Friday, February 28, 2020

Kinh doanh thế kỷ hai mươi mốt: Tổng quan

Robert Kiyoski, tác giả của bộ sách bán chạy nhất “Người cha giàu, Người cha nghèo”, gần đây đã xuất bản một cuốn sách mới. Đây là một đánh giá của cuốn sách mới nhất “Kinh doanh thế kỷ 21”.

Ông giới thiệu cuốn sách:

“Trong kinh doanh Thế kỷ 21, tôi sẽ cho bạn biết lý do và loại hình kinh doanh bạn cần. Nhưng đó không chỉ là về loại hình kinh doanh mà bạn đang làm việc. Nó cũng là về việc thay đổi bạn. Tôi chỉ cho bạn cách tìm ra nhu cầu kinh doanh hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn, nhưng để doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn Phải tiến bộ quá. “

Tiền đề của cuốn sách này là bạn có thể trải nghiệm thành công trong kinh doanh. Bất chấp những “thời kỳ khó khăn” do khủng hoảng kinh tế thế giới, chúc may mắn.

Nhưng vòng loại là bạn phải có một lựa chọn sáng suốt.

Có một thực tế là các công nhân Mỹ đang cạnh tranh với các công nhân ở mọi quốc gia trên thế giới. Nhiều người trong số những công nhân này rất vui khi làm điều tương tự với một phần mười (hoặc ít hơn) tiền lương hiện tại của bạn!

Bởi vì điều này – và nhiều yếu tố kinh tế – chúng ta đang sống trong một mức độ thất nghiệp chưa từng thấy. Tỷ lệ thường liên quan đến “trầm cảm lớn” nhưng đây không phải là một so sánh công bằng.

Mặc dù tỷ lệ người thất nghiệp có thể tương tự như mức độ trầm cảm, chúng ta sống trong một thế giới hoàn toàn khác. Trình độ giáo dục, công nghệ và di động cao hơn một trăm lần so với những năm 1930. Tuy nhiên, hàng triệu người Mỹ đang thất nghiệp – hoặc “thất nghiệp” và làm việc trong các công việc ít hơn nhiều so với giáo dục và kinh nghiệm của họ. Điều này đặc biệt đúng với “những người bùng nổ trẻ em”, những người có rất ít cơ hội phù hợp với công việc cũ của họ.

Robert Kiyoski đã chạm vào thực tế này, mô tả chi tiết “Bộ tứ dòng tiền” của mình. Họ nói rằng tất cả thu nhập thuộc một trong bốn loại hoặc bốn góc của “Phần tư dòng tiền”.

Dưới đây là bốn phần:

Nhân viên: Những người này đang tìm kiếm một công việc tốt với lợi ích. Họ cũng là 100% trong sự thương xót của chủ nhân của họ, những người đang chịu sự cạnh tranh của cạnh tranh toàn cầu. Mục tiêu của mỗi nhân viên là tiết kiệm một số tiền sau khi thanh toán tất cả các chi phí của họ.

Tự làm việc: Họ là chủ doanh nghiệp nhỏ và chủ sở hữu duy nhất, chuyên về các cửa hàng và nhà cung cấp dịch vụ “mẹ và nhạc pop”. Thật không may, nhiều công nhân vô gia cư đã cố gắng mở một doanh nghiệp chỉ để biết rằng họ chỉ “mua” 100 giờ làm việc mỗi tuần. Họ cũng nhanh chóng biết rằng khi họ nghỉ việc, họ bỏ việc kiếm tiền.

Chủ doanh nghiệp: Những người này hiểu rằng tiềm năng để tận dụng tối đa nó chỉ là để hưởng lợi từ nỗ lực của nhiều người. Một nhà sản xuất kinh doanh sản xuất một “cỗ máy” chạy 24 giờ mà không cần bất kỳ đầu vào trực tiếp nào từ họ ở mỗi bước của quy trình.

Sự khác biệt chính trong khả năng tạo ra sự giàu có của chủ doanh nghiệp là khả năng pháp lý và đạo đức để ghi lại chi phí trên cơ sở “trước thuế”.

Và thứ tư là góc phần tư Nhà đầu tưTrò chuyện chung Phòng chờ Các nhà đầu tư đã kiếm đủ tiền để tiền của họ “hoạt động” cho họ ngay bây giờ! Đây là mục tiêu mà tất cả mọi người phấn đấu, nếu chỉ để đạt đến điểm mà một ngày nào đó họ có thể “nghỉ hưu”. Thật không may, phần lớn người Mỹ ngày nay không bao giờ có thể nghỉ hưu mà không có một trở ngại nhất định trong lối sống của họ.

