Saturday, February 29, 2020

Sự thất vọng của dự báo

Cho dù bạn đang cố gắng xử lý một lĩnh vực như một chuyên gia bán hàng, toàn bộ đội ngũ bán hàng như một giám đốc bán hàng hoặc một giám đốc điều hành với trọng tâm bán hàng, bạn phải trình bày toàn bộ doanh nghiệp – và đó là điều quan trọng. Đó là bạn có vững chắc. Và kỹ năng dự báo chính xác.

Một số người nói về lời tiên tri dưới đây. Loại nơi bạn bắt đầu ở cấp độ cơ bản nhất (khách hàng tiềm năng hoặc cơ hội), sau đó chuyển qua tổ chức bán hàng đến một số là tài khoản của từng khu vực đại diện bán hàng và đường ống dẫn.

Những người khác nói về cách tiếp cận từ trên xuống để dự báo, dựa trên các con số tổng hợp như dữ liệu lịch sử, xu hướng của ngành và các yếu tố cấp vĩ mô khác.

Bất kể quan điểm bạn sử dụng để có được dữ liệu bán hàng là gì, điều quan trọng cần nhớ là điều gì là quan trọng đối với một chuyên gia bán hàng. Hãy đối mặt với nó – hầu hết các chuyên gia bán hàng đều đeo kính râm màu hồng khi trình bày về doanh nghiệp của họ và đây là một điều tốt có thể ngăn chặn dự báo kinh doanh và bán hàng thực sự. Là

Chắc chắn, một số trong số họ là bao cát cổ điển. Nhưng tôi chưa bao giờ gặp một chuyên gia bán hàng không hài lòng với trái tim tôi. Nếu không, việc bán hàng sẽ không đi xuống.

Các nhà quản lý bán hàng giỏi biết rằng tấn công đường ống của đại diện và phơi bày chất thải – không chỉ vì mục đích dự báo mà còn đảm bảo rằng người đại diện không dành thời gian cho công ty không có chân.

Một trong những lời khuyên tốt nhất để thành công trong bán hàng: Tin xấu nên là câu thần chú mở đầu! Tại sao phải đợi cho đến khi bạn đốt cháy những chiếc xe đạp vô tận trên một viễn cảnh để khám phá Deal Killer trong một thời gian? Khám phá những tin xấu sớm!

Rất ít đại diện bán hàng đánh giá cơ hội của họ một cách thực tế và thực tế. Việc xem xét nhanh các đường ống một cách thường xuyên có thể gây đau đớn cho người quản lý và đại diện, nhưng cuối cùng cả hai bạn sẽ biết ơn. Vì vậy, những gì sẽ xảy ra nếu bạn ném đường ống của bạn một nửa? Bạn mong đợi nhiều hơn – Mong đợi những ưu đãi thực sự Tốt hơn là giải phóng chính mình.

Điểm mấu chốt: Tìm hiểu những gì làm việc cho doanh nghiệp của bạn để có được dự đoán đúng và thành công bán hàng bạn cần. Các kỹ thuật dự báo kinh doanh thành công nhất thường được sử dụng và chúng tận dụng các kế hoạch của nhà cung cấp giải pháp và công cụ dự báo bán hàng gần đây – và hy vọng sẽ liên tục điều chỉnh các dự đoán, kế hoạch và tài liệu đào tạo bán hàng. Vì vậy, doanh nghiệp của bạn lên và nhấn số. Tất cả bạn cần.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...