Thursday, February 27, 2020

Mẹo để trao quyền cho đội ngũ bán hàng thực địa của bạn

Các thành viên trong nhóm lực lượng hiện trường cần có chiến lược hiệu quả trong túi của họ để ngừng bán hàng, phục vụ khách hàng và kết thúc nó. Tuy nhiên, để làm được điều này, họ cần nhận thức được những gì đang xảy ra với công ty của bạn, mục tiêu của công ty bạn và những công cụ nào họ có để giúp họ thực hiện công việc. Có sẵn. Đội ngũ bán hàng “biết” là người có thể phát triển. Tin tốt là bạn có thể trao quyền cho đội ngũ bán hàng của mình, giáo dục các thành viên trong nhóm và hoàn thành công việc mà không cần một giám đốc tận tâm.

Trao quyền bắt đầu bằng việc đánh giá cao con người của bạn

Thành viên nhóm lực lượng bán hàng của bạn là tài nguyên quý giá nhất của công ty bạn. Bất kể sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tuyệt vời như thế nào, bạn không thể bán chúng mà không có nhân viên tận tâm. Do đó, mục tiêu đầu tiên của bạn phải luôn là đối xử với nhân viên của bạn với cùng mức độ tôn trọng và đánh giá cao như bạn muốn đối xử với nhân viên của mình.

Tin tưởng vào đội của bạn

Nếu bạn đã sử dụng chiến lược đúng đắn cho huấn luyện viên kinh doanh và nhân viên lực lượng hiện trường của bạn, bạn sẽ cần phải dựa vào anh ấy / cô ấy để thực hiện nhiệm vụ của mình và thực hiện các nhiệm vụ một cách chính xác. Vĩnh viễn cung cấp cho nhóm của bạn sự hỗ trợ mà họ xứng đáng được bán và thông báo cho các thành viên nhóm bán hàng của bạn thông tin nội bộ có thể giúp họ trở nên hiệu quả hơn trong mục tiêu bán hàng của họ.

Sử dụng người quản lý bán hàng khu vực của bạn

Công ty của bạn thuê người quản lý bán hàng khu vực vì một lý do. Nếu bạn không tận dụng tốt chúng, chúng sẽ khiến công ty bạn phải trả giá bằng những tài nguyên quý giá có thể được sử dụng ở nơi khác. Vì người quản lý bán hàng khu vực của bạn phụ trách nhóm lực lượng khu vực của nó, nên nó là người giáo dục, giám sát và thậm chí thuê các thành viên trong nhóm. Bằng cách có Giám đốc bán hàng khu vực trực tiếp giám sát và quản lý nhóm của mình, công ty của bạn sẽ có thể:

ںں Giữ cho các thành viên trong nhóm bán hàng thông báo về những thách thức, mục tiêu và thành tựu của công ty

Theo dõi chặt chẽ các nhu cầu về hiệu suất và đào tạo của thành viên lực lượng hiện trường

Cải thiện xây dựng đội ngũ và khuyến khích cố vấn trong từng nhân viên khu vực

Sử dụng màn hình

Giám đốc bán hàng khu vực của bạn giám sát đội ngũ bán hàng của bạn. Do đó, cô hiểu đội của mình hơn bất kỳ ai trong công ty. Bạn nên sử dụng người quản lý bán hàng của mình không chỉ để trao quyền cho lực lượng tại hiện trường mà còn hướng dẫn mọi thành viên trong nhóm lực lượng trong khu vực. Một người quản lý bán hàng khu vực có thời gian để cá nhân hóa hướng dẫn của mình để anh ta có thể mở đường giao tiếp giữa các thành viên trong nhóm lực lượng, quản trị viên và giám đốc. Giám đốc bán hàng khu vực có thể đảm bảo rằng cô ấy thực sự sẵn sàng bán trước khi đại diện mới được đưa lên sàn bán hàng, và cô ấy có thể tự mình đào tạo họ để cô ấy có thể chắc chắn rằng mình đã được giáo dục. Chiến thắng và tự tin rằng họ đang bán.

Nhóm Lực lượng thực địa được trao quyền là một nhóm hiệu quả. Bằng cách phá vỡ bức tranh lớn và tách biệt trách nhiệm từ trong ra ngoài, bạn có thể trao quyền cá nhân, cố vấn và cải thiện các thành viên trong nhóm bán hàng của mình, điều này sẽ có lợi cho toàn bộ công ty của bạn.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...