Thursday, February 27, 2020

Có bảo hiểm bảo vệ chủ doanh nghiệp khỏi một cuộc đình công?

Ngay cả khi bạn chỉ biết những mẩu tin tức, bạn có thể biết những tin tức nóng hổi về việc chính trị đang ảnh hưởng đến một doanh nghiệp như thế nào. Khi một công ty trực tuyến ký hợp đồng với chính phủ để cung cấp cho các trung tâm giam giữ ở Texas với đồ đạc trong giường, không ai có thể tưởng tượng được sự hỗn loạn.

Nhân viên của doanh nghiệp nội thất trực tuyến bày tỏ sự chấp thuận của họ thông qua một cuộc đình công hoàn toàn gây rối.

Mặc dù quyết định kinh doanh với trung tâm giam giữ dựa trên lợi nhuận và thực tế là thay vì ngủ trên sàn, trẻ em trong trung tâm sẽ tìm thấy nệm và giường thật, nhân viên công ty đã quyết tâm Đưa ra sự chấp thuận cho việc giam giữ những người cố tình vượt biên bất hợp pháp khỏi giao dịch.

Kết quả của việc đi bộ là không có cách nào tốt hay xấu cho doanh nghiệp, và tồi tệ hơn khi nhân viên từ chối trở lại làm việc.

Nhưng trong nhiều ngành công nghiệp có cuộc đình công của công nhân. Từ giáo viên, nhân viên khách sạn và người nhặt rác đến y tá, bệnh viện và nhân viên nội địa cao tuổi và nhân viên kinh doanh khác.

Điều này có thể gây ra tổn thất tài chính đáng kể cho ông chủ và tập đoàn của ông.

Và trong khi có rất nhiều sản phẩm bảo hiểm thực sự bảo vệ chủ doanh nghiệp, chỉ có một loại bảo hiểm cụ thể có thể cứu một công ty khỏi sự phá hủy liên quan đến lao động.

Đây được gọi là bảo hiểm đình công.

Chính sách bảo hiểm đình công chỉ có thể được mua riêng với chính sách của chủ doanh nghiệp vì nó được coi là bảo hiểm độc quyền.

Tốt nhất là ngồi lại với một chuyên gia bảo hiểm để xác định xem doanh nghiệp của bạn có được hưởng lợi từ loại bảo hiểm này hay không.

Theo như bảo vệ, chính sách này sẽ bù đắp cho tổn thất tài chính liên tục của cuộc đình công. Nếu doanh nghiệp của bạn có tác động đến cuộc đình công của nhân viên, bạn sẽ được bồi thường cho tổn thất hàng ngày và tổn thất tài chính liên quan đến việc đi bộ. Tuy nhiên, các giới hạn chính sách được áp dụng và các cuộc đình công không có hồi kết sẽ không thuộc phạm vi bảo hiểm không giới hạn.

Để biết thêm thông tin về loại bảo hiểm đặc biệt này, hãy liên hệ với đại lý bảo hiểm có kinh nghiệm có mạng lưới các công ty bảo hiểm hàng đầu để tìm hiểu và tìm sự phù hợp với tình hình kinh doanh của bạn.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...