Tuesday, February 25, 2020

Bạn là người quản lý bán hàng nào?

Cái nào tốt hơn, một người quản lý bán hàng có phúc lợi, thân thiện, dễ tiếp cận hay một người quản lý bán hàng khó tính, có thẩm quyền và kỷ luật?

Trong suốt sự nghiệp của người bán hàng, điều này có thể sẽ xảy ra với nhiều người quản lý rơi vào bất kỳ danh mục nào. Một người quản lý bán hàng thân thiện và dễ gần, nhận ra sự bình đẳng với các thành viên trong nhóm bán hàng, giao tiếp với nhân viên ở mức độ bình đẳng về cảm xúc. Nó có lợi ích tiềm năng, độ tin cậy cao hơn, lòng trung thành và nỗ lực. Các nhà quản lý bán hàng thân thiện có khả năng có kiến ​​thức tối đa về tất cả các thông tin chính liên quan đến bộ phận của họ. Vấn đề với cách xử lý này của đội ngũ bán hàng không chỉ là biết thông tin, mà còn ảnh hưởng đến nó. Nếu các mục tiêu không đạt được hoặc các nỗ lực bán hàng không được duy trì, người quản lý bán hàng thân thiện phải đối mặt với vấn đề mà họ cần để kích thích sự thay đổi trong thái độ hoặc quy trình. Cách tiếp cận thân thiện còn lại để sử dụng sai, xây dựng phong cách quản lý dựa trên niềm tin. Đây không phải là vấn đề nếu tất cả các nhân viên bán hàng được dành 100% cho cùng một nỗ lực, nhưng trong thực tế, không phải tất cả các thành viên trong nhóm bán hàng sẽ hát từ cùng một bài hát. Một số sẽ có ý tưởng riêng về cách tiến hành, một số sẽ chỉ quan tâm đến việc tạo ra một hạn ngạch bán hàng tối thiểu và một số sẽ có chương trình nghị sự riêng. Các nhà quản lý thân thiện được coi là mối đe dọa lớn nhất và trong hầu hết các trường hợp hoàn toàn bị bỏ qua.

Đây chính xác là lý do tại sao một tỷ lệ các nhà quản lý chọn cách tiếp cận khó hơn và xa hơn trong quản lý bán hàng. Ý tưởng tránh xa những người trực tiếp tham gia vào nhiệm vụ của bạn là thông qua huấn luyện quân sự về tư duy quân sự, nơi nhân viên cố tình tránh xa những người lính dưới quyền của họ. Duy trì kỷ luật và đảm bảo rằng nỗ lực tối đa được đưa ra nếu bạn không có sự gắn bó về mặt cảm xúc với những người bạn quan tâm. Đối với một người quản lý bán hàng giàu có, thúc đẩy thay đổi lực lượng bán hàng và hành vi di chuyển không phải là một vấn đề. Hiếm khi, có một người quản lý bán hàng với thái độ này rất được coi trọng và đây là lúc quá trình bắt đầu. Khoảng cách được tạo ra bằng cách duy trì kỷ luật tạo ra tiềm năng giao tiếp giữa người quản lý bán hàng và nhóm bán hàng. Đối với các thành viên của nhóm bán hàng dưới một người quản lý độc đoán, luôn có khả năng hành vi “chúng tôi và họ” sẽ bình thường. Trong trường hợp như vậy, sẽ có một thái độ bảo vệ và phòng thủ và thông tin mà người quản lý bán hàng có được thiết kế riêng với thông tin trong tâm trí.

Như với hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, mọi thứ không phải là màu đen và trắng, và chúng không khác gì quản lý. Hoàn toàn có thể kết hợp cả hai phương pháp quản lý và có được sự tin tưởng và lòng trung thành của lực lượng lao động trong khi duy trì kỷ luật. Bằng cách áp dụng phương pháp quản lý ‘cố vấn’, các nhà quản lý bán hàng có thể ở một cấp độ riêng biệt với đội ngũ bán hàng mà còn trên cơ sở thân thiện. Chìa khóa để quản lý bán hàng là biết thông tin và xử lý nó đúng lúc. Chìa khóa cho một cố vấn bán hàng là học hỏi từ lực lượng lao động và có được sự tự tin để giữ thông tin đó miễn phí và sắp tới. Kỷ luật của giáo viên bán hàng là do nhu cầu cải thiện các thành viên trong nhóm bán hàng vì giáo viên cải thiện sinh viên, nhưng cho đến nay họ có thể trao quyền cho chính quyền khi cần.

Khi người quản lý trở thành người quản lý, họ thường không quyết định một cách có ý thức về cách họ sẽ tuân thủ tất cả các quyền của chính quyền. Để đạt được sự cân bằng này trong phong cách quản lý, một người quản lý phải hiểu rằng anh ta đang quản lý những người cần những cách khác nhau để dựa vào tính cách và kinh nghiệm của họ. Quản lý chỉ bằng thẩm quyền là quản lý quá trình bán hàng, chứ không phải cá nhân. Đó là lý do tại sao rất nhiều nhà quản lý chọn phương pháp quản trị ‘đen trắng’ như vậy. Biết rằng có màu xám ở giữa, có nghĩa là người quản lý bán hàng có thể giao tiếp với nhân viên bán hàng và nhận được lợi ích tối đa từ các phương pháp quản lý khác nhau. Bạn có thường xuyên nghe nói rằng một trong những tài sản lớn nhất của một doanh nghiệp là nhân viên của nó. Sau đó đối xử với họ bằng sự tôn trọng và tôn trọng, và họ sẽ tôn trọng bạn bất cứ sắc thái nào của phong cách quản lý bạn sử dụng bất cứ lúc nào.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...