Saturday, February 29, 2020

Tại sao tiếp thị truyền thông xã hội lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn

Các công cụ mới trong lĩnh vực kinh doanh, SMM, đã được dự kiến ​​sẽ tăng trong những năm gần đây. Thế giới web đang xé toạc nó ra và phương tiện truyền thông xã hội đã cho thấy tỷ lệ dẫn đến đóng cao hơn 100% so với tiếp thị bên ngoài. Ngày nay, gần 2% các nhà tiếp thị B2B sử dụng phương tiện truyền thông xã hội dưới một số hình thức. Bất kể bạn bán gì và đối tượng mục tiêu của bạn là ai, sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một công cụ tiếp thị là một cách chắc chắn để phát triển thương hiệu của bạn!

Không có sự hiện diện truyền thông xã hội tích cực cũng giống như sống trong quá khứ. Mọi người có thể hỏi tiếp thị truyền thông xã hội đang làm gì cho tôi? Tôi có thực sự cần nó không? Vâng Có bạn chỉ kiểm tra lý do tại sao:

Tăng lưu lượng truy cập web

Lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến bài viết phương tiện truyền thông xã hội có thể được ngăn chặn. Tạo một trang mới trên trang web của bạn, trang đích, bài đăng truyền thông xã hội được đặt tốt có thể tạo ra sự khác biệt. Một liên kết duy nhất trên Reddit hoặc các liên kết được gửi tới StumbleUpon có thể chuyển đổi một trang từ một số ít khách truy cập thành hàng trăm người trong một ngày. Ai không muốn tận dụng điều này?

Thúc đẩy SEO

Phương tiện truyền thông xã hội có thể thúc đẩy SEO trang web của bạn. Trình thu thập công cụ tìm kiếm biết trang nào liên tục kiếm được lưu lượng truy cập và trang nào ở đó, bị lãng quên và bị bỏ qua. Với các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội hướng lưu lượng truy cập đến các trang bạn muốn, họ có thể nhanh chóng nhảy vào các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).

Liên hệ với người tiêu dùng và lãnh đạo ngành

Phương tiện truyền thông xã hội xây dựng các mối quan hệ thực sự. Tiếp thị Twitter và Instagram có thể cung cấp cho bạn sự tương tác miễn phí với cơ sở khách hàng của bạn – bạn có thể đọc các tweet và cập nhật trạng thái của họ để đọc thông tin chi tiết về cuộc sống hàng ngày của họ, chẳng hạn như sản phẩm nào họ thích. Và tại sao. Và bạn có thể muốn cải thiện chiến lược của bạn.

Bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một cách để kết nối với các nhà lãnh đạo tư tưởng và nhà sản xuất hương vị trong lĩnh vực của bạn, cũng như các nhà báo bao quát ngành công nghiệp của bạn.

Hoàn thành tin nhắn của bạn

Khi mọi người xem Twitter và Facebook là mạng xã hội, không phải máy tiếp thị, họ sẽ ít thấy những gì bạn đăng là tiếp thị và có nhiều khả năng nghe những gì bạn nói. Xong rồi Khi được dịch thành lưu lượng truy cập web nghiêm túc, khi bạn liên kết đến trang web của mình và đăng bài tiếp thị với tư cách là bạn bè và người theo dõi, bạn sẽ chia sẻ những gì bạn đã đăng.

Nhắm mục tiêu và truy xuất quảng cáo.

Bản chất tùy biến cao của quảng cáo truyền thông xã hội. Giống như quảng cáo Facebook, phương tiện truyền thông xã hội là một trong những lý do tại sao. Ngay cả những quảng cáo này cho phép bạn nhắm mục tiêu người dùng thông qua những thứ như vị trí, trình độ học vấn, ngành công nghiệp và thậm chí lịch sử mua hàng và các trang bạn thích. Bạn cũng phải có được tùy chọn để chuyển đổi khách hàng của mình thành khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng vững chắc.

Ghi chú về các sự kiện

Thật dễ dàng để lưu ý các sự kiện và thậm chí tạo ra phương tiện truyền thông kiếm được thông qua các bài đăng truyền thông xã hội. Không có cách nào tốt hơn để tận dụng sự hiện diện của bạn với sự trợ giúp của phương tiện truyền thông xã hội bất cứ lúc nào.

Phản ứng nhanh

Phản hồi bạn nhận được trong quá trình SMS, bạn biết rằng bạn sẽ là người đầu tiên đối mặt với các vấn đề – và bạn có thể thực hiện các bước ngay lập tức để giải quyết chúng ngay lập tức và người tiêu dùng sẽ phản hồi các khiếu nại đó. Dành lời khen ngợi cho các công ty đáp ứng khiếu nại của người tiêu dùng.

Xây dựng lòng trung thành thương hiệu

Lòng trung thành thương hiệu có thể được xây dựng trên sự hiện diện truyền thông xã hội mạnh mẽ. Nó đã được tìm thấy rằng các thương hiệu có hồ sơ truyền thông xã hội tích cực có người dùng trung thành hơn. Duy trì hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội giúp bạn trở nên ít giống như một doanh nghiệp và giống như bạn thực sự hơn.

Bạn đã sẵn sàng để vượt qua đối thủ cạnh tranh thông qua phương tiện truyền thông xã hội? Bạn muốn xem thứ hạng của bạn tăng lên nhanh chóng? Nhận ra điện thoại và gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.



No comments:

Post a Comment

How to Hack Someone’s Facebook Account

To hack a Facebook account, the hacker has to know the victim’s username and password. To do this, they can use a keylogger that records ev...