Friday, February 28, 2020

Chiến lược tiếp thị điện tử: Xem xét 7 chiều (Kết hợp tiếp thị điện tử)

Marketing điện tử là gì?

Tiếp thị điện tử vẫn là một chủ đề gây tranh cãi có thể được nói đến, vì không ai có thể thống nhất các ý tưởng khác nhau xung quanh nó. Tuy nhiên, có một điều không còn nghi ngờ gì nữa. Đó là, tiếp thị điện tử là lần đầu tiên các kỹ thuật này được triển khai .. bởi việc triển khai sớm. kỹ thuật …………………………………………. ………………………………………….. Được đăng trong …………………………………..

Niềm đam mê xung quanh các kỹ thuật tiếp thị mới này được tạo ra bởi các thợ may điện tử và được hỗ trợ bởi Internet đã nhanh chóng tạo ra một khía cạnh mới mà chúng ta gọi là tiếp thị: tiếp thị điện tử (tiếp thị điện tử).

Có nhiều định nghĩa về tiếp thị điện tử là gì, đơn giản và tối giản nhất: tiếp thị điện tử, được tạo bởi Mark S Khung, người sử dụng Internet như một phương tiện truyền thông lợi nhuận. Định nghĩa kinh doanh là đến từ một nhóm các chuyên gia của Cisco: tiếp thị điện tử là tập hợp các hoạt động mà doanh nghiệp thực hiện với mục đích tìm kiếm, thu hút, giành và giữ khách hàng thông qua Internet.

Chiến lược tiếp thị điện tử

Chiến lược tiếp thị điện tử thường dựa trên các nguyên tắc chi phối hoạt động tiếp thị ngoại tuyến truyền thống – 4P hàng đầu (sản phẩm – giá cả – khuyến mãi – định vị) tạo thành sự pha trộn của tiếp thị cổ điển. Thêm 3P (người – quy trình – bằng chứng) và bạn đã có toàn bộ kết hợp tiếp thị mở rộng.

Mặc dù vậy, không có nhiều khía cạnh để phân biệt tiếp thị điện tử với tiếp thị truyền thống đến hiệu suất ngoại tuyến: Kết hợp tiếp thị mở rộng (4 + 3P) được xây dựng xung quanh khái niệm “giao dịch” và Các yếu tố thực hiện các chức năng giao dịch được xác định bởi mẫu chuyển đổi. Trò chuyện chung Phòng chờ Điều làm cho tiếp thị điện tử trở nên độc đáo là một loạt các chức năng cụ thể, chức năng tương đối, có thể được tích hợp vào công thức 2P + 2C + 3S: tư nhân hóa, bảo mật, dịch vụ khách hàng, cộng đồng, trang web, bảo mật, xúc tiến bán hàng.

Bảy chức năng của tiếp thị điện tử này dựa trên bất kỳ chiến lược tiếp thị điện tử nào và có vai trò vừa phải, không giống như hỗn hợp tiếp thị cổ điển trong đó chỉ có các điều kiện hoạt động. Các chức năng tiếp thị điện tử vừa phải có các tiêu chuẩn vừa phải, tất cả các điều kiện trộn (Classic 4P) và hoạt động lẫn nhau.

1. Cá nhân

Khái niệm cơ bản của cá nhân hóa như là một phần của hỗn hợp tiếp thị điện tử là thiết lập mối quan hệ, xác định một khách hàng cụ thể, thiết lập mối quan hệ là mục đích chính của tiếp thị. Điều rất quan trọng là chúng tôi xác định khách hàng của mình ở cấp độ cá nhân và thu thập tất cả thông tin có thể có về họ, đó là tìm hiểu thị trường của chúng tôi và phát triển các sản phẩm và dịch vụ được tùy chỉnh, cá nhân hóa.

