Tuesday, February 25, 2020

Tiếp thị thư trực tiếp trực tiếp cho CPA và kế toán

Trong ngành kế toán, tiếp thị qua thư trực tiếp có thể rất hiệu quả. CPAs và kế toán may mắn được làm việc trong một ngành công nghiệp nơi họ có thể mua cơ sở dữ liệu, nơi cung cấp thông tin chính xác về khách hàng tiềm năng. Nó cung cấp tiếp thị với thư trực tiếp để phát triển khách hàng mới. Một cách rất hiệu quả.

Điều đầu tiên mà kế toán CPA cần làm là mua một danh sách các doanh nghiệp đủ điều kiện làm kế toán CPA cho công ty của họ để đáp ứng các tiêu chuẩn của kế toán CPA. Làm cho. Kế toán CPA có thể có nhiều tiêu chí để lựa chọn, nhưng phổ biến nhất là vị trí, số lượng nhân viên, khối lượng bán hàng và ngành. Một số công ty niêm yết thậm chí sẽ cung cấp thông tin tín dụng hạn chế. Nói chung, tốt nhất là chọn những nơi gần nhất đến văn phòng của bạn. Hầu hết các công ty biên dịch sử dụng cơ sở dữ liệu với mã zip cơ sở dữ liệu để thiết lập vị trí. Theo đó, kế toán CPA nên bắt đầu bằng cách cung cấp mã zip cho văn phòng của mình cho đến khi đạt được số lượng doanh nghiệp cần thiết trong danh sách.

Sau khi kiểm tra đã được thiết lập, kế toán đã sẵn sàng để mua cơ sở dữ liệu. Thông tin Hoa Kỳ và Dun & Brad Street có lẽ là hai công ty lớn nhất biên dịch và bán thông tin cơ sở dữ liệu để bán lại. Nên mua danh sách từ một trong hai công ty này. Họ đáng tin cậy và đã kinh doanh trong một thời gian dài. Thật không may, nhiều công ty bán thông tin trong một danh sách không đáng tin cậy và có tỷ lệ lỗi cao. Nhiều công ty khác về cơ bản chỉ là một danh sách các nhà môi giới đã mua một danh sách bán buôn từ một trong hai công ty này và sau đó bán lại cho bạn. Nó luôn luôn đáng để mua danh sách của bạn từ một công ty biên soạn cơ sở dữ liệu, có một hồ sơ rất đáng tin cậy.

Với một danh sách mua sắm, kế toán hiện có một thị trường mục tiêu kinh doanh tiềm năng có thể chứng minh là một khách hàng tốt cho công ty của mình. Gửi thư trực tiếp đến một mục tiêu là hiệu quả chi phí. Kế toán CPA không được đưa ra khỏi thị trường mục tiêu của mình cho các chi phí tiếp thị. Đài phát thanh, truyền hình và báo chí phát sóng hoặc xuất bản cho công chúng. Quảng cáo trong các hình thức truyền thông này sẽ khiến kế toán CPA có cơ hội giao tiếp bên ngoài thị trường mục tiêu của mình. Thư trực tiếp tập trung vào chi phí truyền thông đến thị trường mục tiêu của nó.

Có ba quy tắc cơ bản mà kế toán CPA cần tuân thủ trong tiếp thị qua thư trực tiếp. Trong quy tắc đầu tiên, đầu thư chuyên nghiệp và phong bì luôn được sử dụng. Nhiều lần kế toán tạo ra “nhà” văn phòng phẩm kinh doanh của riêng họ mà từ đó là “nhà làm”. Phần thư trực tiếp của CPA là đại diện đầu tiên cho công việc của công ty họ mà khách hàng tiềm năng có thể trải nghiệm. CPA muốn phần tiếp thị của mình được nâng cao. Thư tiếp thị qua thư trực tiếp cho kế toán CPA chuyên nghiệp dành cho chuyên gia hoặc doanh nhân sẽ được mở khi thư thường được xuất bản ở cấp thấp hơn thường bị bỏ qua.

Quy tắc thứ hai không bao giờ sử dụng thư hàng loạt hoặc nhãn gửi thư. Khi bạn nhận được thư không mong muốn, chủ doanh nghiệp sẽ nhìn thấy nó và đưa ra quyết định. Điều này có giống như một cái gì đó anh ta nên mở? Quyết định sau đó dựa trên các đặc điểm trực quan của việc dán nhãn phong bì tiếp thị trực tiếp của CPA. Nếu ghi nhãn phong bì đi kèm với một số lượng lớn tem đã được in trên nhãn gửi thư, thì có lẽ. Bức thư sẽ không bao giờ được mở và xóa. Tuy nhiên, nếu kế toán dán nhãn trực tiếp vào phong bì bằng ma trận hoặc tem bưu chính thông qua tem hạng nhất thông thường, quyết định mở thư phong bì sẽ xuất hiện.

Khi chủ doanh nghiệp quyết định mở thư của kế toán, anh ấy hoặc cô ấy sẽ luôn quét phần này ngay lập tức để kiểm tra xem nó có đáng quan tâm không. Nguyên tắc thứ ba là luôn luôn giữ chữ cái ngắn và đi vào điểm chính. Khách hàng tiềm năng sẽ ngay lập tức xác định xem nó có thú vị và đủ ngắn để đọc trong khi không mất nhiều thời gian không. Một lỗi phổ biến của kế toán CPA là cố gắng viết những lá thư dài để “bán mình”. Đây là một sai lầm rất tốn kém. Mục đích của bức thư là đưa ra phản hồi tích cực. Một khi khách hàng tiềm năng nhận được phản hồi tích cực. Nếu vậy, anh ấy hoặc cô ấy sẽ có cơ hội để truyền đạt những điều họ sẽ sử dụng với các dịch vụ của kế toán CPA trong các cuộc thảo luận và cuộc họp tiếp theo.

Ngoài ba nguyên tắc cơ bản, chúng tôi luôn khuyến nghị rằng tài khoản doanh nghiệp có trình quản lý trực tiếp nên được đưa vào kế toán CPA. Điều này sẽ cho phép khách hàng tiềm năng tìm và duy trì thông tin liên hệ cho kế toán CPA. Cũng có ý kiến ​​cho rằng kế toán CPA không sử dụng bưu thiếp trong tiếp thị thư trực tiếp cho ngành kế toán. Kế toán CPA định hình hàng hóa của họ trong việc giảm nhận thức về chất lượng của công ty. Cuối cùng, luôn luôn sử dụng các mảnh thư trực tiếp công nghiệp bất cứ khi nào có thể.

Tóm lại, tiếp thị qua thư trực tiếp có thể rất hiệu quả đối với kế toán CPA. Việc sử dụng thị trường mục tiêu sẽ tránh chi tiêu quảng cáo bên ngoài đối tượng mục tiêu. Điều quan trọng là luôn tuân theo ba nguyên tắc cơ bản của tiếp thị qua thư trực tiếp cho CPA và kế toán viên. Các chi phí vi phạm các luật này có thể rất lớn. Tiếp thị cho kế toán CPA có thể không tốn kém nhưng nó có thể rất hiệu quả nếu được thực hiện đúng.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...