Saturday, February 29, 2020

Công việc sau khi nghỉ hưu – Hướng dẫn cụ thể về công việc hưu trí tốt nhất

Bạn đã nghỉ hưu, đã nghỉ hưu, hoặc hy vọng sẽ nghỉ hưu sớm? Bạn có lo lắng rằng khi bạn nghỉ hưu, bạn sẽ chán hoặc tiền của bạn sẽ hết hoặc cả hai? Bài viết này xem xét cơ hội việc làm cho người nghỉ hưu và chọn công việc hưu trí tốt nhất.

Bạn có thực sự muốn một sự nghiệp phục hồi?

Đầu tiên, hãy dành một chút thời gian để xem xét lý do tại sao bạn đang tìm kiếm một công việc sau khi nghỉ hưu. Bạn có thực sự cần phải làm việc sau khi nghỉ hưu? Có lẽ đó là áp lực và kỳ vọng của xã hội chúng ta phải giàu có và luôn gắn bó, hơn là mong muốn thực sự về thu nhập hưu trí hoặc cách chúng ta kiểm soát ngày của chúng ta.

Nghiên cứu gần đây đã tiết lộ rằng 3/4 người Đức trưởng thành cảm thấy khó khăn khi tắt máy và không làm gì cả. Họ thậm chí còn đặt ra một thuật ngữ cho nó: & # 39; làm lạnh căng thẳng & # 39; hoặc & # 39; căng thẳng thời gian rảnh & # 39 ;. Khi chúng ta không làm gì trong thời gian rảnh, đó là cảm giác tội lỗi hoặc căng thẳng. Chúng tôi có thể nhấn mạnh rằng chúng tôi chỉ đang đọc sách, ngồi trong vườn, ngủ trưa hoặc xem TV.

Ngay cả những người về hưu phải đối mặt với áp lực từ thời điểm này. Họ cảm thấy rằng họ năng động và có áp lực xã hội tốt và làm mọi việc. Đây có phải là lý do bạn đang tìm kiếm một công việc hưu trí? Điều đầu tiên bạn được cung cấp trong sự nghiệp nghỉ hưu. Hãy xem xét những điều cơ bản của mong muốn làm việc của bạn. Bạn có thể ở lại bận rộn và có một cuộc sống đầy đủ mà không cần tuyển dụng, hoặc bạn không thể làm gì cả! Đây là cuộc sống của bạn và bạn có quyền làm bất cứ điều gì bạn muốn với nó.

Bạn có thể muốn bổ sung thu nhập hưu trí của bạn. Bạn đang lo lắng nó sẽ kết thúc. Đây là một mối quan tâm thực sự. Nhiều người đi nghỉ hưu mà không có đủ tiền. Phân tích tình hình tài chính của bạn với một cố vấn hoặc kiểm tra trực tuyến với một trong nhiều máy tính hưu trí để tìm hiểu xem có đủ tiền để duy trì lối sống bạn chọn trong những năm sau đó hay không. Hoặc không

Cũng hãy cẩn thận về việc nhảy vào làm việc như một biểu tượng trạng thái. Kiếm một công việc thường quyết định chúng ta là ai và bản thân chúng ta có giá trị như thế nào. Mọi người thích khoe khoang về sự bận rộn của họ, họ không ngủ trong nhiều ngày để hoàn thành việc này hoặc thời hạn đó. Đó là lời nguyền của xã hội hiện đại mà chúng ta coi khối lượng công việc lớn và áp lực công việc cao là một huy hiệu danh dự. Bạn chỉ đang tìm kiếm một sự nghiệp nghỉ hưu để tránh ngồi trong một bữa tiệc tối và nghe những lời “Vì vậy, bạn làm gì?”

Bây giờ bạn đã xem xét các lý do để làm việc trở lại, hãy liệt kê các nghề nghiệp nghỉ hưu tốt nhất hiện có.

Làm việc tại nhà
Tìm việc làm tại nhà có lẽ là một trong những công việc hưu trí phổ biến nhất. Không đi đến văn phòng mỗi ngày, làm việc thoải mái tại nhà riêng của bạn, mặc một bộ đồ hoặc đối phó với chính trị văn phòng cũ, buôn chuyện và trò chuyện đơn giản, chắc chắn có nhiều lợi ích khi làm việc tại nhà.

Các công ty đang tìm cách để hạ thấp đầu của họ. Với nó là bán thời gian, cơ hội làm việc tại nhà.

Bạn có thể làm những công việc phổ biến nhất trên bàn bếp của bạn, bao gồm viết, hiệu đính, chỉnh sửa và nghiên cứu. Nếu chúng ta chỉ nhìn vào thể loại viết lách, không có nhiều công việc liên quan đáng ngạc nhiên như viết ma, viết tiếp tục, viết nghệ thuật, viết blog, viết du lịch. Tôi thậm chí đã thấy quảng cáo việc làm cho mọi người dễ dàng cắt và dán kết quả nghiên cứu trên Internet vào một tài liệu bằng chữ.

Bạn có thể tìm thấy nhiều cơ hội trên các trang web tự do như elance.com, odesk.com và freelancer.com.