Ví dụ: một trang web đặt cookie một cách chiến lược trên máy tính của khách truy cập có thể thông báo cho chúng tôi thông tin quan trọng về tốc độ truy cập khả dụng: kết quả là, nếu chúng tôi biết rằng khách truy cập sử dụng kết nối chậm (như quay số). Vì vậy, chúng tôi đang làm một chút – thay đổi âm lượng của trang web của chúng tôi, với nội dung đồ họa ít hơn và không có ứng dụng đa phương tiện hoặc flash. Điều này sẽ đơn giản hóa trải nghiệm người dùng của chúng tôi trên trang web của chúng tôi và ngăn họ rời khỏi trang web vì nó đòi hỏi nhiều thời gian hơn để tải trang của họ.

Tính cách có thể được áp dụng cho bất kỳ thành phần nào của hỗn hợp tiếp thị. Do đó, nó là một chức năng vừa phải.

2. Quyền riêng tư

Quyền riêng tư là một yếu tố của hỗn hợp này được tích hợp nhiều hơn so với trước đây. Một vấn đề quan trọng phát sinh khi chúng tôi thu thập và lưu trữ thông tin về người dùng và khách hàng tiềm năng của chúng tôi (do đó, khi chúng tôi thực hiện phần riêng lẻ của hỗn hợp tiếp thị điện tử): cách thông tin này sẽ được sử dụng và Bởi ai Một trong những điều tuyệt vời để làm khi thực hiện chiến lược tiếp thị điện tử là lập và phát triển chính sách theo phương pháp truy cập thông tin thu thập được.

Khi nói đến việc thu thập và lưu trữ dữ liệu về cá nhân, đó là nghĩa vụ và cần thiết đối với bất kỳ nhà tiếp thị có ý thức nào để xem xét tất cả các khía cạnh của quyền riêng tư khi thu thập và lưu trữ dữ liệu về cá nhân.

Bảo mật thậm chí còn quan trọng hơn khi thiết lập một hỗn hợp tiếp thị điện tử vì có nhiều quy tắc và cân nhắc pháp lý cần xem xét khi thu thập và sử dụng thông tin đó.

3. Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng là một hoạt động thiết yếu và cần thiết trong môi trường kinh doanh.

Chúng tôi sẽ kết nối trao đổi các quy trình dịch vụ khách hàng để bao gồm tham số “thời gian” trong giao dịch. Khi đề cập đến người thân về hoàn cảnh và tiếp thị điện tử chủ yếu dựa trên một bối cảnh, nhà tiếp thị có thể tự xem xét bản thân một cách trợ giúp và hỗ trợ kịp thời, không theo thời gian thực. Buộc.

Vì những lý do này, chúng tôi cần xem xét chức năng dịch vụ khách hàng (đánh giá đầy đủ và lớn) là điều bắt buộc trong hỗn hợp tiếp thị điện tử.

Như chúng ta có thể dễ dàng tìm ra, dịch vụ (hoặc trợ giúp nếu bạn muốn) có thể được thực hiện trên bất kỳ yếu tố nào của Classic 4P, do đó, nó có vai trò vừa phải.

4. Cộng đồng

Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng tiếp thị điện tử là đối tượng của sự tồn tại của mạng ấn tượng này là Internet. Sự tồn tại đơn thuần của một mạng như vậy chỉ ra rằng các cá nhân và các nhóm cuối cùng sẽ tương tác. Một nhóm các tổ chức tương tác cho một mục đích chung là cái mà chúng ta gọi là “cộng đồng” và chúng ta sẽ sớm thấy tại sao việc tham gia vào một cộng đồng lại quan trọng đến vậy.

Luật Metcalf (được đặt theo tên của Robert Metcalf) nói rằng chi phí của một mạng được tính bằng số lượng thành phần của nó, giống như giá trị của mạng bằng với bình phương của số lượng thành phần. . Chúng ta có thể áp dụng luật đơn giản này cho các cộng đồng, vì chúng là một mạng: sau đó chúng ta sẽ kết luận rằng giá trị của một cộng đồng tăng theo số lượng thành viên của nó. Đó là sức mạnh của các bên. Đó là lý do tại sao chúng ta phải là một phần của nó.

