Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn dành phần lớn thời gian để cố gắng tìm ra những cách mới để có được khách hàng của mình. Tiếp thị có thể là một công việc thú vị hoặc căng thẳng. Chìa khóa là để hiểu các loại hình tiếp thị.
Thay vì gửi ngân sách tiếp thị của bạn theo nhiều hướng, bạn có thể chọn một loại cụ thể và tuân theo nó. Bạn sẽ sớm thấy rằng ngân sách tiếp thị của bạn trả hết rất nhanh.
Tại đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin về bốn loại hình tiếp thị chính. Bằng cách đó, bạn có thể chọn các hành động tiếp thị sẽ hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Sau đó, bạn sẽ có thể hiển thị ngân sách tiếp thị của mình theo đúng hướng.
1. Tiếp thị chăn là loại hình thường được sử dụng bởi các doanh nghiệp lớn. Tiếp thị chăn có nghĩa là bạn dành tiền để quảng cáo cho mọi người. Nhiều người chọn làm tiếp thị chăn bằng cách quảng cáo trên tạp chí hoặc báo. Bạn sẽ không thực sự kiểm soát được ai xem quảng cáo của mình, nhưng bạn sẽ có tiềm năng tiếp cận với nhiều người.
Nhược điểm của tiếp thị chăn là nó có thể khá tốn kém, và bạn có thể lãng phí tiền tiếp thị cho những người không bao giờ là khách hàng của bạn. Tiếp thị chăn là tuyệt vời cho những người có sẵn một số tiền lớn và những người cảm thấy rằng họ sẽ có thể có được nhiều khách hàng thông qua dự án.
2. Tiếp thị mục tiêu là cách bạn chọn một nhân khẩu học cụ thể và chỉ tiếp thị cho họ. Điều này có thể có nghĩa là bạn quảng cáo cho mọi người trong một khu vực cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể quảng cáo cho mọi người trong một độ tuổi nhất định.
Điều tuyệt vời về tiếp thị mục tiêu là bạn có cơ hội có được khách hàng tốt hơn vì bạn đang quảng cáo về những kiểu người có khả năng trở thành khách hàng cao nhất. Nhược điểm là sẽ mất một chút công sức để xác định mục tiêu của bạn là ai và sau đó tìm đúng cách để quảng cáo chúng.
Xã hội. Tiếp thị truyền thông xã hội có thể được gọi là em bé mới của thành phố vì đó là một khái niệm tương đối trẻ. Với tiếp thị này, bạn sử dụng một trong những trang truyền thông xã hội phổ biến nhất để quảng cáo cho công ty của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng blog hàng ngày để phát triển doanh nghiệp của mình.
Nhược điểm của loại tiếp thị này là bạn đang gửi thông tin của mình đến rất nhiều người không quan tâm. Với blog, bạn phải dành thời gian để theo kịp các blog mới nhất. Nếu không, mọi người có thể ngừng đọc nó.
4. Loại tiếp thị cuối cùng không phải là tiếp thị. Không có tiến bộ. Điều này có vẻ như là một cách để tiết kiệm tiền, nhưng khi doanh nghiệp của bạn thất bại, bạn thực sự sẽ lãng phí rất nhiều tiền. Tìm kiếm các quỹ tiếp thị trong ngân sách của bạn là phải.
No comments:
Post a Comment