Sunday, February 23, 2020

Đánh giá tiếp thị thực vật – Công ty du lịch này có phải là thỏa thuận thực sự?

Gần đây, tôi đã nhận được một số tin nhắn về một công ty tiếp thị mạng định hướng du lịch mới có tên Plant Marketing. Và rất có thể là nếu bạn đang đọc nó, có lẽ bạn đang nghĩ đến việc tham gia nó và bạn đang thực hiện một số nghiên cứu vào phút cuối về công ty. Nếu đó là trường hợp sau đó không tìm đâu xa. Trong Đánh giá tiếp thị thực vật này, tôi sẽ đề cập đến tất cả các chi tiết cần thiết của bạn trước khi tham gia. Đồng thời, tôi muốn tiết lộ rằng tôi không phải là nhà phân phối tiếp thị thực vật. Thành thật mà nói, nó không thực sự quan trọng theo cách này hay cách khác đối với tôi nếu bạn tham gia và bạn biết bạn sẽ nhận được một đánh giá thực sự không thiên vị.

Tiếp thị thực vật là ai?

Plant Marketing là một công ty bán du lịch thông qua mô hình kinh doanh tiếp thị trên mạng. Công ty có trụ sở tại Atlanta, Georgia và khi viết bài này, tiếp thị thực vật chỉ mới hơn 6 tháng. Công ty được thành lập bởi Donald Bradley, trước đây thuộc YTB và Gói du lịch. Bradley mang theo 20 năm kinh nghiệm trong tiếp thị trên mạng. Trước khi bắt đầu tiếp thị nhà máy, Bradley là nhà phân phối chính và người có thu nhập số 1 trong Gói du lịch. Anh ấy thực sự đã bao gồm tất cả mọi người trong tuyến dưới của mình trong gói và chịu trách nhiệm đưa nhóm lãnh đạo hàng đầu của công ty. Tôi không chắc chuyện gì đã xảy ra, nhưng vào khoảng thời gian khi Craig Jerabek và Barry Donalson bỏ 5 liên kết và tham gia gói, Bradley quyết định rời đi. Anh ta có thể không cảm thấy tốt khi trở thành một nhà phân phối chính và tham gia với công ty. Ai biết? Và ai thực sự quan tâm? Bất kể lý do là gì, có vẻ như Bradley đã sẵn sàng bước ra khỏi mọi thứ anh bắt đầu làm lại. Nhìn chung, công ty có vẻ đủ vững chắc. Và ngay bây giờ vẫn còn quá sớm để nói liệu họ có đến lâu không vì họ mới vài tháng tuổi, với Bradley và các thành viên khác trong nhóm công ty có nhiều kinh nghiệm về tiếp thị và du lịch qua mạng. Mang lại, một điều tốt.

Làm thế nào bạn có thể kiếm tiền với tiếp thị thực vật?

Kế hoạch bồi thường ban đầu cung cấp một số cách để trả tiền cho các nhà phân phối. Nhưng viên ngọc quý của kế hoạch bồi thường là ma trận 3X9. Với mô hình ma trận, điều quan trọng là bạn sớm tìm được địa điểm nếu muốn tận dụng lợi thế của sàn. Nếu bạn có một vị trí dưới một người xây dựng mạnh mẽ, bạn có thể hưởng lợi từ những nỗ lực của họ vì họ giữ mọi người dưới sự kiểm soát của bạn khi họ đang lấp đầy ma trận. Với ma trận 3 x 9 được tải đầy đủ, bạn sẽ có 29.523 nhà phân phối bên dưới. Nếu tất cả họ đều năng động và bạn nhận được 4 khoản thanh toán hàng tháng từ mỗi nhà phân phối, bạn có thể kiếm tới $ 118,092 mỗi tháng. Ngoài Mức lương Ma trận của bạn, bạn cũng có thể được giảm tới 10% Mức lương Ma trận của các nhà phân phối được tài trợ cá nhân.

Ngoài ma trận, công ty cung cấp tiền thưởng hàng tháng cho các giám đốc. Đây là một nhược điểm đơn giản về cách thức thưởng của giám đốc:

Giám đốc 1 sao – 100 nhà phân phối đang hoạt động – 500 / tháng

Giám đốc 2 sao – 300 nhà phân phối hoạt động – $ 1.000 / tháng

Giám đốc 3 sao – 500 nhà phân phối tích cực – $ 2000 / tháng

Giám đốc 4 sao – 1.500 nhà phân phối đang hoạt động – 5.000 đô la / tháng

Giám đốc 5 sao – 4.000 nhà phân phối đang hoạt động – 10.000 USD / tháng

Giám đốc 6 sao – 10.000 nhà phân phối đang hoạt động -, 000 16.000 / tháng

Giám đốc 7 sao – 25.000 nhà phân phối đang hoạt động. $ 30.000 / tháng

Giám đốc 8 sao – 50.000 Nhà phân phối động -, 50.000 / tháng

Giám đốc 9 sao – 100.000 nhà phân phối đang hoạt động. $ 100.000 / tháng

Giữa Matrix Pay, một trận đấu 10% về tính cách của bạn và tiền thưởng của giám đốc, khá rõ ràng rằng có đủ tiền ở mặt sau. Nếu bạn là một người xây dựng đội ngũ mạnh mẽ và bạn có khả năng tạo ra một nền văn hóa tốt, thì tiếp thị thực vật có thể là một cơ hội rất có lợi cho bạn.

Bạn có nên tham gia tiếp thị thực vật?

Vâng, chỉ có bạn thực sự có thể trả lời nó. Công ty chắc chắn có vẻ vững chắc. Du lịch là một dịch vụ rất hữu ích, dễ nói chuyện. Và kế hoạch bồi thường là hào phóng và có lợi nhuận. Tất cả những điều này cùng nhau sẽ đảm bảo thành công, phải không? Thật không may, không có gì có thể hơn từ sự thật. Vào cuối ngày, khả năng của bạn để hỗ trợ mọi người trong doanh nghiệp của bạn một cách thường xuyên sẽ dẫn đến thành công của bạn. Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên học tiếp thị hấp dẫn. Nếu bạn có thể đặt mình trước những khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm lời đề nghị của bạn, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi nhận được khách hàng tiềm năng trực tuyến. Và nếu bạn có khối lượng khách hàng tiềm năng cao, bạn sẽ không biết thành công như thế nào.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...