Friday, February 28, 2020

Những vấn đề phổ biến nhất ứng viên gặp phải khi tìm việc

Khi các cá nhân hoàn thành giáo dục của họ, họ cần tìm việc làm để đáp ứng nhu cầu của họ. Chắc chắn, có rất nhiều cơ hội việc làm, nhưng có rất nhiều ứng viên đang tìm kiếm việc làm. Ngoài ra, một số ứng viên phải đối mặt với các vấn đề có thể làm giảm tìm kiếm của họ. Để tránh những vấn đề này, dưới đây là một số sai lầm mà cá nhân cần biết.

Yêu cầu không đầy đủ. Một trong những sai lầm phổ biến nhất mà ứng viên mắc phải khi tìm việc là đôi khi họ có một ứng dụng không hoàn chỉnh. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người đang tìm kiếm việc làm để đáp ứng nhu cầu của họ. Bởi vì điều này, các nhà tuyển dụng xem xét kỹ lưỡng thông tin của họ. Bởi vì điều này, có một ứng dụng không đầy đủ có thể là một vấn đề lớn vì nhà tuyển dụng không thể xác định liệu bạn có các kỹ năng và kiến ​​thức phù hợp cho công việc bạn được cung cấp hay không. Để tránh điều này, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác trong ứng dụng của mình.

Quần áo sai Vấn đề tiếp theo mà ứng viên phải đối mặt và người tìm việc là họ đi phỏng vấn với trang phục sai. Một số doanh nhân đã nói rằng quần áo, cùng với tư duy và kỹ năng phù hợp, rất quan trọng khi đi xin việc vì bạn cần tạo ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng. Bằng cách mặc quần áo phù hợp, bạn có thể tạo cơ hội kiếm việc tốt hơn so với người mặc áo sơ mi và quần jean.

Không theo hướng dẫn. Một sai lầm khác mà mọi người mắc phải khi tìm việc là họ không làm theo hướng dẫn. Có một số trường hợp khi nhà tuyển dụng có những yêu cầu nhất định mà ứng viên phải tuân theo. Ngoài ra, điều quan trọng là phải làm theo các hướng dẫn này để cho phép nhà tuyển dụng biết nếu bạn có thể là một thành viên tốt trong công ty của họ. Đáng buồn thay, các yêu cầu đơn giản thường bị bỏ qua bởi cá nhân, đó là lý do tại sao họ không được tuyển dụng.

Quên nền của bạn. Như đã đề cập ở trên, có rất nhiều cơ hội việc làm mà các cá nhân có thể lựa chọn. Tuy nhiên, một số người vượt qua ranh giới vì cạnh tranh khốc liệt. Thật không may, việc xin việc không liên quan đến kỹ năng và kiến ​​thức của bạn có thể khó khăn. Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn ở lại trong lĩnh vực của bạn để bạn có thể tìm được một công việc hiệu quả hơn.

Bỏ bê trong việc lựa chọn dịch vụ nhân sự. Cuối cùng, một số người từ chối thậm chí chọn dịch vụ nhân sự. Một số người nghĩ rằng lựa chọn một dịch vụ như vậy có thể tốn kém. Không cần đề cập, các cá nhân cũng nghĩ rằng dịch vụ nhân sự chỉ có thể mang lại lợi ích cho nhà tuyển dụng. Nhưng, thực tế là các công ty nhân sự cho phép ứng viên tìm được vị trí công việc tốt nhất cho họ. Điều này là có thể bởi vì họ có một danh sách rộng các nhà tuyển dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau. Chưa kể, một số nhà cung cấp dịch vụ cũng cung cấp các chương trình đào tạo để giúp ứng viên tìm được việc làm hiệu quả hơn.

Đây chỉ là một số sai lầm ứng viên cần phải nhận thức để làm cho công việc tìm kiếm của họ dễ dàng và thành công.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...