Monday, February 24, 2020

Những rủi ro liên quan đến tiếp thị trên mạng là gì?

Có những rủi ro cho tất cả mọi thứ chúng tôi làm. Thức dậy mỗi ngày và đi làm liên quan đến rủi ro. Tất nhiên, một số hoạt động mang rủi ro cao trong khi những hoạt động khác chắc chắn ít rủi ro hơn. Nhưng nó có thể xảy ra ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Vậy tại sao mọi người tham gia vào tiếp thị trên mạng và nghĩ rằng không có rủi ro?

Một trong những lý do cho điều này là chi phí tuyển sinh thấp ở nhiều công ty MLM. Số tiền cần thiết để tham gia nhiều công ty là rất phải chăng cho hầu hết mọi người. Trên thực tế, nhiều công ty thậm chí không tính phí đăng ký. Bạn phải mua hàng thường xuyên hàng tháng.

Nhưng điều mọi người không nhận ra là nếu bạn muốn xây dựng một doanh nghiệp tiếp thị mạng lưới thành công, bạn phải chi nhiều hơn chi phí vận chuyển hàng tháng. Nó sẽ tiêu tốn của bạn một số loại đầu tư tài chính và bạn có thể sẽ thất bại. Đó là một rủi ro!

Giống như bất kỳ loại hình kinh doanh nào khác, có khả năng bạn sẽ không thành công. Nhưng tổn thất của bạn sẽ ít hơn nhiều nếu bạn mua nhượng quyền. Chỉ cần nhìn vào chi phí của một số nhượng quyền thương mại lớn để so sánh sự khác biệt.

Như bạn sẽ khám phá, một cái gì đó có thể rất tốn kém. Ngay cả với sự phân tách rủi ro rộng rãi như vậy giữa MLM và nhượng quyền thương mại, nhiều người không nhận ra rằng có một số rủi ro trong ngành tiếp thị mạng. Và mặc dù rủi ro rất thấp, nhiều người cho rằng rủi ro quá cao.

Nếu bạn là một trong những người đó, có lẽ bạn nên xem xét lại sự tham gia của mình vào doanh nghiệp MLM. Tại sao? Bởi vì nếu bạn có kế hoạch xây dựng một doanh nghiệp thì nó sẽ tiêu tốn của bạn một số tiền. Và nếu bạn sợ mất tiền khi mọi thứ không như bạn dự định, đừng mạo hiểm.

Ngay cả với một rủi ro nhỏ như vậy, nhiều người nghĩ rằng vì đó là tiếp thị trên mạng nên sẽ không có rủi ro. Một khi họ đã lãng phí một số tiền, họ chỉ nhận ra sự nguy hiểm. Và họ đã không hoạt động trong một thời gian dài. Họ sẽ nghỉ hưu trước khi lãng phí nhiều tiền hơn.

Nó khiến tôi tự hỏi làm thế nào mọi người có thể nghĩ rằng không có rủi ro trong tiếp thị trên mạng. Đây có lẽ là một trong những lý do tại sao ngành công nghiệp có tỷ lệ thất bại cao như vậy. Họ nghĩ rằng họ không có gì để mất. Và mặc dù số tiền này thấp, nó vẫn là một rủi ro.

Và một số người không thể chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Nếu đây là bạn, hãy tránh xa mọi loại hình kinh doanh. Điều này sẽ chỉ ngăn bạn thành công. Rủi ro không lớn trong ngành này nhưng có nguy cơ bạn có khả năng thất bại.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...