Saturday, February 29, 2020

Việc làm của chính phủ đối với Felon – Những lầm tưởng về việc làm của Felonie trong Chính phủ

Việc làm của chính phủ cho tội phạm là một lựa chọn, và bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng việc trở thành cựu phạm nhân không tự động loại bạn ra khỏi việc làm liên bang. Theo Văn phòng Quản lý Cá nhân Hoa Kỳ (OPM), không có lệnh cấm chung đối với việc thuê lính. Như với hầu hết các công việc khác, tất cả những gì bạn phải làm là chứng minh rằng bạn đủ điều kiện làm việc liên bang cho Freelan.

Mặc dù không có sự cấm đoán chung đối với việc thuê một tên tội phạm, nhưng có một số quy tắc và quy định nhất định phụ thuộc vào loại công việc và tính chất của hành vi phạm tội. Ví dụ, những người bị kết án phạm tội bạo lực gia đình “cần một người ở bất kỳ vị trí nào: vận chuyển, vận chuyển, chiếm giữ hoặc nhận súng hoặc đạn dược. Có thể bị cấm. “

Khi bạn đang xin việc, OPM sẽ xác định tư cách của bạn trong từng trường hợp cụ thể. Các yếu tố liên quan đến việc nhận một công việc của chính phủ là:

vị trí Nhiệm vụ của vị trí bạn đã yêu cầu

el Bản chất của tội phạm

Làm thế nào gần đây tội phạm?

Bằng chứng phục hồi sức khỏe

Các nhà tuyển dụng, trong số họ OPM, tin rằng cách tốt nhất để dự đoán hiệu suất công việc trong tương lai là xem xét hiệu suất trong quá khứ. Giả sử rằng bạn không bị pháp luật hạn chế trong công việc cụ thể mà bạn muốn, có kinh nghiệm làm việc tốt với lịch sử công việc vững chắc là chìa khóa để có được một công việc.

Khi bạn nộp đơn xin việc, đừng ngại bị từ chối ngay lập tức và trung thực về hồ sơ của bạn. Văn phòng Quản lý Cá nhân luôn kiểm tra lý lịch để tốt nhất là nói thẳng về quá khứ của bạn. Thay vì lịch sử tội phạm của bạn, hãy cố gắng nhấn mạnh khả năng và sức mạnh của bạn.

Đối với nhiều người, việc làm liên bang mang lại lợi ích và bảo đảm công việc là vô song đối với bất kỳ nhà tuyển dụng nào khác ở Hoa Kỳ. Nhân viên liên bang được hưởng những điều sau:

• Bảo đảm công việc

Tăng lương hàng năm

10 ngày nghỉ có lương

• Bảo hiểm y tế

• Bảo hiểm nhân thọ

• Trợ cấp hưu trí

• ngày nghỉ và ngày nghỉ

• Chính sách thân thiện với gia đình

Việc làm của chính phủ có sẵn cho nghiên cứu sinh. Có thể khó cạnh tranh với những ứng viên có hồ sơ trong sạch nhưng không phải là không thể. Nếu một công việc liên bang đang mở ra mà bạn cảm thấy bạn đủ điều kiện để điền vào, hãy tiếp tục và nộp đơn càng sớm càng tốt. Bạn sẽ không bị mất trong một thời gian và bạn sẽ có thể có được một công việc an toàn trong các công việc của chính phủ cho các dịch giả tự do.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...