Wednesday, February 26, 2020

Nguyên tắc cơ bản của hệ thống tiếp thị!

Hệ thống tiếp thị cốt lõi của một công ty bao gồm các nhà cung cấp, công ty, trung gian tiếp thị và khách hàng mục tiêu. Thành công của công ty cũng đến từ sự hiện diện của các đối thủ cạnh tranh và các phân khúc khác của công chúng. Ban quản lý phải xem xét tất cả các yếu tố này và lên kế hoạch phục vụ và đáp ứng nhu cầu xác định của thị trường mục tiêu.

  • Lựa chọn nhà cung cấp:

Một công ty phải chọn nhà cung cấp cung cấp hỗn hợp tốt nhất về chất lượng, lịch giao hàng, đảm bảo và chi phí thấp. Nói, một công ty sản xuất bánh kẹo phải mua đường. Ca cao, caramel, sữa bột, vv, lao động, hàng hóa, nhiên liệu, điện và các yếu tố sản xuất khác cũng sẽ được thu được. Nếu công ty có thị trường tốt cho sản phẩm, cô ấy có thể chọn một sản phẩm vĩnh viễn. Nếu nó là một công ty đang phát triển, nó có thể không sản xuất nhiều, mà chỉ cung cấp hàng hóa chống lại các đơn đặt hàng được chứng nhận. Trong cả hai trường hợp, sự lựa chọn nhà cung cấp được xác định bởi một yếu tố chính ‘chi phí’. Chắc chắn rồi. , Chất lượng không bao giờ có thể bị xâm phạm và vì vậy công ty phải quyết định mua đầu vào hay tự sản xuất.

Mối quan hệ của công ty với các nhà cung cấp sẽ được lâu dài, vì mọi thay đổi trong môi trường của nhà cung cấp có thể ảnh hưởng đến các hoạt động tiếp thị của công ty. Tình trạng thiếu nguồn cung đột ngột, đình công và các sự kiện khác có thể cản trở việc cung cấp các cam kết giao hàng của khách hàng. Điều này sẽ dẫn đến sự sụt giảm doanh số ngắn hạn và mất thiện chí trong dài hạn. Các đơn đặt hàng trước đã làm tổn thương người tiêu dùng và trở nên đáng tin cậy theo thời gian. Các công ty kinh doanh nên lập kế hoạch cho các nguồn cung cấp thay thế để tránh nguy cơ phụ thuộc quá nhiều vào một nguồn cung cấp duy nhất.

  • Công ty

Bộ phận tiếp thị phải làm việc với các bộ phận khác của công ty – tài chính, sản xuất, nhân sự và nghiên cứu và phát triển – trong khi thiết kế và thực hiện các kế hoạch tiếp thị của mình.

Sở Tài chính – Các dự án tiếp thị phải được tư vấn cho các quỹ có sẵn để đưa vào thực tế.

Bộ phận sản xuất – Đánh giá nhu cầu thị trường và quyết định cung dựa trên nhu cầu.

R & D – Phát triển sản phẩm mới.

  • Trung gian tiếp thị:

Các thành viên kênh là liên kết giữa công ty và khách hàng. Đại lý và trung gian tìm khách hàng là nhà bán buôn hoặc bán lẻ để có được danh hiệu này và bán hàng hóa. Ngoài ra còn có các công ty phân phối vật lý hỗ trợ lưu trữ và di chuyển hàng hóa từ kho đến các điểm đến. Giám đốc tiếp thị sẽ phải đối phó với những người trung gian này một cách khôn ngoan để tăng hiệu quả hoạt động của chức năng tiếp thị. Các công ty hậu cần, máy bay và máy bay giúp di chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác.

  • Đối thủ cạnh tranh:

Xem tất cả các doanh nghiệp trong cùng phân khúc thị trường cho cùng một nguồn lực và khách hàng. Một nhà sản xuất ô tô trong ngành công nghiệp ô tô phải cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô khác cũng như hai bánh xe. Điều này cho thấy cạnh tranh có thể đến dưới nhiều hình thức khác nhau và mỗi công ty phải xác định đối thủ tiềm năng từ đối thủ, nghiên cứu hoạt động của họ và tìm ra chiến thuật của họ để giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh.

  • Người

Một công ty sẽ phải theo dõi sở thích của mọi người để đáp ứng nhu cầu của họ, và các công ty cũng dự kiến ​​sẽ trả lại cho xã hội dưới dạng các biện pháp phúc lợi xã hội. Những người thuộc các nhóm văn hóa khác nhau, với thái độ, lối sống và thị hiếu khác nhau, ảnh hưởng lớn đến khả năng đạt được mục tiêu của công ty.

Cho dù các thị trường là giống nhau hay khác nhau, khách hàng phải đáp ứng bằng cách cung cấp nhiều hơn những gì được yêu cầu. Thảo luận này phù hợp với các yếu tố chi phối môi trường vi mô của kế hoạch tiếp thị và môi trường bên ngoài có thế mạnh lớn, như xã hội, chính trị, pháp lý, môi trường và như vậy, phải được xử lý một cách chiến lược. . Quản trị để vượt qua thử thách và nắm bắt cơ hội.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...