Thursday, February 27, 2020

Bạn có thể kiếm được hơn 100.000 trong một năm trong kinh doanh tái chiếm ô tô không?

Một câu hỏi phổ biến trong ngành công nghiệp repo là “Đàn ông repo kiếm được bao nhiêu tiền?”

Nếu ai đó nói với bạn rằng bạn có thể kiếm được hơn 100.000 trong một năm mà không cần bằng đại học, bạn có thể nghĩ rằng bạn bị điên. Nhưng một số chủ doanh nghiệp repo tự động không chỉ làm tốt – họ đang kiếm được sáu con số mỗi năm. Khi nền kinh tế xấu đi, họ làm tốt hơn!

Đàn ông repo làm được bao nhiêu công việc?

Nếu bạn tự mình bắt đầu kinh doanh hồi sức tự động, bạn có thể mong đợi kiếm được 250 ((hoặc nhiều hơn) trong xe mỗi lần. Nếu bạn dự trữ lại năm ngày một tuần, hai ngày một tuần, hai năm, Vì vậy, đó là 130.000 đô la một năm – nó chắc chắn đòi hỏi sự chăm chỉ và quyết tâm, nhưng điều đó là có thể.

Đại lý tái cấp vốn kiếm được nhiều tiền nhất khi người cho vay thuê người cho vay khó tìm. Nếu một người vay tự nguyện từ bỏ chiếc xe của mình (hoặc nếu họ dễ dàng theo dõi), một đại lý có thể kiếm được chỉ 100 đô la để phục hồi.

Đàn ông repo làm việc cho người khác thường nhận được phí repo 40% – hoặc trung bình 70 đến 100 đô la cho một chiếc xe bị thu hồi (trung bình)

Những ưu và nhược điểm của việc sở hữu doanh nghiệp repo của riêng bạn là gì?

Mặc dù sự thật là các chủ doanh nghiệp repo kiếm được nhiều tiền nhất, họ phải trả tiền xăng và chi phí trước khi họ có thể được trả tiền. Và, như khẩu hiệu trong ngành công nghiệp repo đặt nó, “không thu hồi, không trả tiền.”

May mắn thay, bạn không phải đầu tư vào thiết bị đắt tiền để bắt đầu kinh doanh repo. Thực tế, bạn thường không cần một chiếc xe tải kéo!

Điều này là do nhiều người cho vay giữ mã khóa trong hồ sơ cho mỗi chiếc xe của họ. Đôi khi họ thậm chí có một bộ chìa khóa dự phòng! Tất cả bạn phải làm là làm chìa khóa, tìm một chiếc xe và lái nó đi.

Bạn có thể đầu tư số lượng thiết bị ít nhất để bắt đầu và tái đầu tư lợi nhuận khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

Những ưu và nhược điểm của việc trở thành một repman cho bất cứ ai khác là gì?

Mặc dù sở hữu doanh nghiệp của riêng bạn có lợi thế của nó, nhiều đại lý đại diện thấy dễ dàng hơn khi làm việc với một công ty được thành lập lại. Điều này là do ở một số tiểu bang, có nhiều bước nhảy để trở thành một doanh nghiệp bất động sản được cấp phép, bao gồm:

  1. Ngoại quan và bảo hiểm
  2. So sánh số lượng đào tạo cần thiết (không phải tất cả các bang cần nó)
  3. Làm quen với các quy tắc đánh giá lại, điều tra và thu thập
  4. Đầu tư vào thiết bị, máy tính và phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

Trong thực tế, nhiều chủ doanh nghiệp repo đã bắt đầu làm việc cho người khác!

Mặc dù kinh doanh repo không dành cho tất cả mọi người, nhưng nếu bạn có một làn da mạnh mẽ, đạo đức làm việc chăm chỉ và tinh thần kinh doanh, nó có thể mang lại lợi nhuận cho dù bạn làm việc cho người khác hay cho chính mình. Điều quan trọng là được đào tạo phù hợp trước khi bạn vào sân, vì vậy bạn có thể tránh những sai lầm phổ biến (và đắt tiền)!



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...