Friday, February 28, 2020

Công việc trên biển – Điều đó có ý nghĩa gì với bạn và tại sao bạn nên quan tâm?

Công việc nước ngoài là gì? Mọi người có ý nghĩa gì khi họ nói về công việc ngoài khơi? Chà, khi họ sử dụng cụm từ đó, những người khác nhau có nghĩa là những thứ khác nhau. Theo nghĩa rộng nhất của nó, việc làm ngoài khơi có nghĩa là không có việc làm ở vùng đất nơi bạn sống. Nó có thể có nghĩa là một công việc trên một giàn khoan dầu trên biển hoặc nó có thể có nghĩa là một công việc trên một hòn đảo thuộc quốc gia khác. Đối với bất kỳ ai sống ở Hoa Kỳ, việc làm ở Quần đảo Cayman hoặc Singapore sẽ là nước ngoài, cũng như công việc tại một giàn khoan dầu ngoài khơi bờ biển của một trong những quốc gia vùng Vịnh.

Tại sao nó quan trọng? Thực sự vì hai lý do. Đầu tiên là thuế. Có một số luật tại Hoa Kỳ nhằm mục đích khuyến khích công dân đăng các bài đăng khó hoặc nguy hiểm trên biên giới. Nếu luật sư và kế toán của bạn đồng ý rằng công việc của bạn thuộc loại này, bạn có thể bị khấu trừ thuế đáng kể. Vào một dịp nọ, bạn có thể khấu trừ tới 80.000 đô la một năm. Nếu bạn đang làm việc trên một giàn khoan dầu biển sâu và kiếm được 80.000 đô la mỗi năm, điều đó có nghĩa là bạn không phải trả thuế thu nhập. Tất nhiên, bạn cần kiểm tra với luật sư và kế toán của bạn và họ sẽ cần phải có giấy tờ phù hợp.

Một lý do quan trọng khác là một công việc trên biển thường trả giá cao hơn so với công việc hàng hải. Là một người khoan trên giàn khoan dầu biển, bạn sẽ được trả nhiều hơn một người khoan trên giàn khoan dầu ven biển. Tương tự với các công việc hỗ trợ như thợ điện và cơ khí. Trả lương ngoài khơi tốt hơn nhiều, đặc biệt là ngày nay khi toàn bộ ngành công nghiệp dầu mỏ đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt trầm trọng các cơ quan nóng để vận hành các nguồn cung cấp dầu mới.

Vậy tại sao các công ty dầu khí phải trả nhiều tiền hơn cho công việc ở nước ngoài? Từ quan điểm kinh tế, đây là một vấn đề đơn giản của cung và cầu. Ngay bây giờ, giá dầu cao và cao. Hầu hết dầu nằm dưới biển, vì vậy các công ty dầu mỏ đang sản xuất mạnh mẽ các giàn khoan dầu ngoài khơi và các giàn khoan dầu biển sâu. Mặc dù robot hoạt động tốt trong giới hạn của một nhà máy, vòng dầu vẫn không thể tự động. Họ vẫn cần nhân viên nhân đạo để điều hành chúng. Do đó nhu cầu lớn cho người lao động. Thật không may cho các công ty dầu mỏ, những người có kỹ năng cần thiết để làm việc trên một giàn khoan dầu nước ngoài là rất ít. Bạn phải có một sự pha trộn của lòng can đảm, tâm trí và sức mạnh thể chất. Không có nhiều người là cả ba. Vì vậy, chúng ta có nhiều nhu cầu hơn và cung ít hơn, từ đó dẫn đến mức lương cao hơn. Bất cứ ai chủ yếu là công nhân đều có thể kiếm được nhiều hơn một giám đốc của một công ty nhỏ.

Ngoài ra, các giàn khoan dầu ngoài khơi được coi là bài đăng khắc nghiệt và có khả năng nguy hiểm. Bạn cần ghi nhớ điều đó trong khi các ký hiệu đô la đang nhảy múa trước mắt bạn. Mặc dù các tĩnh mạch hiện đại chắc chắn an toàn hơn so với nước sốt dầu từ 50 năm trước, bạn nên nhớ rằng khi một cơn bão lớn xuất hiện xung quanh bạn … làm việc giữa đại dương có thể gây hứng thú … hoặc Động đất, hay sóng thần (nếu bạn ở ngoài khơi).

Bây giờ bạn nên có một ý tưởng tốt hơn về ý nghĩa của mọi người khi họ nói về công việc nước ngoài và nó quan trọng với bạn như thế nào.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...