Saturday, February 29, 2020

5 loại bảo hiểm kinh doanh và tại sao bạn cần nó

Bất kể quy mô hoặc bản chất của doanh nghiệp của bạn, một điều vẫn còn là nhu cầu bảo hiểm kinh doanh. Có nhiều khía cạnh khác nhau trong doanh nghiệp của bạn mà bạn muốn xem xét khi tìm kiếm bảo hiểm kinh doanh mới – hoặc xem xét bảo hiểm hiện tại của bạn. Vì mỗi doanh nghiệp là khác nhau, nên nhu cầu bảo hiểm của mọi người cũng vậy. Ví dụ: một công ty sản xuất hàng hóa vật chất có thể yêu cầu bảo hiểm khác với công ty cung cấp dịch vụ. Trong bất kỳ kịch bản nào, có một số điểm tương đồng, và đây là một số loại bảo hiểm mà tất cả các doanh nghiệp nên xem xét.

Bảo hiểm bồi thường cho công nhân – Dành cho nhân viên của bạn

Luật bảo hiểm trại lao động là bắt buộc ở mỗi tiểu bang. Nó có thể cung cấp một phần chi phí y tế và tiền lương bị mất cho một nhân viên bị thương hoặc bị bệnh khi làm việc. Nói chung, loại bảo hiểm này chỉ bao gồm các thương tích hoặc bệnh tật xảy ra trên trang web việc làm.

Vì luật của công ty bạn khác nhau tùy thuộc vào vị trí của công ty bạn, điều quan trọng là bạn phải hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia bảo hiểm, những người đang nhận được bảo hiểm bạn cần, cũng như của chính bạn. Điều gì là cần thiết cho một doanh nghiệp cụ thể?

Bảo hiểm trách nhiệm chung

Bảo hiểm trách nhiệm chung được thiết kế để bảo vệ bạn và doanh nghiệp của bạn khỏi các khiếu nại khác nhau, bao gồm cả tai nạn, thương tích hoặc khiếu nại sơ suất. Loại bảo hiểm này có thể giúp chi trả cho những thứ như thiệt hại tài sản, chi phí y tế, tham nhũng, vu khống, chi phí pháp lý và các sản phẩm bất hợp pháp. Không ai dự kiến ​​sẽ kiện, nhưng thực tế là, nó luôn luôn có thể. Bạn không muốn để doanh nghiệp của mình mở cho các loại tình huống này và bảo mật càng rộng thì càng tốt.

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp – Bảo hiểm “Khiếm khuyết và Chi phí”

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp cũng có thể được gọi là “bảo hiểm khiếm khuyết và loại trừ” hoặc “bảo hiểm hành vi xấu”. Nó bảo vệ bạn khỏi các vụ kiện tụng buộc tội bạn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, cung cấp công việc kém hoặc mắc lỗi hoặc phạm sai lầm. Loại bảo hiểm này đặc biệt quan trọng nếu bạn có một doanh nghiệp định hướng dịch vụ, nhưng có thể cần thiết cho các loại hình kinh doanh khác. Sai lầm xảy ra – vì vậy bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp phù hợp có thể hữu ích, ngay cả khi bạn không nghĩ rằng mình sẽ cần nó.

Bảo hiểm tài sản

Định nghĩa về “tài sản” rất rộng và có thể có nghĩa là những thứ khác nhau từ các loại hình kinh doanh khác nhau. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn có bảo hiểm tài sản thương mại phù hợp. Không có loại bảo hiểm này, hầu hết các doanh nghiệp nhỏ có thể thay thế hàng hóa của họ nếu có sự mất mát hoặc gián đoạn. Tài sản được bảo hiểm bởi loại bảo hiểm này có thể bao gồm các tòa nhà, máy tính, hàng tồn kho, thiết bị và vật tư. Có hai loại bảo hiểm tài sản: chính sách “tất cả rủi ro” bao gồm tất cả mọi thứ và đó là một cách tốt để tránh trùng lặp hoặc bảo hiểm, cũng như sai sót trong việc cố gắng bảo vệ trách nhiệm của bạn. Chính sách “rủi ro” hoặc bảo hiểm “rủi ro được chỉ định” chỉ áp dụng cho các rủi ro cụ thể được nêu tên trong chính sách. Chúng thường cần thiết khi rủi ro cao ở một khu vực cụ thể.

Bảo hiểm nhân thọ / Bảo hiểm điều hành chính – Bảo vệ và Quyền lợi

Cung cấp bảo hiểm nhân thọ có thể là một lợi ích có giá trị cho nhân viên khi cố gắng thu hút nhân viên chất lượng cao. Một doanh nghiệp cũng có thể cung cấp bảo hiểm bổ sung cho giám đốc điều hành. Những nhân viên này được coi là chìa khóa để điều hành và thành công kinh doanh, và đôi khi có thể yêu cầu bảo hiểm bổ sung, trên và vượt ra ngoài những lợi ích mà nhân viên bình thường cung cấp. Đây có thể là một lợi thế khác trong việc thu hút tiềm năng cao.

Một doanh nghiệp cũng có thể cung cấp các chính sách “người quan trọng” đặc biệt cho nhân viên mà không có doanh nghiệp không thể hoạt động. Bảo hiểm người quan trọng bảo vệ một nhân viên chủ chốt khỏi cái chết bất ngờ – thường số tiền trợ cấp bằng với thu nhập dự kiến ​​và chi phí cần thiết để tìm và đào tạo một người thay thế phù hợp. Doanh nghiệp trả phí bảo hiểm và bảo hiểm được coi là tài sản kinh doanh.

Có thể thu thập một số tiền mặt cơ bản dưới dạng chính sách trọn gói, thường được gọi là chính sách của chủ doanh nghiệp hoặc BOP. Nhiều công ty bảo hiểm có một số tiền nhất định và miễn là bạn đảm bảo rằng bạn có được loại bảo hiểm phù hợp, nó có thể giúp bạn tiết kiệm tiền.

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn có bảo hiểm kinh doanh phù hợp đáp ứng tất cả các nhu cầu hiện tại của bạn, bạn nên điều chỉnh lại bảo hiểm hàng năm, để đảm bảo Bảo hiểm của bạn cung cấp mọi thứ bạn cần. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đang trải qua những thay đổi lớn, chẳng hạn như thay đổi tình trạng gia đình hoặc tăng hoặc giảm đáng kể trong hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, hãy chắc chắn làm việc với một đại lý bảo hiểm hoặc nhà môi giới có uy tín, có giấy phép kinh doanh như bạn.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...