Phương tiện truyền thông xã hội là một tài nguyên tuyệt vời để sử dụng trong hầu hết các chiến lược tiếp thị trang web. Thật dễ dàng, nó rẻ, và đó là một cách thú vị để tiếp cận đối tượng của bạn. Tiếp thị Web 2.0 có nhiều lợi ích, trong đó ít nhất là bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc xếp hạng công cụ tìm kiếm.
Phương tiện truyền thông xã hội cho phương tiện truyền thông xã hội
Điều tuyệt vời về phương tiện truyền thông xã hội là nó đặt một doanh nhân lên khuôn mặt cá nhân của bạn. Thông thường, mọi người nghĩ về chủ doanh nghiệp là “không phải người thật” và bạn có thể thể hiện bản thân thông qua các trang web xã hội. Tất nhiên, như với bất cứ điều gì trên Internet, bạn muốn giữ danh tiếng của mình trong tâm trí với mọi đột phá.
Đôi khi bạn có thể đề cập đến cách bạn sẽ điều hành khách sạn bạn đang ở, nhưng đó không phải là một thói quen để phàn nàn. Bạn nên tập trung hầu hết nội dung vào công việc của mình, mặc dù thật tuyệt khi cảm thấy tốt hơn một chút ở Florida về kỳ nghỉ của gia đình bạn tốt như thế nào. Trên hết, tránh tôn giáo và chính trị. Sau những bài viết này chắc chắn sẽ có chi phí kinh doanh của bạn.
Chiến lược tiếp thị Internet trực tuyến sử dụng phương tiện truyền thông xã hội
Sử dụng mạng xã hội, phương tiện truyền thông xã hội cho các chiến lược tiếp thị Internet trực tuyến có nghĩa là đi ngang giữa việc trở thành một doanh nghiệp “spam” hợp pháp. Tiếp thị xã hội cần phải được triển khai – bạn phải quảng bá doanh nghiệp của mình, nhưng bạn không muốn cập nhật thông tin cập nhật trạng thái của mình.
Thật không may, không có cách nào chắc chắn bất cứ ai có thể dự đoán khi nào và nếu bạn sẽ bị gắn mác là người gửi thư rác. Nhiều người không biết sự khác biệt giữa spam và quảng cáo thông thường. Tuy nhiên, bạn có thể quan sát một số chiến lược cập nhật, điều này sẽ làm giảm khả năng này.
Như đã đề cập trước đó, không phải tất cả các cập nhật trang web sẽ liên kết đến trang web của bạn. Đó là rất nhiều lời khen ngợi cho thư rác. Thay vào đó, hãy quan sát về thị trường ngách của bạn, đăng các trích dẫn truyền cảm hứng yêu thích của bạn và đôi khi có thể đưa vào một liên kết “chỉ để cho vui”. Bạn cũng có thể liên kết đến blog trang web của mình để đưa mọi người đến đó mà không phải nhận quá nhiều tin tặc spam.
Chiến lược tiếp thị trên mạng và truyền thông xã hội
Có hai lợi ích chính của việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong các chiến lược tiếp thị trực tuyến. Đầu tiên, bạn có thể sử dụng nó để xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của mình và hướng họ đến trang web của bạn. Nếu bạn đang sử dụng đúng cộng đồng cộng đồng, các liên kết ngược cũng có thể được tạo trên các trang web này.
Một số trang web cộng đồng lớn sử dụng thẻ “không theo dõi” với các siêu liên kết đến trang web của họ. Điều này cuối cùng có nghĩa là họ đã vô hiệu hóa khả năng tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của họ bằng cách liên kết các trang web với các trang web xã hội. Các trang web này, đặc biệt, rất hữu ích cho việc hướng dẫn lưu lượng truy cập Facebook và Twitter.
Có những trang web xã hội khác, chẳng hạn như Digg và Stumbleupon, không sử dụng thẻ “không theo dõi”. Đây là những thứ bạn có thể sử dụng cho backlinks. Chúng cũng có thể được sử dụng để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, nhưng chúng không hữu ích như các trang web xã hội phổ biến khác.
No comments:
Post a Comment