Friday, February 28, 2020

Yếu tố nhiều giường trong thành công bán hàng

Thái độ của Mark! Mark làm việc trong nhà máy của Công ty Đồng phục Trung Tây trong hơn mười tám năm trong khả năng hoạt động. Ông thực hiện tất cả mọi thứ, từ người canh gác đến người bán hàng, cho đến khi kết thúc công việc. Một buổi sáng, chủ sở hữu công ty gọi Mark vào văn phòng của anh ấy để nói về một công việc mới. Mark nổi cáu khi Boss yêu cầu anh ta trở thành giám đốc bán hàng của công ty và tiếp quản bộ phận tiếp thị, bao gồm các lĩnh vực bán hàng và dịch vụ. Mark chưa bao giờ bán trước đây, anh cũng không quản lý nhiều hơn một người trong tập luyện của mình. Bây giờ anh ta được chủ tiệm giặt là yêu cầu giám sát đội ngũ bán hàng ba người, chín và ba nhân viên bán hàng gốc của người quản lý dịch vụ. Đề nghị của tôi chủ yếu dựa trên những quan sát của tôi về Mark vì anh ấy đã cho tôi đi tham quan nhà máy một năm trước, kể từ khi tôi bắt đầu đính hôn với khách hàng này.

Sau khi làm việc hơn một năm ở vị trí giám đốc bán hàng, đánh dấu số lượng bán hàng nhiều hơn gấp đôi so với năm trước, mặc dù ông đã để một trong những đại diện bán hàng của mình hoạt động kém. Sau hai năm, nó đã tăng gấp ba lần doanh số hàng năm và phải quảng cáo thêm nhiều cách khác để trang trải cho việc kinh doanh đang phát triển. So với kỳ báo cáo trước đó, doanh số bán hàng trên tuyến của nó tăng đáng kể và mức độ duy trì của người tiêu dùng ở mức cao nhất mọi thời đại. Làm thế nào Mark đạt được mức độ thành công mà loại bỏ người quản lý bán hàng trước đó, với rất ít cơ hội để xử lý các nền tảng hoặc liên hệ khách hàng theo nghĩa đen và một nhóm lớn người trong nhà máy? Đã có gần hai mươi năm kinh nghiệm quản lý bán hàng và bán hàng? Nếu bạn có thể gặp Mark, bạn sẽ thấy ngay điều gì khiến anh ấy thành công.

Thái độ của Mark! Tôi đã chứng kiến ​​thái độ tích cực của Mark trong những lần đầu tiên và sau đó đến nhà máy. Chỉ riêng thái độ tốt của anh ấy là lý do cho lời giới thiệu của tôi từ ông chủ của tôi rằng Mark đã diễu hành cho công ty. Mark đã phạm một số sai lầm khi anh ta kiểm soát bộ phận trước khi đào tạo hoặc đào tạo. Nhưng do thiếu kinh nghiệm đào tạo và quảng cáo chính thức, một vài bước sai có thể được mong đợi. Tuy nhiên, thái độ tích cực của Mark đã giúp anh vượt qua sự thiếu kinh nghiệm này một cách nhanh chóng và thiết lập một môi trường trong bộ phận tạo ra một mức độ thành công phi thường về doanh số. Cô ấy rất tích cực và hy vọng truyền nhiễm.

Đối với hầu hết các chuyên gia, thành công là khó đạt được, và sau đó được duy trì. Đối với một số người, đây là một bài tập bực bội và vô dụng. Giống như một người dường như không bao giờ tìm thấy công thức phù hợp để giảm cân và sau đó ngừng thực hiện nó, hầu hết các nhà quản lý và đại diện của họ không có một mức độ quản lý nhất quán hoặc thành công trong việc bán hàng. Các chuyên gia bán hàng thường thành công trong các hoạt động bán hàng và quản lý và không đạt được các mô hình thành công lâu dài mà họ tìm kiếm.