Người tiêu dùng / khách hàng của một doanh nghiệp có thể được coi là một phần của cộng đồng nơi họ tương tác (độc lập hoặc chịu ảnh hưởng của các nhà tiếp thị) – vì vậy, phát triển cộng đồng thông qua bất kỳ doanh nghiệp nào là một nhiệm vụ. Điều này không phải lúc nào cũng được nhìn thấy, mặc dù. Cần thiết

Giao tiếp giữa các thành viên của một cộng đồng như vậy có thể giải quyết bất kỳ nhiệm vụ tiếp thị nào khác, vì vậy nó có thể được giữ phù hợp với các hành động vừa phải khác.

5. Trang web

Chúng tôi đã thấy và đồng ý rằng truyền thông tiếp thị điện tử diễn ra trên một phương tiện kỹ thuật số, Internet. Nhưng các tương tác và mối quan hệ như vậy cũng đòi hỏi một vị trí phù hợp, từ bất kỳ thời điểm nào và bất kỳ nơi nào – một không gian kỹ thuật số cho tương tác kỹ thuật số.

Một nơi như vậy là những gì chúng ta gọi là một “trang web”, đó là tên được biết đến rộng rãi nhất của nó. Đã đến lúc “trang web” chỉ là một dạng của “trang web” và không nên được xem là một từ đồng nghĩa với lỗi. “Trang web” cũng có thể có các hình thức khác, chẳng hạn như Palm Pilot hoặc một số thiết bị cầm tay khác, chẳng hạn.

Thị trường đặc biệt này, đang kiểm duyệt tất cả các chức năng tiếp thị điện tử khác có thể truy cập thông qua tất cả các loại công nghệ kỹ thuật số. Đây là một chức năng vừa phải.

6. Bảo mật

Chức năng “bảo mật” nổi lên như một chức năng không thể thiếu của tiếp thị điện tử sau khi giao dịch qua các kênh internet.

Những gì chúng ta cần ghi nhớ khi các nhà tiếp thị có hai vấn đề bảo mật sau đây.

– Bảo mật trong các giao dịch được thực hiện trên trang web của chúng tôi, nơi chúng tôi phải thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa rằng các bên thứ ba sẽ không thể truy cập bất kỳ phần nào của việc phát triển giao dịch.

– Bảo vệ dữ liệu được thu thập và lưu trữ về người dùng và các cuộc họp của chúng tôi.

Một nhà tiếp thị trung thực sẽ cần xem xét các nguyên nhân tiềm ẩn gây rắc rối hơn nữa và sẽ phải hợp tác với bộ phận CNTT của công ty để biên soạn các thông điệp thuyết phục (và trung thực, trung thực!) Về thông tin cá nhân của họ. Bảo vệ họ. Mắt trái phép.

7. Thúc đẩy doanh số

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, khi chúng tôi phát triển các chiến lược tiếp thị điện tử, chúng tôi phải xem xét các chương trình khuyến mãi bán hàng. Xúc tiến bán hàng cũng được sử dụng rộng rãi trong tiếp thị truyền thống, như chúng ta đều biết, và đó là một chiến lược hiệu quả tuyệt vời để đạt được mục tiêu bán hàng một cách nhanh chóng về mặt khối lượng.

Chức năng này phản ánh khả năng tư duy sáng tạo của nhà tiếp thị: cần rất nhiều công việc và cảm hứng để khám phá những khả năng mới và cách tiếp cận mới để phát triển các kế hoạch xúc tiến hiệu quả.

Mặt khác, các nhà tiếp thị cần cập nhật những công nghệ và ứng dụng mới nhất để họ có thể khai thác triệt để chúng.

Để kết luận, chúng tôi đã thấy rằng tiếp thị điện tử có những khía cạnh mới, không bao gồm những thứ được kế thừa từ tiếp thị truyền thống. Các kích thước này xoay quanh khái niệm về các chức năng có liên quan và chúng phải được kết hợp vào bất kỳ chiến lược tiếp thị điện tử nào để có hiệu quả và mang lại kết quả.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...