Các công việc tại nhà khác bao gồm nhập dữ liệu, tạo ô chữ, kiểm tra hướng dẫn và viết, thiết kế đồ họa và lập trình máy tính. Mẹ đã nghỉ hưu của bạn tôi là một lập trình viên y tế. Ngay cả tại bệnh viện địa phương, anh vẫn được cấp một khoản trợ cấp cho máy tính và kết nối Internet băng thông rộng của mình.

Phải thừa nhận rằng, ông là một lập trình viên y tế được đào tạo tại cùng một bệnh viện trong nhiều năm trước khi nghỉ hưu, nhưng có thể được đào tạo và cấp chứng chỉ trực tuyến.

Làm vườn

Một số người coi làm vườn là một công việc khó khăn, trong khi những người khác coi đó là một cơ hội tuyệt vời để làm việc bên ngoài và hòa mình với thiên nhiên.

Trong các gia đình hiện đại, cả bố và mẹ thường làm việc nên họ ít có thời gian chăm sóc khu vườn. Đó không phải là một trong những điều trớ trêu của cuộc sống mà mọi người ngày nay làm việc rất chăm chỉ để có được một khu vườn xinh đẹp với một ngôi nhà lớn và sau đó không phải là lúc để tận hưởng một trong hai! Nhược điểm của họ – lợi thế của bạn. Hầu hết trong số họ có khả năng sử dụng những người làm vườn bán thời gian để băng qua bãi cỏ, đánh vần, phun thuốc và cây thủy sinh.

Làm vườn là một nhiệm vụ vật lý nhưng có nhiều công cụ và tiện ích làm vườn hữu ích cho hầu hết mọi công việc. Nó bao gồm nghỉ ngơi đầu gối, công cụ nhẹ và tay cầm dài để bạn có thể tránh áp lực cao.

Có rất nhiều bằng chứng để hỗ trợ rằng làm vườn cải thiện trạng thái tinh thần của bạn và thậm chí có thể ngăn ngừa bệnh Alzheimer.

Người mua sắm bí ẩn
Làm thế nào bạn có thể đáp ứng mong đợi mua hàng của bạn mà không tốn một xu? Thậm chí tốt hơn, trả giá cho mua sắm hoặc ăn uống! Một người mua sắm khiêm tốn đến một nhà hàng thức ăn nhanh hoặc một cửa hàng và giả vờ đặt hàng hoặc mua một cái gì đó giống như một khách hàng bình thường. Trong khi đó, không cần phải nhìn vào nhân viên, họ lặng lẽ chú ý tất cả các chi tiết nhỏ về kinh nghiệm và dịch vụ của họ: thời gian đặt hàng và nhận thức ăn, dọn dẹp nhà vệ sinh, trả lời các câu hỏi hoặc khiếu nại, sự xuất hiện của nó. Hình dạng và thái độ công nhân.

Đây là cuộc sống của một người mua sắm bí ẩn và đối với nhiều người về hưu, đây là một nghề nghiệp mơ ước. Năm 2004, chỉ riêng ở Hoa Kỳ, họ ước tính rằng 645 triệu đô la đã được trả cho những người mua bí ẩn. Bạn có thể ở trong một nhà hàng thức ăn nhanh vào buổi sáng, mua đồ điện tử vào buổi chiều và thưởng thức một nhà hàng cao cấp hàng đầu vào buổi tối. Tất cả chỉ vì tiền của người khác!

Tôi đã từng được trả tiền cho một đêm tại các khách sạn tốt nhất trên thế giới. Một công ty bảo mật của bên thứ ba đã thuê tôi và hàng chục người khác để bí mật thử nghiệm cơ chế chữa cháy khẩn cấp. Chúng tôi đã có một buổi tối rất thư giãn tận hưởng những thú vui của khách sạn bao gồm một bữa ăn tối, hồ bơi, spa và phòng tập thể dục. Sáng hôm sau, khoảng 10 giờ, chuông báo cháy đã tắt. Chúng tôi được các nhân viên dẫn đến lối thoát hiểm gần nhất và chỉ phải hoàn thành một cuộc phỏng vấn dài 45 phút về kinh nghiệm của chúng tôi. Thu nhập bổ sung dễ nhất tôi từng nhận được.

Khi tìm kiếm cơ hội mua sắm bí ẩn, bạn có thể tìm kiếm trực tuyến nhưng điều tra kỹ lưỡng mọi cơ hội do lừa đảo internet. Ngoài ra, không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ được chấp nhận cho lần đầu tiên hoặc công ty đầu tiên bạn đăng ký, vì vậy hãy kiên nhẫn và kiên trì.

Hãng bảo trì mới

Người ta nói rằng 80% người cuối cùng đã làm sai. Vì vậy, nhìn thấy một sự nghiệp mới trong quỹ hưu trí của bạn là một cơ hội để thử một cái gì đó hoàn toàn mới. Po Bronson nói rằng cuốn sách nổi tiếng của ông “Những gì tôi nên làm với cuộc sống của mình” nói rằng nhiều người về hưu đã được truyền cảm hứng từ những câu chuyện của ông về việc tìm kiếm công việc có ý nghĩa cho những năm về hưu.

Đây chỉ là một vài trong số các cơ hội có sẵn cho bạn để tăng thu nhập hưu trí của bạn. Tôi hy vọng bạn thích hướng dẫn ngắn này cho công việc hưu trí tuyệt vời. Lời chúc tốt nhất cho sự nghiệp mới của bạn!



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...