Khi tôi nghiên cứu các mô hình thành công của các chuyên gia bán hàng cao từ tất cả các loại ngành công nghiệp và từ mọi miền đất nước, tôi bắt đầu thực hiện một khám phá thú vị. Tôi đã học được rằng đối với 20% nhân viên bán hàng bán 80in hàng hóa và dịch vụ ở Mỹ, thành công hay thất bại phần lớn được kiểm soát bởi thành công, thành công và thất bại của họ. Hầu hết người bán hàng ở đất nước này được thúc đẩy để thành công, điều này cho phép họ đạt được thành công bán hàng nhất quán. Đây là những động lực chính thúc đẩy thành công, thái độ hay “động lực cá nhân”, những người làm việc để đạt được năng suất bán hàng ổn định và tỷ lệ doanh thu cao. Từ nghiên cứu này, tôi đã học được rằng thành công bán hàng là có thể đối với bất kỳ người quản lý hoặc chuyên gia bán hàng nào, nếu anh ta hoặc cô ta áp dụng đúng các nguyên tắc thành công được sử dụng bởi các chuyên gia bán hàng hàng đầu. Khi tôi học được cách những người làm việc (thái độ) làm việc cho những người bán hàng, mọi thứ trở nên rõ ràng rằng họ là tất cả trong cuộc sống của những người thành công (quản lý, cha mẹ, vận động viên, quản trị viên, tình nguyện viên, v.v.). Có sức mạnh quá. Thành công cá nhân và chuyên nghiệp cao hơn so với các đồng nghiệp của họ.

Mark có thể tăng doanh số bán hàng trong đồ giặt của mình hai lần và sau đó tăng gấp ba, trong khi để đại diện bán hàng của mình đi? Tại sao một số người như Mark có thể vượt qua sự thiếu kinh nghiệm, khổ nạn khủng khiếp và những trở ngại để đạt được sự vĩ đại, trong khi những người khác, bất chấp mọi lợi ích, biến cuộc sống của họ thành thảm họa. Câu trả lời rất đơn giản. Những người thành công trong cuộc sống đã học được cách nuôi dưỡng khát vọng thành công mạnh mẽ. Ông đã thành thạo nghệ thuật lập trình để chuẩn bị động lực mua lại cần thiết cho sự chuẩn bị thành công nâng cao.

Các nghiên cứu tại các trường đại học lớn cho thấy những người thành công trong mọi lĩnh vực nỗ lực cần phải thành công hơn so với các đồng nghiệp của họ. Không ai từng có một mô hình thành công nhất quán, không có mong muốn mạnh mẽ để thành công trong nội bộ. Mong muốn này, lần lượt, thúc đẩy thành công, thành công, hứng thú và một động lực cá nhân hấp dẫn để đạt được mục tiêu của một người trong cuộc sống. Các nhà tâm lý học nói với chúng tôi rằng khi bạn muốn thấy mình thành công, chỉ cần nghĩ về thành công thường có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể cho mục tiêu của bạn.

Mọi người được truyền cảm hứng và hướng dẫn bởi các mẫu suy nghĩ chi phối của họ. Các nhà quản lý tế bào và đại diện thành công đã học cách tự thành công bằng cách có một thái độ hy vọng toàn diện, kỳ vọng thành công và thành công bằng cách thường xuyên lập trình máy tính sinh học của họ. Chương trình này, một lần tại chỗ, là một lợi thế thu hút họ đến ước mơ và tương lai lý tưởng. Bạn cũng có thể áp dụng các nguyên tắc tương tự này và tự lập trình để tối đa hóa năng suất và thành công bán hàng của bạn và tạo ra mức độ thành công cao trong mọi việc bạn làm trong cuộc sống. Để giúp xây dựng phần tử ví dụ, hãy kiểm tra một công cụ để nhận Hướng dẫn học tự trực tiếp của Edge tại đây: https://ift.tt/32I76zi.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...