Saturday, February 29, 2020

Một giá vé ngắn để tránh những sai lầm tiếp thị qua email

Nếu ý tưởng sử dụng email để bán hàng làm bạn sợ, đừng lo lắng. Tin tốt là nếu bạn loại bỏ email marketing, bạn sẽ ở trong một công ty tốt.

Rõ ràng, ngay cả khi bạn mắc phải những sai lầm này, bạn vẫn có thể nhận được kết quả tốt. Tôi không biết – tôi đã may mắn được huấn luyện tốt trước khi bắt đầu đấu tay đôi.

Ngay cả khi không có khóa đào tạo này, tôi muốn nghĩ rằng tôi sẽ tránh được một số trong số họ. Những vết sẹo lớn nhất là ở tôi. Tùy thuộc vào người gây ô nhiễm hộp thư đến của tôi (tạm thời, trước khi tôi chạy đến liên kết đăng ký), thậm chí một số chuyên gia cần một chút giáo dục.

Đừng nghĩ về anh ta như một con quỷ. Hãy nghĩ về nó như một danh sách những điều cần tránh làm.

Đầu tiên là đảm bảo tên của bạn có ý nghĩa.

Vâng, đây là lời khuyên tôi rõ ràng cần phải đưa ra. Một lần nữa, một số chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số hiểu sai điều này. Nhưng email của bạn rõ ràng phải là của bạn (nếu bạn muốn trở thành một người) hoặc tên của công ty bạn (nếu bạn muốn thương hiệu của bạn được nổi bật).

Nhiều người nói rằng bạn không bao giờ nên sử dụng tên công ty làm tên email của mình. Tôi nghĩ rằng ‘không bao giờ’ là một chút mạnh mẽ, nhưng đó không phải là lời khuyên tồi. Nếu bạn không chắc chắn, hãy truy cập Danh bạ cá nhân.

Nhưng khi tôi nói về tên của bạn, tôi có nghĩa là tên đầy đủ của bạn. Ở đâu đó, tôi đã đăng ký một cái gì đó và bắt đầu nhận email từ ‘Jack’.

Vâng, đó là tên của họ.

Jack là ai? Tôi có muốn biết ‘Jack’ là ai không?

Tất cả là gì

Nếu những người trong danh sách email của bạn không biết ai đang gửi email cho họ, hãy đoán xem? Họ sẽ đánh dấu bạn là thư rác và đăng ký theo dõi họ. Thu hút công việc khó khăn của bạn để họ làm tổn thương bạn.

Không thông minh.

Thứ hai, không bao giờ gửi email mà bạn muốn đọc. Nếu email của bạn không có gì ngoài một ô di động trần trụi, tốt hơn hết là bạn nên giải trí. Mọi người sẽ không cài đặt AdBlocker trên trình duyệt của họ và sau đó chào đón quảng cáo trong hộp thư đến.

Bây giờ, điều này không có nghĩa là bạn không bao giờ được bán trong danh sách của bạn. Cuối cùng bạn là một doanh nghiệp. Toàn bộ điểm niêm yết là để bán.

Nhưng hãy cẩn thận về điều đó. Khi bạn gửi email cho họ, bao gồm một câu chuyện, một mẹo vặt hoặc một số lời khuyên thiết thực. Tăng giá trị trong ngày của họ. Cho họ biết rằng họ đã chọn đăng ký với bạn. Sau đó, bất cứ nơi nào trong email nhỏ quý giá này, có một hoặc hai liên kết đến những gì bạn đang bán.

Nếu bạn làm cả hai điều này, bạn sẽ huấn luyện danh sách lựa chọn của mình. Họ sẽ thấy tên của bạn và biết rằng bạn đang chia sẻ điều gì đó tuyệt vời. Nếu họ ở chế độ mua, họ sẽ mua. Nếu không, bạn đã không lãng phí thời gian của họ.

Tôi thấy các lỗi phổ biến khác ở đó. Chắc chắn nhiều hơn tôi nên. Tôi không thể tưởng tượng họ có bao nhiêu tiền.

Bỏ qua chúng và nó giống như tìm một lối tắt cho tiền và ảnh hưởng.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...