Thursday, February 27, 2020

Công việc hàn và lương thấp: (Và bây giờ bạn có thể làm 3 công việc)

Thợ hàn trung bình hiện nay 56 tuổi.

Các bạn trẻ không trở thành thợ hàn vì cửa hàng hàn tại phòng máy tính đã được thay thế (điều này thật điên rồ, bởi vì hàn là chất keo gắn kết thế giới của chúng ta với nhau).

Đồng thời, một sự bùng nổ thực sự và bền vững ở Hoa Kỳ đang bắt đầu vì nhiều lý do – một xu hướng sẽ tiếp tục trong 20 năm. Tại sao lại bùng nổ? Bạn có thể làm gì để kiếm được 100 đô la một giờ? Tại sao mức lương hàn vẫn còn quá thấp? Tìm câu trả lời ở đây.

Hàn là gì?

Hàn là một trong số ít các sản phẩm thủ công mỹ nghệ hoặc thương mại có thể được sử dụng trong một danh sách dài các nghề thủ công thương mại khác và các địa điểm không được sử dụng phổ biến. Ví dụ: Tôi bắt đầu hàn từ 13 để sửa chữa xe máy và ô tô.

Ở tuổi 19, tôi đã xây dựng một cánh cổng (một cánh cửa vẫn còn tồn tại và đẹp 40 năm sau). Tôi trở thành một thợ điện công nghiệp và hàn như một thợ điện. Nghệ sĩ dùng hàn.

Các khuôn phun được sử dụng để làm cho các bộ phận nhựa, chúng được sửa chữa bởi thợ hàn. Đường ống không gỉ được lắp đặt trong các nhà máy cấp thực phẩm và được sửa chữa bởi thợ hàn. Và có một số thợ hàn tạo ra những tính năng này và các tính năng khác trong ngành hàn với giá 100 đô la một giờ …

Tại sao triển vọng cho thợ hàn thậm chí còn tốt hơn?

Công việc đang trên đà phát triển. Đó là sự bùng nổ của dầu khí – dầu đang được khai thác thông qua các công nghệ mới với số lượng lớn, Mỹ một lần nữa là nhà sản xuất số 1 toàn cầu.

Sản xuất đã trở lại ở Mỹ.

Chi phí lao động cho máy in 3D và các công nghệ mới khác và tại Trung Quốc: Nhà sản xuất này đang hoạt động tốt. Đến năm 2020, mức lương hàng giờ cho một công nhân Trung Quốc sẽ là 6,43 đô la.

Trung quốc Sản xuất sẽ sớm trở nên đắt hơn ở Hoa Kỳ.

Ít ai nghĩ rằng công nhân Mỹ hiệu quả gấp 3 lần công nhân Trung Quốc. Tăng chi phí gửi đến Hoa Kỳ và thật dễ dàng để biết lý do tại sao Hoa Kỳ sẽ thêm 2.000.000 (20 triệu) công việc sản xuất vào năm 2020.

3 điều bạn có thể làm để đảm bảo rằng bạn là một thợ hàn được trả lương cao?

Hành động thợ hàn tính phí cao:

Bắt đầu hoặc nâng cấp sự nghiệp hàn của bạn bằng cách thực hiện quá trình hàn khó khăn nhất và lâu đời nhất trước tiên. Stock hoặc SMAW (hàn hồ quang kim loại được che chắn) có tuổi đời khoảng 100 năm và là quá trình khó khăn nhất để vượt qua. Nó xuất hiện trong Thế chiến II khi nó được trang bị đóng tàu – nó cho phép Caesar Steel chế tạo một con tàu mới cứ sau 3 ngày – không có gì lạ khi người Đức mất nó!

Trong một số vòng tròn, hàn que được coi là một con khủng long. Đừng nghe! Thật dễ dàng để thiết lập và rất di động. Nó rất bền bởi vì nó dễ dàng. Nó có thể được sử dụng trong không khí nhẹ – hầu hết những thứ khác không thể. Nó có thể hàn bất cứ thứ gì. Và bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn.

