Friday, February 28, 2020

Tác giả: Cuốn sách của bạn là doanh nghiệp của bạn

Bắt đầu từ bất cứ nơi nào bạn đang có. Bạn đã nghe nó hàng trăm lần. Nhưng điều đó có nghĩa là gì? Bạn xuất bản cuốn sách và bạn có được nó trên Amazon. Xin chúc mừng!

Bây giờ là gì Bây giờ niềm vui và sự điên cuồng bắt đầu.

Bạn buộc mọi người phải mua. Chia sẻ liên kết với Amazon của bạn. Bạn làm “ngày tải xuống miễn phí” với sách điện tử. Bạn chạy quảng cáo Facebook. Bạn viết blog về nó. Bạn gửi eblasts. Bạn có được sáng tạo và làm một trailer cuốn sách và một số tour du lịch blog. Bạn viết thông cáo báo chí. Bạn đang xâm nhập vào các phương tiện truyền thông chính mình. Bạn đặt cho mình một podcast hoặc chạy kính viễn vọng hoặc bắt đầu một podcast xung quanh một bài viết sách.

Hy vọng mọi người sẽ mua cuốn sách, nói về cuốn sách và sau đó mua thêm người cho cuốn sách. Ồ

Doanh số bán sách đang tăng lên – trong ít nhất ba tháng. Sau đó bạn biết điều gì xảy ra sau 90 ngày?

Không có gì

Bạn mệt mỏi và mệt mỏi khi di chuyển cuốn sách của bạn. Bạn dừng nó và xe tăng bán hàng của bạn đi về phía trước. Tất cả công việc khó khăn này và bạn đang đứng trên một lập trường.

Đó là lý do tại sao là một nhà văn là không đủ. Bạn phải trở thành một nhà văn. Bạn cần phải có một chiến lược phù hợp để biến cuốn sách của bạn thành một doanh nghiệp.

Bạn là chuyên gia và quyền hạn đối với bất kỳ tiêu đề của cuốn sách của bạn là gì. Bạn không muốn giới hạn mình chỉ là một người bán sách. Bạn là Giám đốc điều hành kinh doanh sản phẩm thông tin của bạn.

Một tác giả tạo ra các khóa học, sách bài tập, sách âm thanh, khóa học tại nhà, loạt bài giảng – và thậm chí các sản phẩm “có thương hiệu” như áo phông, tạp chí, túi đeo lưng hoặc vỏ điện thoại. Đây là những gì chúng tôi gọi là “mở rộng dòng sản phẩm”.

Hãy suy nghĩ như một doanh nghiệp – không phải là một nhà văn. Chắc chắn, bạn có thể bán sách và sách ở phía sau phòng. Nhưng bạn không tận dụng toàn bộ mô hình kinh doanh của những gì có thể với cuốn sách này.

  • Bạn có thể tổ chức các hội nghị hoặc hội nghị hàng năm xung quanh chủ đề của cuốn sách của bạn.

  • Bạn có thể tạo toàn bộ kênh di động cho các cấp độ học tập khác nhau và khởi chạy các bài học video / âm thanh. Hãy suy nghĩ về việc bắt đầu một loạt cho những người đang bắt đầu, sau đó phát triển phương tiện và cuối cùng.

  • Bạn có thể đào tạo mọi người và tham khảo ý kiến ​​một doanh nghiệp.

  • Bạn có thể bán sách của mình cho một số lượng lớn các tổ chức.

  • Bạn có thể trở thành một thông dịch viên, chuyên mục hoặc người đóng góp thường xuyên cho tổ chức truyền thông.

  • Bạn có thể tìm nhà tài trợ và cung cấp nội dung cho blog của bạn.

Cơ hội là vô tận. Có hàng trăm sản phẩm hoặc dòng doanh thu mà bạn có thể rút ra khỏi cuốn sách của mình, nhưng bạn phải suy nghĩ như một nhà văn. Đó thực sự là về việc tận dụng các nguồn lực, kỹ năng và kinh doanh của bạn để đạt đến cấp độ tiếp theo.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...