dàng. Chúng tôi có rất nhiều người để làm việc với. Đối với những người kinh doanh khác, hãy nghĩ về những người sẽ hoàn thành công việc của bạn. Nếu bạn là một đại lý du lịch, về khách sạn, spa, cửa hàng hoa, cửa hàng áo cưới, dịch vụ ăn uống, nhà hoạch định tiệc tùng … bạn sẽ có ý tưởng.

8. Đừng xem mạng như một cơ hội bán hàng. Thay vào đó, hãy xem nó như một nhiệm vụ phục hồi – cơ hội để bạn tìm hiểu và thưởng thức phong cảnh. Có một thời gian và địa điểm thích hợp cho các cuộc gọi di động. Đây là một điểm rất quan trọng. Đọc nó nhiều lần. Mạng không phải là bán hàng.

9. Tạo thói quen kiên nhẫn, lịch sự và thân thiện với mọi người, cho dù bạn đang ở trong một môi trường “hòa đồng”. Đó chỉ là hành vi kinh doanh tốt. Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp, ít nhất một thành công, đây chỉ là một số tính năng và hành vi bạn sẽ cần sử dụng.

10. Cuối cùng, làm một số công việc mang tính xây dựng bằng cách thu thập tên và thông tin. Giữ liên lạc với các liên hệ có ý nghĩa nhất. Một lần nữa, những người trong chúng ta trong việc mua cho thuê biết tầm quan trọng của việc tuân theo và có một số cách để làm như vậy. Đối với những người bạn tham gia vào các loại hình kinh doanh khác, hãy phát triển nhiều cách thực hành sau. Chẳng hạn như điện thoại, fax, bản tin, tài liệu quảng cáo, thẻ và thư.

Tài liệu tham khảo, giới thiệu và liên hệ có ích giống như quà tặng. Cảm ơn bất cứ ai hỗ trợ mạng này và trả một khoản phí giới thiệu khá khi thích hợp. Khả năng xem bạn là người trả tiền thay vì người nhận sẽ lan truyền rằng bạn là người mà mọi người muốn hợp tác kinh doanh.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...