Hành động thợ hàn có đền bù cao:

Tìm ống hàn bằng que. Thợ hàn ống là vua của ngọn đồi trong hàn. Họ kiếm được nhiều tiền nhất – và họ làm việc ít nhất. Đừng hiểu lầm tôi, thợ hàn ống làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, thợ hàn ống tốt không sản xuất ống. Họ không dán. Kỹ năng này có giá trị đến mức họ thường ngồi trong xe tải cho đến khi khớp tiếp theo sẵn sàng. Họ không thể có nguy cơ chấn thương bằng cách làm bất cứ điều gì ít hơn ống hàn.

Ba thợ hàn có khả năng bồi thường cao:

Làm tĩnh mạch của riêng bạn. Một giàn hàn là một chiếc xe tải có một thợ hàn. Một loại nước ép tốt bao gồm tất cả các công cụ phụ trợ, đường ray cáp và nhiều hơn nữa. Thợ hàn giàn khoan là thợ hàn giàn khoan. Một thợ hàn giàn khoan sẽ kiếm được nhiều tiền hơn vì các công ty sẽ thuê giàn khoan của bạn và thuê bạn ngay lập tức. Thợ hàn thảm thường kiếm được từ 65 đến 150 đô la một giờ.

Trở thành một thợ hàn giàn khoan cũng là một động thái linh hoạt.

Hãy nghĩ về nó – một thợ hàn không có giàn khoan (thợ hàn không có giàn khoan cũng được gọi là “người xử lý đơn”) cũng có thể chấp nhận công việc như một tiêu đề – họ chỉ cần đỗ giàn khoan của họ và tham gia thợ hàn của công ty. Mối hàn được áp dụng nếu có cấu trúc công việc như vậy. Trò chuyện chung Phòng chờ Tuy nhiên, khi một công ty cần thuê một giàn khoan, một thợ hàn giàn khoan là giải pháp tốt nhất – và thợ hàn sở hữu giàn khoan có thể trang trải hóa đơn. Điều ngược lại là không đúng sự thật (rõ ràng). Một thợ hàn tay không sở hữu giàn khoan không thể nhận công việc như một thợ hàn giàn khoan.

Lợi ích khác của việc trở thành một thợ hàn giàn khoan là gì?

Việc quản lý giàn khoan (bảo trì, sửa chữa và bảo trì) bắt đầu một thợ hàn trong thế giới của “you Inc.” – suy nghĩ logic và chiến lược về hàn – gần giống như một doanh nghiệp. Tại sao quản lý kinh doanh là một lợi thế?

Một thợ hàn có thể tự xử lý (cộng với một hoặc hai công nhân và trợ lý của thợ hàn) có thể ký hợp đồng tại bất kỳ cơ sở liên bang nào (chẳng hạn như một căn cứ quân sự). Không cần giấy phép của nhà thầu. Điều này không có gì lạ đối với một thợ hàn đang ký hợp đồng kiếm 1.000 đô la mỗi ngày.

Tại sao mức lương của nhiều thợ hàn lại thấp như vậy?

Nhiều thợ hàn lương thấp có kinh nghiệm liên quan đến hàn MIG. MIG thường được sử dụng trong các tình huống tại nhà máy nơi xe kéo hoặc thang máy hoặc xe tải xây dựng tùy chỉnh được thực hiện (ví dụ). Tại sao mức lương của thợ hàn MIG lại thấp như vậy?

Lý do là: Nếu bạn đến một nhà máy và xin việc và bạn phỏng vấn – và họ có một chỗ trống trong thợ hàn – một ngày nào đó họ sẽ trở thành thợ hàn MIG. Có thể đào tạo bạn.

Nói chung, bất kỳ kỹ năng nào có thể học được trong một ngày sẽ không được trả công cao.

Ngoài ra, tôi không muốn loại bỏ thợ hàn MIG hoặc MIG trong bài viết này. MIG là một quá trình tuyệt vời. Đầu dưới của thang đo MIG bao gồm một thợ hàn tối đa hóa cùng một mối hàn đơn giản, không quan trọng (và bạn có thể thấy tại sao mức lương thấp).

Kết quả:

Sau một ngày đào tạo tại nhà máy, một cấu trúc thuốc lá có giá cao hơn một người hàn. Đáng buồn thay, ngay cả thợ hàn MiG lành nghề và được chứng nhận sẽ không kiếm được nhiều tiền. Hàn ống ống là phải – và khi thực hiện, một thợ hàn có thể kiếm được từ $ 74,346, 000, 200.000 hoặc nhiều hơn một năm.

Bạn nên làm gì tiếp theo?



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...