Saturday, February 29, 2020

Bắt đầu kinh doanh máy bay

Vì vậy, bạn có thích máy bay và bạn muốn bắt đầu một dịch vụ rửa không khí? Tôi không thể đổ lỗi cho bạn, như tôi đã làm. Sau khi làm sạch hàng ngàn máy bay trong những năm qua, tôi đã trả tiền cho trường bay của mình, đầu tiên là hàng không, và sau đó bắt đầu nhượng quyền rửa máy bay như một mô-đun cho một công ty nhượng quyền khác mà tôi thành lập. Được đặt theo tên các cậu bé rửa máy bay, chúng tôi luôn học cách rửa và đánh bóng máy bay khi chúng tôi biết sớm những việc cần làm để làm hài lòng chủ sở hữu máy bay, các nhà điều hành cố định và phi công trưởng của FBO. Chúng tôi đã xóa hàng ngàn máy bay tư nhân, máy bay phản lực của công ty, câu lạc bộ bay, trường bay và máy bay trực thăng. Công ty rửa xe của tôi ban đầu được thành lập hai mươi năm trước và bắt đầu như một dịch vụ rửa máy bay.

Như bạn đã biết, người hàng không rất nghiêm túc trong việc bay và một chiếc máy bay sạch sẽ giúp chuyến bay trở nên vui vẻ và thú vị hơn. Các hãng hàng không công ty cần phải duy trì hình ảnh tích cực của bạn. Trong khi trong kinh doanh giặt không khí, bạn không chỉ phải giặt bên ngoài máy bay, bạn vẫn phải có khả năng giặt thảm. Nhiều nhân viên của chúng tôi cũng là phi công riêng và họ trả tiền để có một phi công như một phần của đội ngũ nhân viên của bạn. Để biết thêm thông tin về việc rửa máy bay, tôi đã đưa thêm một số ý tưởng trực tuyến để giúp bạn.

https://ift.tt/388o3UE

Chúng tôi đã luôn giữ giá của chúng tôi ở mức thấp và khối lượng cũng tăng, cho dù bạn muốn làm điều đó hay có được một tỷ lệ đi. Giá của chúng tôi nằm ở cuối của phổ và điều này sẽ cung cấp cho bạn một điểm khởi đầu tốt để định giá.

Động cơ đơn $ 20,00-45,00 rửa, tẩy lông 60,00-140,00, rửa hàng tuần $ 20,00;

Động cơ đôi $ 45,00-90,00 rửa, tẩy lông 90,00-240,00, rửa hàng tuần $ 40,00; máy bay phản lực của công ty $ 90,00-140,00 rửa, tẩy lông 180,00-400,00, rửa hàng tuần $ 80,00;

Máy bay trực thăng $ 30,00-100,00 Giặt, tẩy lông 45,00-180,00, giặt hàng tuần $ 30,00 Dầu gội thảm, Công việc sáng và đánh bóng nhôm, v.v … Thông thường chúng tôi cung cấp cho khách hàng ước tính miễn phí.

Bạn sẽ cần phải thực hiện các lịch trình dịch vụ khách hàng này và, nói chung, các dịch vụ khẩn cấp, ngày hay đêm, tối và cuối tuần. Cải thiện dịch vụ của bạn với nhu cầu của khách hàng trở thành chuyên môn của bạn. Bạn cũng sẽ cần những điều sau đây:

2 triệu bảo hiểm bắt buộc

Máy bình tĩnh và nhân viên chuyên nghiệp như nhau

Hóa đơn hàng tháng theo số “N”

Theo Ủy ban thiết bị cải tạo nước, EPA

Xe tải hoặc đơn vị gắn trên rơ moóc, hoàn toàn khép kín, sơn màu vàng an toàn

Có một dịch vụ rửa máy bay nhỏ có thể khá bổ ích và mặc dù làm việc chăm chỉ, nó có thể là một phần mở rộng của niềm đam mê bay của bạn. Hãy tưởng tượng bạn được trả tiền cho một số máy giặt mới nhất và lớn nhất và đi lang thang quanh sân bay cả ngày? Và vâng, họ sẽ trả cho bạn một mức giá rất tốt ngay cả khi bạn làm như vậy. Hãy suy nghĩ về nó.



1 comment:

  1. I Want to use this medium in appreciating hacking setting, after being ripped off my money,he helped me find my cheating lover whom i trusted alot and he helped me hack his WHATSAPP, GMAIL and kik and all other platforms and i got to know that he has being cheating on me, in less than 24 hours he helped me out with everything, hacking setting is trust worthy and affordable contact him on: hackingsetting50 at gmail dot com

    ReplyDelete

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...