Bạn có quan tâm đến việc phát triển kinh doanh Avon của bạn? Trở thành Đại diện Đại lý rất dễ dàng và có nhiều nguồn lực để giúp bạn phát triển doanh nghiệp và đáp ứng các mục tiêu cá nhân của bạn.
- Sử dụng sản phẩm của Avon mình. Một trong những cách tốt nhất để bán sản phẩm là biết mọi thứ về nó. Giảm giá và trình diễn thường xuyên của bạn cho phép bạn tiết kiệm tiền và tự mình dùng thử sản phẩm. Đầu tiênTrò chuyện chung Phòng chờ
- Hỏi người dùng của bạn để đánh giá sản phẩmTrò chuyện chung Phòng chờ Khi bạn đặt hàng, hãy yêu cầu khách hàng của bạn cho bạn biết sản phẩm đang hoạt động như thế nào. Đây là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về sản phẩm để bạn có thể cung cấp thêm thông tin cho những người dùng khác.
- Chia sẻ sản phẩm của bạnTrò chuyện chung Phòng chờ Nếu bạn làm việc trong văn phòng, hãy chắc chắn rằng bạn có một loại kem dưỡng da tay để chia sẻ với đồng nghiệp. Tôi đã nhận được một số đơn đặt hàng cho phép những người khác thử kem dưỡng da trên bàn của tôi. Một đại diện khác của Avon có thêm ống thủ công để bán tại địa điểm.
- Giới thiệu bản thân để đào tạoTrò chuyện chung Phòng chờ Tận dụng tối đa công việc kinh doanh của bạn bằng cách tham gia các khóa đào tạo trực tuyến tại Avon. Mỗi đại diện mới nên bắt đầu ở đây trước vì chương trình giảng dạy bao gồm mọi thứ, từ quản lý tiền, đến bắt đầu kinh doanh, đến nhập đơn hàng. Hầu hết các lớp học dài 30 phút và có các tờ văn bản có thể tải xuống. Bạn sẽ nhận được một chứng chỉ sau khi hoàn thành mỗi và công nhận đặc biệt để hoàn thành một số khóa học.
- Trở thành một ePepLiveativeTrò chuyện chung Phòng chờ Biết làm thế nào để trở thành một eRep? Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến và vận chuyển sản phẩm đến nhà của họ. Trang web thường có mã vận chuyển miễn phí hoặc giảm giá. Tôi nói với khách hàng của mình rằng nếu họ không nhìn thấy một cái, hãy cho tôi biết và tôi sẽ làm cho họ một cái. Khi bạn trở thành một dương vật, bạn cũng có thể truy cập vào các công cụ quản lý người dùng khác. Bạn có thể thiết lập các chiến dịch tiếp thị qua email để cho người dùng biết về các sản phẩm hoặc chiến dịch mới. Người dùng của tôi thích “nhắc nhở nhỏ” vì chúng thường bao gồm mã miễn phí hoặc mã giảm giá.
- Sử dụng mạng của bạnTrò chuyện chung Phòng chờ Chia sẻ sự phấn khích của bạn về doanh nghiệp mới của bạn và mọi người sẽ hào hứng với bạn. Hầu hết bạn bè của bạn đã quen thuộc với các sản phẩm của Avon và do đó sẽ là khách hàng dễ dàng nhất của bạn. Mọi người đều là thành viên của một tổ chức hoặc nơi làm việc. Bạn có một mạng lưới rộng lớn gồm các bà mẹ bóng đá, thợ làm tóc, người giao hàng, nhân viên văn phòng bác sĩ, v.v.
- Đeo trang sức AvonTrò chuyện chung Phòng chờ Khi tôi đeo một chiếc vòng cổ mới của Avon, tôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Hầu hết các đồ trang sức đi kèm trong bộ, chẳng hạn như dây chuyền và vòng đeo tay. Chúng được thiết kế để chiêm ngưỡng thời trang hoặc màu sắc theo mùa. Tôi đã được một số người nói rằng họ không chắc chắn nếu một chiếc vòng cổ phù hợp với chiếc váy của họ, nhưng không có bảo đảm trả lại được đảm bảo, họ sẽ không ngại trả lại nếu không. Ồ, và tôi không có đồ trang sức trở lại, ngay bây giờ!
- Đầu tư vào danh thiếp đẹpTrò chuyện chung Phòng chờ Hãy chắc chắn rằng danh thiếp của bạn trông chuyên nghiệp, cho dù bạn mua từ một nhà cung cấp giảm giá. Bao gồm một chương trình phần thưởng của khách hàng ở phía ngược lại. Tôi đã in của tôi một phiếu giảm giá ở mặt sau “Mua trong năm chiến dịch bầu cử, nhận 20% cho đơn đặt hàng chiến dịch thứ sáu của bạn”.
- Chia sẻ danh thiếp của bạn. Để lại một với mẹo của người phục vụ của bạn, treo chúng trong khu vực bảng thông báo cộng đồng tại cửa hàng tạp hóa, kiểm tra trung tâm mua sắm, và nhiều hơn nữa.
- Cá nhân hóa danh thiếp của bạnTrò chuyện chung Phòng chờ Khi tôi đưa danh thiếp của mình, tôi viết một đề nghị mã vận chuyển miễn phí rất tốt trên trang web của tôi. Tôi cũng đề cập đến các cơ hội của Avon: Bạn có muốn kiếm thêm tiền bằng cách trở thành Đại diện Avon không?
- Đặt đủ tài liệu quảng cáoTrò chuyện chung Phòng chờ Brochures thực sự là “cửa hàng” của bạn. Chúng đẹp, ồ, nhiều màu sắc, và được thiết kế Giá rẻ. Hình ảnh rất rõ ràng và thường cho thấy trang điểm trông như thế nào trên người thật. Trong mỗi tập tài liệu chiến dịch, Avon bao gồm Nhẫn nước hoa Scratch và Sniff nổi tiếng của mình.
