Thursday, February 27, 2020

Chín lý do bạn nên xem xét nghề nghiệp trong việc bán hàng sao chép

Là sinh viên năm nhất đại học, nghề bán máy photocopy có thể không phải là mơ ước của bạn khi bạn lôi kéo tất cả những người sợ hãi vượt qua kỳ thi cuối cùng. Sau bảy năm kinh nghiệm làm Giám đốc điều hành tài khoản và Quản lý bán hàng ở hai tổ chức bán hàng máy photocopy khác nhau, tôi thường tự hỏi một công việc tuyệt vời làm việc trong lĩnh vực này là gì đối với tôi và nhiều đồng nghiệp. Trước khi nghĩ về việc bắt đầu nhân viên trực tuyến trên bảng công việc trực tuyến, hãy xem xét lý do tại sao bạn muốn theo đuổi sự nghiệp đại diện bán hàng máy photocopy:

1. Nhiều sinh viên mới tốt nghiệp và những người thay đổi nghề nghiệp chỉ cần chọn một nghề nghiệp trong việc bán máy photocopy có sẵn để đào tạo đẳng cấp thế giới. Thông thường, một đại diện mới được gửi trong hai tuần đào tạo trong lớp, sau đó là đào tạo tại hiện trường với người quản lý bán hàng của bạn và đại diện bán hàng đồng nghiệp. Đây là đào tạo vô giá mà là miễn phí.

2. Thông tin thu được khi là một diễn viên thành công trong việc bán hàng copywriter có thể mở ra cơ hội sinh lợi hơn trong việc bán dược phẩm, phần mềm, thiết bị y tế và dịch vụ tài chính, chỉ nêu một vài tên.

hàng năm. Với 100% hạn ngạch bán hàng hàng năm, mức lương trung bình hàng năm là 60.000-80.000 trong mức lương cơ bản, hoa hồng và tiền thưởng. Không có gì lạ khi một người biểu diễn cao vượt quá 100.000 100.000 + doanh thu mỗi năm.

4. Tùy thuộc vào người quản lý bán hàng cá nhân của bạn, bạn có thể có sự độc lập và linh hoạt công việc cao hơn.

Nếu bạn coi mình là một doanh nghiệp thì đây là công việc dành cho bạn! Khu vực của bạn là sở hữu doanh nghiệp của riêng bạn và mục tiêu của bạn là tận dụng tối đa các giới hạn đã đặt ra. Các kỹ năng bạn học được trong công việc là sự chuẩn bị hoàn hảo cho công việc kinh doanh của bạn một ngày nào đó.

6. Nếu bạn muốn phát triển, bạn sẽ bán cho mình nhiều bản sao hơn và cho bạn tiền. Không có gì giống như một mức lương cho một môi trường làm việc hiệu suất! Sau đó, bạn sẽ không bao giờ có thể trả tiền lương khi người khác giới hạn khả năng kiếm tiền của bạn.

7. Hầu hết các công ty cung cấp khuyến khích ăn xin, khuyến mãi và bán hàng cho những người thực hiện hàng đầu của họ. Cá nhân, tất cả các chi phí đi du lịch cho hai chi phí là phần tốt nhất của công việc của tôi. Bạn và một vị khách sẽ được tận hưởng tất cả các tiện nghi của một khu nghỉ dưỡng năm sao ở những nơi như Bahamas, Anh, Cancun, Scotland hoặc Hawaii. Đó là một cách tuyệt vời để đi du lịch thế giới miễn phí!

8. Mỗi doanh nghiệp cần một thiết bị máy photocopy. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sự phân công của bạn, bạn sẽ không dành cả ngày chỉ để nói chuyện với nha sĩ. Bạn có thể gặp một người quản lý văn phòng tại một công ty quốc phòng, một người quản lý CNTT vào giờ ăn trưa và CFO của một công ty giải trí vào buổi trưa. Bạn được tiếp xúc với nhiều ngành công nghiệp khác nhau cũng như các lĩnh vực hoạt động của một công ty. Điều này không chỉ làm cho công việc thỏa mãn hơn mà còn là một nơi tuyệt vời để kết nối với nhiều chuyên gia khác nhau. Ai biết những cơ hội nào mà hoạt động mạng của bạn có thể mang lại trong tương lai?

9. Giống như nhiều người đã từng đến với bạn trước đây, bạn thực sự có thể thích ngành công nghiệp máy photocopy và muốn theo đuổi sự nghiệp lâu dài trong ngành. Khi bạn chứng minh kết quả bán hàng đặc biệt, rất có thể bạn được thăng chức và được giao trách nhiệm tăng lên. Có một ngã ba đường trong con đường sự nghiệp, nơi bạn phải quyết định xem bạn muốn nâng cao quản lý tài khoản hay quản lý bán hàng.

Một ứng viên thích quá trình bán hàng và hơi cô đơn thường thích làm Đại diện tài khoản chính hoặc Đại diện tài khoản quốc gia cho các tài khoản lớn hơn và tốt hơn. Các công ty nơi ông chỉ bán thị trường dọc hợp pháp Hướng đi khác là quản lý bán hàng.

Bạn sẽ được thăng chức để quản lý một nhóm gồm sáu đến tám đại diện và sau khi thực hiện vĩnh viễn, bạn sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc chi nhánh và quản lý 100-200 nhân viên bán hàng và dịch vụ. Hầu hết các giám đốc chi nhánh đầy tham vọng đang tìm cách cuối cùng ở văn phòng Corner với tư cách là Phó chủ tịch. Thực tế của tình huống là nếu bạn muốn tiến lên nấc thang công ty, đến một lúc nào đó bạn phải chứng minh rằng bạn có thể thực hiện công việc hiệu quả bởi những người khác. Điều này đạt được tốt nhất thông qua vai trò của người quản lý bán hàng.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...