Theo Kyosaki, chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư đại diện cho ít hơn 20% dân số sản xuất. Hơn 80% công nhân không được tự do ra lệnh cho lịch trình của họ – họ được liên kết với công việc hoặc cửa hàng của họ.

Robert Kiyosky đề nghị mọi người nên đặt mục tiêu trở thành chủ doanh nghiệp tự làm chủ. Sau đó, ông viết về lý do tại sao tiếp thị trên mạng là “công việc của thế kỷ hai mươi mốt” vì những lý do sau:

1. Tiếp thị trên mạng là một trong những mô hình kinh doanh dễ dàng nhất để chuyển từ nhân viên sang chủ doanh nghiệp. Bạn thậm chí có thể bắt đầu chuyển khoản bán thời gian và toàn thời gian. Ngoài ra, chi phí nhập học rất thấp – thường là vài trăm đô la.

2. Tiếp thị trên mạng là một hệ thống cung cấp cho các nhà lãnh đạo quan tâm đến thành công của bạn. Hướng dẫn này – và hệ thống tiếp thị có sẵn – CSONG cung cấp đào tạo mở rộng để giúp bạn thành công. Trong hầu hết các trường hợp, các tài nguyên đào tạo này có sẵn miễn phí hoặc với chi phí rất thấp. Lưu ý: Luôn luôn ít tốn kém để mua sự khôn ngoan tích lũy của những người thành công hơn là lặp lại sai lầm của bạn!

3. Tiếp thị trên mạng cung cấp các phương tiện quảng bá sản phẩm hiệu quả nhất – đó là sử dụng các mối quan hệ cá nhân để đưa ra các khuyến nghị. (Ngày nay, các đề xuất này mở rộng đến hàng ngàn “bạn bè và người theo dõi” trực tuyến)

4. Tiếp thị trên mạng tận dụng những nỗ lực của hàng chục, hàng trăm và thậm chí hàng ngàn người khác. Tất cả những người này đang làm việc cho doanh nghiệp của họ nhưng cũng tạo ra một nguồn doanh thu cho bạn.

5. Tiếp thị trên mạng cung cấp các cơ hội gần như không giới hạn để mở rộng kiến ​​thức và kỹ năng cá nhân của bạn – làm cho bạn có giá trị hơn đối với người khác với tư cách là người lãnh đạo và tài nguyên. Điều này đặt bạn vào tầm ảnh hưởng của các nhà lãnh đạo khác, những người nằm trong top 1% người có thu nhập hàng đầu và mở ra các cơ hội bổ sung.

6. Network Marketing là một doanh nghiệp mở rộng. Có nhiều con đường mở ra cho các nhà tiếp thị mạng lưới thành công. Tất cả trong số họ có thể được thúc đẩy để tăng doanh nghiệp trong nước hoặc trên toàn thế giới.

7. Tiếp thị trên mạng không chỉ tạo ra sự giàu có mà còn tạo ra tài sản. Doanh nghiệp bạn làm là một di sản. Bạn có thể tạo ra một doanh nghiệp vượt xa bạn.

8. Network Marketing là một doanh nghiệp tạo ra doanh thu vượt trội. Bạn cũng tạo ra một loạt các dòng thu nhập – không giống như hơn 80% người lao động được trả lương và kiệt sức khi bị loại. Thu nhập có nghĩa là bạn kiếm được ngay cả khi bạn không “làm việc” và bạn hầu như không thể có được nó! Vì những lý do này, tiếp thị trên mạng không thực sự có ngưỡng doanh thu tối đa!

9. Tiếp thị trên mạng không phải là điều kiện tiên quyết cho giáo dục. Ngay cả khi bạn được giáo dục nhiều hơn, bạn có thể tham gia! Không có rào cản dựa trên chủng tộc, tuổi tác, lý lịch hoặc bất kỳ yếu tố nào khác có thể khiến bạn “thất nghiệp” trong tìm kiếm việc làm thường xuyên. Ngày nay, hàng trăm người đang mở ra như một phó như một nhân viên. Trong tiếp thị trên mạng, bạn có thể bỏ qua mọi trở ngại và bắt đầu ngay.

10. Network Marketing được định vị tốt để tận dụng lợi thế của công nghệ hiện đại. Mặc dù ngành công nghiệp đã thành công trong nhiều thập kỷ chỉ với các phương thức bán hàng trực tiếp, những công nghệ mới này đang mở rộng cơ hội. Đặc biệt, sự phát triển của mạng xã hội cho phép bạn truy cập hàng ngàn, thậm chí hàng triệu. Đó cũng là một thực tế rằng hàng triệu người đang tìm cách để tăng thu nhập của họ tại bất kỳ thời điểm nào.

Vì tất cả những lý do này, Robert Kiyoski kết luận rằng tiếp thị trên mạng là một “doanh nghiệp thế kỷ 21”.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...