- Giữ tờ rơi trong tayTrò chuyện chung Phòng chờ Tôi giữ tài liệu bầu cử mới nhất trong ví của tôi cũng như một tế bào bán hàng của cửa hàng. Tôi luôn xem trước các tài liệu quảng cáo để tôi có thể nhắm mục tiêu thị trường: Ví dụ, tôi có thể nói, bạn đã thấy dòng sản phẩm trang điểm khoáng sản mới chưa? Mua 1 Mua 1, Mua 1 trên trang 32 để Trang điểm Khoáng mịn. Thật tuyệt!
- Mua nhãn dán ở mặt sau của tờ rơiTrò chuyện chung Phòng chờ Nhãn dán của tôi phù hợp với danh thiếp của tôi và các bản in lớn làm cho chúng dễ đọc. Nhãn dán bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ email và địa chỉ trang web của tôi. Tài liệu quảng cáo, nhãn dán và danh thiếp là những công cụ bán hàng mạnh mẽ!
- Đừng quên ưu đãi đặc biệtTrò chuyện chung Phòng chờ Mọi người đều thích một món hời! Sử dụng trí tưởng tượng của bạn để đưa ra ý tưởng quyến rũ. Còn gói miễn phí cho Ngày của Mẹ thì sao? Nhắc nhở sinh nhật và sinh nhật? Logo – mua một tặng một? Đề xuất cho bạn bè và nhận 10% cho đơn hàng tiếp theo của bạn? In Sách điện tử và thêm nó vào túi của bạn khi bạn đặt hàng.
- Luôn luôn bán hàngTrò chuyện chung Phòng chờ Đây là một cử chỉ bán hàng quan trọng thực sự hoạt động. Nói rằng khách hàng của bạn mua một loại nước hoa đặc biệt. Chuyển sự chú ý của cô ấy đến kem dưỡng da. Tìm thấy một thứ tự vòng cổ? Xác định màu sắc trên cùng một trang. Người dùng của bạn đã chọn sản phẩm chăm sóc da cho sự phát triển của da? Hãy chắc chắn rằng cô ấy biết về kem mí mắt.
- Tham dự các cuộc họp bán hàngTrò chuyện chung Phòng chờ Quản lý quận hoặc DM của bạn sẽ tổ chức các cuộc họp bán hàng vài tháng một lần, nơi bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với các đại diện khác, xem và thử nghiệm sản phẩm mới, chia sẻ thành công của bạn và thảo luận về các kỹ thuật bán hàng. Những cuộc họp này rất đáng khích lệ và đảm bảo bạn sẽ vui vẻ.
- Tạo mẫu và bản demo cho bạnTrò chuyện chung Phòng chờ Đính kèm một mẫu vào trang tài liệu mới nhất trong đó mục được liệt kê bằng kẹp giấy. Khuyến khích người dùng của bạn dùng thử sản phẩm. Mua bản dùng thử và tự mình sử dụng hoặc dùng thử một người dùng trung thành.
- Nghỉ phép Và những ngày đặc biệtTrò chuyện chung Phòng chờ Nhắc nhở khách hàng của bạn rằng các ngày lễ và các dịp đặc biệt đang lén lút với chúng tôi và bạn chỉ có những món quà tuyệt vời cho ai đó.
- Đừng quên khách hàng namTrò chuyện chung Phòng chờ Chúng ta quên mất con trai – nhưng con gái của họ ở nhà từ trường đại học, những người vợ yêu thích trang điểm thông minh và những bà mẹ thích nghĩ về mẹ như một món quà từ mẹ bạn. Avon có một số sản phẩm tuyệt vời đặc biệt dành cho nam giới. Kiểm tra dòng dầu xả và chăm sóc chân sau khi cạo râu. Đừng quên Big Guard để cắm trại, săn bắn và làm việc trong sân.
- Sử dụng chín chính sách hoàn trả rắc rối để đóng giao dịchTrò chuyện chung Phòng chờ Avon hứa, “Nếu bạn không hài lòng với bất kỳ giao dịch mua nào, chỉ cần trao đổi hoặc hoàn trả tiền của bạn. Không có câu hỏi. Không phiền phức. Không phải lo lắng.” Ngay cả khi trang điểm được mở, Avon sẽ trả lại một chủng mới nếu người dùng không hài lòng. Bạn sẽ rút tiền và sử dụng EZ Return for Credit. Không quá phiền phức cho các đại biểu!
- Phát triển đội của bạnTrò chuyện chung Phòng chờ Khi ai đó hỏi về cơ hội, hãy chuẩn bị để chia sẻ thành công của bạn. Một số khách hàng của bạn có thể nói với bạn rằng họ quan tâm đến việc kiếm thêm tiền. Avon rất thành công vì những người như bạn và tôi yêu thích các sản phẩm và làm việc để phát triển kinh doanh.
Tập trung vào những gì thu hút bạn đến Avon và phát triển một chiến lược để giao tiếp với khách hàng của bạn. Đã có một khách hàng thích sản phẩm chăm sóc da? Lời khai của bạn có thể là một tài sản lớn cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có hào hứng về việc kiếm tiềm năng? Chia sẻ cách bạn đáp ứng các mục tiêu tài chính của bạn. Avon cung cấp đào tạo, sản phẩm tuyệt vời, dịch vụ khách hàng và mạng lưới hỗ trợ để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Trở thành Đại diện Đại lý là một cơ hội để phát triển cá nhân cũng rất thú vị!
No comments:
Post a Comment