Saturday, February 29, 2020

Sự thật xấu xí về những người bán bảo hiểm phụ nữ

Tại sao một số đại lý bảo hiểm thành công nhất là thành công? Bạn biết tôi đang nói về ai. Những quả trứng được bán cho bảo hiểm hơn 10 người. Bạn không thể đủ khả năng cho họ và không ai có thể ngăn người quản lý bán hàng của bạn trở thành tiêu chuẩn. Đây là những ví dụ ném vào mặt bạn khi bạn nói với người quản lý bán hàng của mình rằng bạn không bán bất cứ thứ gì trong những cuộc gọi lạnh lùng lố bịch này.

Như bạn đã biết, luôn có hai mặt cho mọi câu chuyện và hai phiên bản của thực tế. Người quản lý bán hàng phấn khích như một con chó để có được một cái vỗ nhẹ vào crap vì Jerk bán nhiều chính sách. Cả người quản lý bán hàng và người bán hàng đều không thấy rằng người bị bỏ lại phía sau trên con đường hủy diệt. Ngoài ra jerk thực sự thích những người lạm dụng và lạm dụng. Nó mang lại cảm giác tồi tệ cho người bị giật.

Bây giờ cho phía bên kia hoặc phiên bản của phương pháp trò đùa. Jerk bán rất nhiều chính sách vì phải bán rất nhiều chính sách để duy trì dòng doanh thu. Tái kinh doanh và tài liệu tham khảo của nó là hầu như không tồn tại. Không ai trích dẫn rủi ro này trừ khi họ ghét người khác, và hầu hết mọi người không phát ốm vì hoang mang về những gì họ biết về mình. Do đó, cách duy nhất để duy trì kinh doanh là bán chính sách mới cho người mới một cách thường xuyên.

Jerk là một người nghiện công việc và đó là một điều tốt bởi vì jerk là cách duy nhất để khiến mọi thứ diễn ra. Bởi vì khi ai đó không bị giật, khi gặp giật, anh ta phải bán một cái gì đó và đó là lý do tại sao anh ta rất buồn.

Được rồi, vậy một người đàng hoàng nên làm gì? Vâng, tin tốt là bạn có thể thành công hơn một kẻ ngốc. Bạn có thể làm điều này với công việc ít hơn nhiều so với giật. Thêm vào đó bạn không bao giờ có thể làm điều đó mà không cảm thấy xấu hổ về bản thân.

Chìa khóa thành công của bạn là bán hàng mà không bị từ chối. Bạn chỉ cần loại bỏ lời nói, hành động và hành vi kích hoạt sự phản kháng, phòng thủ và từ chối. Thay vì nhấn mạnh “có”, bạn cố gắng hiểu và sau đó hướng dẫn quá trình suy nghĩ. Như Benjamin Franklin từng nói, mọi người đều có những ý tưởng riêng là những ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng giúp khách hàng tương lai khám phá những ý tưởng tuyệt vời của riêng họ.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...